24h
Yeah1 News

Trang Pháp khẳng định quy trình tạo ra LUNAS khác với những nhóm nhạc K-Pop

Thứ sáu, 24/05/2024 | 15:36 (GMT+7)

Trang Pháp đã từng thẳng thắn chia sẻ về quyết định cùng lập nhóm cũng như cách thức hoạt động của nhóm LUNAS khi được so sánh với những nhóm nhạc châu Á khác.

LUNAS là nhóm nhạc nữ hiếm hoi của V-Pop gặt hái thành công vang dội khi chỉ vừa debut. Nhóm được xem là "Tân binh khủng long" khi gặt hái nhiều thành tích sau thời gian ngắn ra mắt. Bài hát MOONLIGHT giữ #1 trên BXH iTunes, MV đạt #1 Trending YouTube sau 17 giờ và đã chạm mốc triệu view, trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi.

Trang Pháp khẳng định quy trình tạo ra LUNAS khác với những nhóm nhạc K-Pop - ảnh 1

Tuy nhiên, hoạt động theo mô hình nhóm - vốn là mô hình thường gặp nhiều hạn chế trong hoạt động và hiếm khi đạt thành công trong thời gian ngắn, LUNAS ngoài những khó khăn đó còn phải đối mặt với tranh cãi khi được đặt lên bàn cân so sánh với những nhóm nhạc nữ khác - bao gồm cả những nhóm nhạc K-Pop.

Trang Pháp khẳng định quy trình tạo ra LUNAS khác với những nhóm nhạc K-Pop - ảnh 2

Chia sẻ về vấn đề này, Trang Pháp từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng LUNAS tập hợp 5 thành viên là 5 nữ nghệ sĩ đã có thành công trong những lĩnh vực riêng, bận rộn với lịch trình không giống nhau nên sẽ không có nhiều thời gian tập luyện. Dù tập hát hay tập nhảy thì cũng chỉ có thể tính bằng ngày, sau đó thời gian để hoàn thành mọi thứ, bao gồm cả ghi hình MV đều khá gấp rút.

Trang Pháp khẳng định quy trình tạo ra LUNAS khác với những nhóm nhạc K-Pop - ảnh 3

"LUNAS cũng không có thời gian 4-5 năm đồng hành, chỉ tập trung 100% cho âm nhạc nên việc có thể dành thời gian tập luyện tốt nhất có thể cùng nhau như các bạn trainee (thực tập sinh) trong mô hình nhóm nhạc thường thấy là điều không thể" - Trang Pháp cho hay.

Trang Pháp khẳng định quy trình tạo ra LUNAS khác với những nhóm nhạc K-Pop - ảnh 4

Được biết, "MOONLIGHT" là sản phẩm âm nhạc do đích thân chị đẹp Trang Pháp sáng tác. Ca từ bài hát gửi gắm nhiều thông điệp về phụ nữ, hướng đến vẻ đẹp của sự tự tin. MV ca khúc được đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư thực hiện và người chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh là Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Trong MV, hình ảnh mặt trăng tỏa sáng vừa ma mị nhưng không kém phần lung linh tượng trưng cho sức hút của 5 thành viên trong nhóm nhạc nữ. Đồng thời, mặt trăng cũng góp phần tôn lên khí chất của người phụ nữ trưởng thành với sự tự tin, độc lập, quyến rũ và niềm tin vào cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Pháp   lunas   nhóm nhạc  

Cùng chuyên mục