24h
Yeah1 News

Tiktoker Ngô Đình Nam "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát với nghệ danh Nam23

Thứ tư, 07/06/2023 | 11:11 (GMT+7)

Ngô Đình Nam là một TikToker trẻ tài năng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Mới đây, anh bất ngờ thông báo "lấn sân" sang lĩnh vực âm nhạc khiến nhiều người bất ngờ.

Chiều ngày 6/6, Ngô Đình Nam (NAM23) chính thức có buổi showcase ra mắt album NAM23 với vai trò nghệ sĩ biểu diễn – nhạc sĩ. Trong buổi showcase, NAM23 gây bất ngờ với khả năng đệm piano cùng live band loopstation trong ca khúc "U OH U OH" – bài hát mở màn album NAM23. Tiếp theo đó, NAM23 cùng CiiN và vũ đoàn khuấy động sân khấu với ca khúc tropical She’s so 2 vừa ra mắt trước đó.

Ngô Đình Nam trình diễn vũ đạo đẹp mắt cùng CiiN
Ngô Đình Nam trình diễn vũ đạo đẹp mắt cùng CiiN

Trong buổi showcase, NAM23 tâm sự rằng anh muốn theo đuổi con đường ca hát cũng như trở thành nghệ sĩ sáng tác một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, toàn bộ 7 ca khúc trong album đầu tay này đều do NAM23 sáng tác, đó cũng chính là lý do mà NAM23 mất tích trên TikTok và mạng xã hội trong thời gian dài.

Ngô Đình Nam chia sẻ về quá trình làm album
Ngô Đình Nam chia sẻ về quá trình làm album

NAM23 cho biết: “Nam đã ý thức được thứ mình muốn theo đuổi và tập trung toàn bộ năng lượng cho nó. Thực sự album lần này đúng ra sẽ được ra mắt sớm hơn. Nhưng trước đó, Nam trải qua một biến cố về kinh tế và tinh thần. May mắn trong khoảng thời gian này Nam có âm nhạc làm bạn và Nam nhận ra nếu không bắt đầu làm ngay bây giờ thì sợ rằng tương lai không còn giữ được lửa nên Nam cố gắng vay mượn làm sản phẩm”.

Tiết mục đệm đàn piano khiến khán giả bất ngờ
Tiết mục đệm đàn piano khiến khán giả bất ngờ

Nói về việc phát triển hình tượng nghệ sĩ Indie vì những ca khúc trong album NAM23 đều do chính anh chàng sáng tác, thu âm và tự thực hiện những bản phối demo, NAM23 trải lòng: “Đây cũng chính là xu hướng của các nghệ sĩ hiện tại. Hướng phát triển này giúp Nam đưa được cái tôi của mình vào sản phẩm nhiều nhất có thể. Khi tự mình thực hiện những bản thu, bản phối, Nam hiểu hơn mình cần gì và làm được gì cho âm nhạc của mình. Việc sáng tác cũng giúp Nam chia sẻ câu chuyện riêng của mình đến khán giả chứ không phải mượn câu chuyện của bất kỳ ai.

Ngoài ra một lợi thế nữa của việc sáng tác là Nam sẽ hiểu rõ quãng giọng ưu thế trong giọng hát để triển khai trong sản phẩm. Từ đó, giúp Nam tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí sản xuất. Điều này giúp Nam tạo ra sự khác biệt trong làn sóng TikToker chuyển hướng theo đuổi âm nhạc, Nam xin nhấn mạnh Nam không phải là một ca sĩ. Hình tượng Nam hướng đến là một nghệ sĩ trình diễn – nhạc sĩ”.

Ngô Đình Nam biểu diễn ca khúc mới
Ngô Đình Nam biểu diễn ca khúc mới

Được biết, lần lượt các bài hát trong album NAM23 sẽ chính thức phát hành vào các ngày 6/6, 9/6, 12/6, 15/6, 18/6, 21/6, 24/6, 27/6 và sau đó sẽ phát hành 7 MV vào tháng 7 tới trên kênh Youtube của Ngô Đình Nam (NAM23).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NAM23   Ngô Đình Nam  

Cùng chuyên mục