24h
Yeah1 News

Trấn Thành đeo mặt nạ, làm thí sinh giấu tên thi hát nhưng kết quả bị loại ngay và luôn!

Thứ năm, 20/04/2023 | 09:27 (GMT+7)

Trấn Thành từng giả làm thí sinh ẩn danh bước lên sân khấu thi hát. Tuy nhiên, ngay lập tức anh đã bị ban giám khảo đánh rớt vì nhiều nguyên nhân.

Trấn Thành không chỉ nổi tiếng là nam MC, diễn viên đình đám của showbiz Việt mà anh còn có niềm đam mê bất tận với sự nghiệp ca hát. Dù không trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nhưng không khó nhận ra, mỗi khi có dịp, Trấn Thành đều thể hiện giọng hát của mình trước mọi người. Không những thế, anh còn có nguồn kiến thức đáng ngưỡng mộ về nhạc lý và kỹ thuật biểu diễn khiến ai cũng xuýt xoa.

Trấn Thành luôn có niềm đam mê bất tận với nghiệp hát
Trấn Thành luôn có niềm đam mê bất tận với nghiệp hát

Nhắc đến giọng hát của Trấn Thành không thể không kể đến màn xuất hiện của anh trên chương trình Vietnam's Got Talent vào năm 2016. Để mở đầu đêm thi hấp dẫn, Trấn Thành trong vai trò MC dẫn dắt đã học theo các thí sinh, đeo mặt nạ giả danh làm người đi thi để chinh phục ban giám khảo và người xem. 

Trấn Thành đeo mặt nạ trình diễn đoạn bài hát
Trấn Thành đeo mặt nạ trình diễn đoạn bài hát

Trong lúc Trấn Thành đang biểu diễn được nửa bài thì giám khảo Bằng Kiều đã nhấn nút đỏ yêu cầu dừng lại. Khoảng vài giây sau, giám khảo Huy Tuấn cũng không ngoại lệ khi thẳng tay loại Trấn Thành. Bất chấp sự phản đối của giám khảo, Trấn Thành vẫn tiếp tục hoàn thành màn trình diễn khiến giám khảo Bằng Kiều nhấn luôn nút đỏ còn lại trên bàn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét, Trấn Thành có giọng hát khá ổn nhưng phong cách trình diễn vẫn còn rụt rè. Ngoài ra, việc Trấn Thành chỉ đứng một chỗ cầm micro hát không có gì quá đặc biệt để thuyết phục giám khảo lựa chọn mình. Sau đó, Trấn Thành đã mở lời hy vọng ban giám khảo cho mình thêm một cơ hội để biểu diễn bài hát cải lương "Hà nội mùa vắng những cơn mưa".

Giám khảo Bằng Kiều và Huy Tuấn 'tặng' cho Trấn Thành 3 nút đỏ
Giám khảo Bằng Kiều và Huy Tuấn "tặng" cho Trấn Thành 3 nút đỏ

Tuy vậy, Trấn Thành vẫn không thành công chinh phục giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng: "Tôi thấy bài hát này phù hợp với những chương trình nhạc rock hơn, em cũng có phong cách rock. Có lẽ em đã chọn sai cuộc thi rồi". Ca sĩ Bằng Kiều cũng không ngoại lệ: "Bạn nên học múa thì hơn".

Nói về lý do "đi thi hát", Trấn Thành chia sẻ: "Trước giờ mỗi khi em hát thì cả dòng, cả họ, hàng xóm đều khen em hát hay mà sao các anh chê em hát dở". Ngay lúc đó, chiếc mặt nạ rơi xuống và Trấn Thành lộ diện trước khán giả.

Trấn Thành đeo mặt nạ, làm thí sinh giấu tên thi hát nhưng kết quả bị loại ngay và luôn! - ảnh 4
Trấn Thành nhận được thành công từ nhiều lĩnh vực khác nhau
Trấn Thành nhận được thành công từ nhiều lĩnh vực khác nhau

Nhiều người hài hước cho rằng 2 vị giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều đang phối hợp pha trò với Trấn Thành sau màn trình diễn bất ngờ trên sân khấu. Tuy vậy, netizen vẫn không thể khẳng định đây là nhận xét giả định hay là suy nghĩ thật tâm của giám khảo. Chỉ biết đến hiện giờ, Trấn Thành luôn giữ vững niềm đam mê ca hát của mình, thậm chí ngày càng tìm hiểu kỹ càng và chuyên nghiệp hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   mặt nạ   Huy Tuấn  

Cùng chuyên mục