24h
Yeah1 News

Trọng Hiếu nói về việc biểu diễn tại Hàn Quốc: "Tôi như chú hề khi làm trò nhưng không ai quan tâm"

Thứ năm, 18/01/2024 | 21:37 (GMT+7)

Hành trình mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới của nam ca sĩ Trọng Hiếu tiếp tục có điểm dừng chân mới là đất nước Hàn Quốc. Màn biểu diễn tại xứ sớ kim chi của giọng ca sinh năm 1992 ra sao?

Năm 2024, Trọng Hiếu tiếp tục hành trình mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới, cùng chiếc nón lá “hạ cánh” tới nhiều thành phố nổi tiếng thế giới thông qua series "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp" và mới đây nhất là Seoul (Hàn Quốc).

“Mang Việt Nam ra thế giới” vốn luôn là bài toán khó giải - không chỉ cần tài năng mà còn cần cả sự táo bạo và bản lĩnh đặc biệt. Trọng Hiếu còn lựa chọn việc giải bài toán ấy bằng cách trình diễn trên đường phố ở những đất nước không ai biết tới mình.

Trọng Hiếu nói về việc biểu diễn tại Hàn Quốc: 'Tôi như chú hề khi làm trò nhưng không ai quan tâm' - ảnh 1

Trọng Hiếu đem nón lá đến Hàn Quốc biểu diễn

"Hiếu chọn đường phố để trình diễn thay vì những sân khấu lớn vì đây là cách gần gũi để Hiếu tiếp cận khán giả, cũng như là cách để gặp được nhiều người thuộc nhiều ngành nghề, nơi chốn, công việc,… khác nhau" - Trọng Hiếu chia sẻ.

Sau tập 1 của "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp" với sự chào đón nồng nhiệt của bà con Việt Kiều tại Praha (cộng hòa Séc), thì điểm đến ở Hàn Quốc đem lại cho Trọng Hiếu nhiều cung bậc cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Sự hờ hững của người dân ở Seoul mặc kệ nỗ lực trình diễn và kết nối của Trọng Hiếu khiến nam ca sĩ chấp nhận sự “thất bại”. Trọng Hiếu chia sẻ anh cảm thấy bản thân như một chú hề khi làm trò nhưng không ai quan tâm.

Trọng Hiếu nói về việc biểu diễn tại Hàn Quốc: 'Tôi như chú hề khi làm trò nhưng không ai quan tâm' - ảnh 2

Nam ca sĩ bước ra từ "Vietnam Idol" ban đầu không tạo ấn tượng với khán giả Hàn Quốc

Tuy nhiên, Trọng Hiếu không bỏ cuộc mà quyết tâm trở lại đến khi nào thành công thì thôi. Và "quả ngọt" đã đến khi Trọng Hiếu "comeback" và trình diễn bùng nổ trên đường phố Hongdae, thu hút không chỉ người Hàn Quốc, người Việt Nam sinh sống tại Hàn, mà còn cả khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Không chỉ trình diễn, Trọng Hiếu còn cuốn cả khán giả vượt qua ngại ngùng để bước lên sân khấu hát, nhảy cùng mình một cách vui vẻ. Từ ông lão lớn tuổi tới các cháu bé, từ các nhóm bạn tới các cặp đôi, từ người Hàn Quốc,Việt Nam tới người Đức, Brazil,…ai cũng vui vẻ lên hát, nhảy cùng Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu nói về việc biểu diễn tại Hàn Quốc: 'Tôi như chú hề khi làm trò nhưng không ai quan tâm' - ảnh 3
Trọng Hiếu nói về việc biểu diễn tại Hàn Quốc: 'Tôi như chú hề khi làm trò nhưng không ai quan tâm' - ảnh 4

Với âm nhạc và khả năng trình diễn, Trọng Hiếu đã gây chú ý với khán giả ở xứ sở kim chi

“Chúng ta không phân biệt hình thức hay nơi chốn, chúng mình có thể kết nối với nhau qua âm nhạc. Qua âm nhạc chúng mình có thể chia sẻ tình yêu và đam mê với nhau" - Trong Hiếu bày tỏ.

Chặng đường mang Việt Nam ra thế giới và đoàn kết con người bằng âm nhạc của Trọng Hiếu vẫn đang tiếp tục. Sắp tới, nam ca sĩ chuẩn bị cho Live Tour tại 5 thành phố lớn của Đức trong tháng 2 và tháng 3 năm 2024. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục