24h
Yeah1 News

Tlinh đăng đàn nhắc chuyện tiêu cực sau loạt lùm xùm hình ảnh nhạy cảm, fan lo lắng trấn an vội

Thứ năm, 18/01/2024 | 14:34 (GMT+7)

Động thái đáp trả mới đây của Tlinh giữa ồn ào bị chỉ trích vì đăng ảnh phản cảm đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tlinh là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ nổi bật trong thế hệ nghệ sĩ gen Z hiện tại. Năm 2023 vừa qua cũng là một cột mốc bùng nổ trong sự nghiệp của Tlinh khi nữ rapper liên tục có nhiều bản hit như "Nếu lúc đó", "Ghệ iu dấu của em ơi"... Thế nhưng bên cạnh thành công trong âm nhạc, Tlinh gần đây cũng vướng phải ồn ào khi gây tranh cãi vì đăng tải nhiều hình ảnh gợi liên tưởng đến bộ phận sinh dục nam.

Tlinh đăng đàn nhắc chuyện tiêu cực sau loạt lùm xùm hình ảnh nhạy cảm, fan lo lắng trấn an vội - ảnh 1

Theo đó, nữ rapper chia sẻ nhiều hình ảnh khi nặn gạt tàn thuốc cho bạn trai, đeo bông tai hay tạo dáng bên quả dưa leo và gấu bông - tất cả đều gợi đến hình ảnh nhạy cảm của phái nam. Trước những phản ứng của cư dân mạng cho rằng đây là những hình ảnh nhạy cảm và Tlinh với cương vị là người của công chúng cần có sự cân nhắc xem xét lại thì nữ ca sĩ liên tục phản bác bằng cách đăng tải những hình ảnh tương tự nhiều hơn.

Những hình ảnh được chính Tlinh đăng tải
Những hình ảnh được chính Tlinh đăng tải

Cho đến mới đây, cô bất ngờ đăng loạt story với những tâm sự dài và có phần tiêu cực. Tlinh còn chất vấn cộng đồng mạng: "Làm gì cũng không vừa ý các bạn thế khéo phải chết thì các bạn mới hài lòng mất". Chính dòng trạng thái này của Tlinh đã khiến fan không khỏi lo lắng và liên tục an ủi nữ rapper.

Tlinh đăng đàn nhắc chuyện tiêu cực sau loạt lùm xùm hình ảnh nhạy cảm, fan lo lắng trấn an vội - ảnh 3

Ngoài ra, Tlinh cũng bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng mình phải nhẫn nhịn không đáp trả, "im im vì phải giữ hình tượng" và chỉ trích những người lên án cô đăng hình ảnh phản cảm là "toxic" (độc hại). Trước đó, Tlinh cũng đã nhiều lần gây chú ý với những lần "lời qua tiếng lại" với netizen về những ồn ào xung quanh mình.

Tlinh đăng đàn nhắc chuyện tiêu cực sau loạt lùm xùm hình ảnh nhạy cảm, fan lo lắng trấn an vội - ảnh 4
Tlinh đăng đàn nhắc chuyện tiêu cực sau loạt lùm xùm hình ảnh nhạy cảm, fan lo lắng trấn an vội - ảnh 5
Tlinh đăng đàn nhắc chuyện tiêu cực sau loạt lùm xùm hình ảnh nhạy cảm, fan lo lắng trấn an vội - ảnh 6

Tlinh tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2000, được chú ý sau khi tham gia một số chương trình về âm nhạc như Giọng hát Việt, Rap Việt. Sau Rap Việt, TLinh theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng, thử sức hát, nhảy bên cạnh rap . 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tlinh   Phản cảm   ca sĩ   rapper   đáp trả  

Cùng chuyên mục