24h
Yeah1 News

Trẻ hóa âm nhạc ở tuổi 55, ca sĩ Lưu Bích bất ngờ trước sự đón nhận của các bạn trẻ gen Z

Thứ tư, 06/12/2023 | 16:20 (GMT+7)

Sau thời gian ngắn phát hành, MV Không Bao Giờ của Lưu Bích đạt nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. 

Trở lại với dự án Không Bao Giờ, Lưu Bích nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng trong nước. Chỉ sau thời gian ngắn phát hành, MV Không Bao Giờ lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt. 

Trẻ hóa âm nhạc ở tuổi 55, ca sĩ Lưu Bích bất ngờ trước sự đón nhận của các bạn trẻ gen Z - ảnh 1

Cụ thể, MV Không Bao Giờ đạt các thành tích như: Top 1 iTunes Vietnam, hơn 250.000 lượt xem trên YouTube, Top 21 Zing Chart và hơn 1,5 triệu lượt xem hashtag #khongbaogio. Đây là những cột mốc ấn tượng đối với một MV vừa mới phát hành. Đồng thời, những con số này còn thể hiện sức hút của Lưu Bích trong cộng đồng khán giả yêu âm nhạc. 

“Bản thân Lưu Bích chưa bao giờ nghĩ rằng sản phẩm âm nhạc của mình lại được các bạn trẻ gen Z đón nhận nồng nhiệt như thế. Lưu Bích cảm thấy vô cùng biết ơn và tự hứa với bản thân rằng trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc trẻ trung hơn nữa để dù cho khán giả có ở độ tuổi nào thì mọi người đều có thể nghe và cảm nhận được” - Lưu Bích chia sẻ.

Trẻ hóa âm nhạc ở tuổi 55, ca sĩ Lưu Bích bất ngờ trước sự đón nhận của các bạn trẻ gen Z - ảnh 2

Để tri ân tình cảm từ khán giả, Lưu Bích cho biết mình sẽ trở về Việt Nam. Theo kế hoạch, Lưu Bích sẽ đi lưu diễn ở nhiều địa điểm để gặp gỡ và đáp lại tình yêu thương từ người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước. 

Trong những chuyến về quê hương trước đó, Lưu Bích nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ. Các show diễn của Lưu Bích đến phủ kín chỗ ngồi. 

MV Không Bao Giờ đánh dấu sự trở lại và làm mới hình ảnh bản thân của Lưu Bích trên con đường âm nhạc khi hợp tác cùng các nghệ sĩ trẻ. Đồng thời, dự án này còn khơi gợi trong lòng khán giả một thời đã dành tình cảm to lớn cho Lưu Bích qua dòng nhạc Disco. 

Nói về dự án Không Bao Giờ, Lưu Bích tâm sự: “Những ngày quay MV "Không Bao Giờ" từ lúc nào đã trở thành một phần ký ức không thể quên của Lưu Bích. Dù có khó khăn đến dường nào, nhưng khi nhìn lại những thành quả mà Lưu Bích đã nhận được, thì chắc chắn mình không bao giờ hối hận”. 

MV Không Bao Giờ chính thức được phát hành vào ngày 30/11. Đây là dự án được Lưu Bích đầu tư và ấp ủ trong thời gian dài. Trong lần comeback này, Lưu Bích gây bất ngờ khi hợp tác cùng 2 nghệ sĩ trẻ là Mew Amazing và Lazii. Từ đây, MV Không Bao Giờ mang đến không gian âm nhạc đa chiều, giao thoa giữa 3 thế hệ. 

Trẻ hóa âm nhạc ở tuổi 55, ca sĩ Lưu Bích bất ngờ trước sự đón nhận của các bạn trẻ gen Z - ảnh 3

Nói về việc lựa chọn dòng nhạc disco, nhạc sĩ Mew Amazing chia sẻ: “Lần comeback này của chị Lưu Bích có khác biệt với những dòng nhạc chị Lưu Bích đã đi theo trong khoảng thời gian dài trước. 

Mew muốn mang cho chị Lưu Bích cái gia vị, màu sắc âm nhạc mà những ngày đầu chị Lưu Bích đi hát người ta đã biết đến và thần tượng đó là dòng nhạc disco. Cảm giác lúc đó chị Lưu Bích có thể là chính mình cái năng lượng sân khấu và năng lượng của chị qua các lời ca. Các giai điệu của chị mình muốn làm sống lại nó, mình muốn đem lại cho khán giả cái cảm giác giống như họ xem Tình Tuyệt Diệu 1989 của chị vậy. Vì vậy nên mình vẫn chọn disco là dòng nhạc sử dụng cho lần comeback lần này”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lưu bích   không bao giờ  

Cùng chuyên mục