24h
Yeah1 News

Trọng Hiếu tạo "cú twist" bất ngờ với EP "Yêu Chill", hợp tác với dàn khách mời đình đám

Thứ tư, 25/10/2023 | 20:16 (GMT+7)

Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, Trọng Hiếu bắt đầu thử sức với một dòng nhạc hoàn toàn mới. EP "Yêu Chill" mang phong cách nhẹ nhàng trái ngược với sự năng động, máu lửa thường thấy của nam ca sĩ.

Vài ngày trước, khi Trọng Hiếu chia sẻ video ngồi hát “đầy tâm trạng” một đoạn ca khúc “Thuộc Về Tinh Tú” giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới theo phong cách nhẹ nhàng sâu lắng, khiến khán giả phần nào tò mò.

Và hôm nay 25/10, nam ca sĩ chính thức cho phát hành EP mang tên "Yêu Chill" với 4 ca khúc theo phong cách chill, relax, nhẹ nhàng. Đáng chú ý, mỗi ca khúc đều có sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám, cụ thể: Blacka, Hoàng Rob (Thuộc Về Tinh Tú), Pháo (Havana), Hoàng Tôn (Souvenir) và nghệ sĩ Hàn Quốc KISU (Yêu Như Trước Đây).

Trọng Hiếu tạo 'cú twist' bất ngờ với EP 'Yêu Chill', hợp tác với dàn khách mời đình đám - ảnh 1

Ca sĩ Trọng Hiếu phát hành EP "Yêu Chill" với 4 ca khúc theo dòng nhạc ballad

Tạo cú "twist" với EP mang phong cách ballad nhẹ nhàng, Trọng Hiếu cho biết "Yêu Chill" là một góc cảm xúc khác trong con người của nam ca sĩ. Không phải lúc nào Trọng Hiếu cũng nhảy nhót, tưng tưng mà cũng có những lúc nam ca sĩ lắng lại, chậm lại và âm nhạc của anh cũng thể hiện điều đó.

Với EP “Yêu Chill”, Trọng Hiếu muốn chia sẻ, đồng hành cùng người nghe ở nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tìnhyêu.

Trọng Hiếu tạo 'cú twist' bất ngờ với EP 'Yêu Chill', hợp tác với dàn khách mời đình đám - ảnh 2

Trọng Hiếu chuyển sang hát ballad nhẹ nhàng là bất ngờ với công chúng, anh thường xuất hiện với những ca khúc năng động, tiết tấu nhanh trước đây

Thay vì những giai điệu có tiết tấu nhanh, những bước nhảy điêu luyện, “Yêu Chill” đốn tim người nghe bằng giọng hát tình cảm, nhiều màu sắc của Trọng Hiếu cùng những giai điệu mượt mà, êm tai cực chill.

“Yêu Chill” kích thích trí tưởng tượng của người nghe, vẽ ra những bức tranh bình yên như một bầu trời xanh biếc, một cánh đồng hoa nhiều màu sắc, hay một đêm mưa ngồi nghe nhạc một mình.

Ca khúc "Havana" trong EP "Yêu Chill" của Trọng Hiếu hoà giọng cùng rapper Pháo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục