24h
Yeah1 News

“Top 5 Vietnam Idol” Xuân Định K.Y: “Không dám kể khổ vì những gì tôi nhận được từ khán giả đã quá hạnh phúc”

Thứ bảy, 28/10/2023 | 14:22 (GMT+7)

Xuân Định K.Y xúc động chia sẻ về hành trình từ cậu bé nông thôn đến Vietnam Idol tại buổi off-fan mới đây diễn ra tại tp.HCM.

Buổi off fan của Xuân Định K.Y, thí sinh đầy triển vọng từ chương trình Vietnam Idol, đã thu hút đông đảo khán giả và ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Xuất thân từ một cậu bé nhà nông ở Thừa Thiên Huế, Xuân Định đã vượt qua nhiều khó khăn và trở thành một ca sĩ tài năng. Buổi gặp gỡ này không chỉ là dịp để anh chia sẻ hành trình của mình, mà còn là cơ hội để Xuân Định bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến với khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến anh.

Untitled-1

Trước buổi off fan, hàng trăm khán giả đã sẵn sàng xếp hàng từ sớm để có cơ hội gặp gỡ và nghe Xuân Định chia sẻ về hành trình Vietnam Idol.

XuanDinh (15)

Trong buổi gặp gỡ này, Xuân Định đã trình diễn 11 ca khúc, bao gồm cả bài hát mà anh đã bỏ lỡ tại sân khấu chung kết Vietnam Idol. Từ rap, trữ tình đến nhạc Hàn lời Việt, Xuân Định đã thể hiện nhiều thể loại bài hát và mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc và ngọt ngào. Anh không ngại hết sức để trình diễn hơn 10 bài hát, thậm chí thể hiện kỹ năng lên high note cực đỉnh.

XuanDinh (9)

Khán giả không khỏi xúc động khi được cùng Xuân Định điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của anh tại Vietnam Idol. Từ một cậu bé nhà nông, Xuân Định đã trưởng thành và tỏa sáng trên sân khấu. Điều này khiến người hâm mộ rất bồi hồi và hạnh phúc, khi được chứng kiến sự phát triển của thần tượng mình. Xuân Định tỏ ra rất biết ơn với hành trình đã mang anh đến gần hơn với khán giả, và gọi nó là "Hành trình từ Vietnam Idol đến trái tim khán giả".

Chia sẻ về hành trình của mình, Xuân Định cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi gặp gỡ những người hâm mộ đã yêu quý, ủng hộ mình. Không có từ nào để diễn tả niềm vui lúc này. Tôi cũng rất biết ơn khi mình có cơ hội được làm việc cùng những anh chị, ekip chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam tại Vietnam Idol. Đây là một trải nghiệm không thể nào quên trong đời của tôi. Trong tương lai, tôi sẽ dự định thực hiện một MV cho bài hát “Ngôi thứ ba” để tri ân những người đã đồng hành yêu thương Xuân Định từ ngày đầu đến Vietnam Idol.” 

XuanDinh (27)

Từng phải nghỉ học cao đẳng vì gia đình không đủ tiền trang trải, Xuân Định đã phải làm nhiều công việc như dọn công trình thi công, phục vụ quán ăn để có thu nhập. Dù vậy, Xuân Định vẫn nuôi giấc mơ âm nhạc khi thường mượn guitar để đi hát tại quán cà phê nhỏ vào buổi tối vừa để kiếm thêm thu nhập vừa thỏa mãn đam mê. Đến khi biết đến sự trở lại của chương trình Vietnam Idol sau 7 năm, Xuân Định ghi tên và bắt đầu một hành trình tỏa sáng rực rỡ tại chương trình. Ngay từ những phút giây đầu tiên xuất hiện tại chương trình, Xuân Định đã khiến khán giả liêu xiêu bởi giọng hát ấm áp và gương mặt điển trai. Tài năng của Xuân Định cũng được ban giám khảo công nhận khi dành tặng vé vàng cho anh. Xuyên suốt hành trình tại Vietnam Idol, Xuân Định luôn cho khán giả thấy được những khía cạnh mới qua mỗi sân khấu. 

Nam ca sĩ cũng lần đầu lên tiếng về những tiếc nuối khi dừng chân tại Top 5: “Thực sự mình không buồn vì dừng chân tại Top 5. Mình buồn vì sợ các bạn fan, những khán giả yêu mến của mình có thể vì mình đã khiến họ buồn. Xuân Định không dám than thở hay kể khổ đâu vì mình đã may mắn khi nhận được quá nhiều tình yêu thương từ mọi người!”. Từng có ý định sẽ nghỉ ngơi sau chung kết Vietnam Idol, Xuân Định vẫn quyết định thực hiện buổi gặp gỡ cùng người hâm mộ để gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả của mình. Luôn khiêm tốn, nhẹ nhàng và trân trọng mọi sự giúp đỡ xung quanh, hi vọng trong tương lai Xuân Định sẽ tiếp tục phát triển hơn trên con đường chinh phục làng âm nhạc Việt bằng tài năng và đến gần hơn với nhiều khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xuân Định K.Y  

Cùng chuyên mục