24h
Yeah1 News

Tiểu Vy thừa nhận mê Grey D, thích thú hát hit mới của Văn Mai Hương

Thứ năm, 25/05/2023 | 07:41 (GMT+7)

Nàng hậu không ngại ngần khoe giọng góp vui trong lần comeback của đàn chị Văn Mai Hương.

Ngày 24/05 tại TP.HCM, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc “Mưa tháng sáu” sau thời gian ấp ủ thực hiện. 

Tiểu Vy thừa nhận mê Grey D, thích thú hát hit mới của Văn Mai Hương - ảnh 1

“Mưa tháng sáu” tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của Văn Mai Hương cùng người tri kỷ trong âm nhạc là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sau thành công của album “Hương” và loạt sản phẩm ghi dấu ấn tên tuổi như: Cầu hôn, Đốt, Nghe nói anh sắp kết hôn, Ước mơ của mẹ, Một ngàn nỗi đau…

Có mối quan hệ thân thiết với Văn Mai Hương, hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt tại họp báo từ sớm để ủng hộ đàn chị và ekip.

Cô còn dành sự yêu thích đặc biệt cho Grey D và không ngại ngần hát một đoạn trong “Mưa tháng sáu” trước sự ủng hộ nhiệt tình của các khách mời.
Cô còn dành sự yêu thích đặc biệt cho Grey D và không ngại ngần hát một đoạn trong “Mưa tháng sáu” trước sự ủng hộ nhiệt tình của các khách mời.
Tiểu Vy thừa nhận mê Grey D, thích thú hát hit mới của Văn Mai Hương - ảnh 3

Tại phần giao lưu, Văn Mai Hương không giấu được sự xúc động khi nói về việc tiếp tục đồng hành cùng Hứa Kim Tuyền trong hành trình âm nhạc hiện tại của cô: “Tôi từng có những giai đoạn rất khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nhưng tôi may mắn khi mọi người xung quanh không ai bỏ tôi đi, trong đó có Tuyền – em ấy luôn ở bên cạnh tôi. Khi tôi làm việc với nhạc sĩ khác không được thuận lợi, Tuyền vẫn quay lại viết nhạc cho tôi. Đó là điều tôi rất trân trọng”.

Về việc “Mưa tháng sáu” nhận được ý kiến giống bài hát “Dạ khúc” của Jay Chou, Hứa Kim Tuyền thẳng thắn bày tỏ: “Ngoài “Dạ khúc”, còn có những nhận xét giống “Who I Am của Jolin Tsai, “You, Clouds, Rain” của Heize… và một số ca khúc nhạc phim khác. Thực ra tất cả những bài hát đó cùng với “Mưa tháng sáu” đều có điểm chung là cùng vòng hoà thanh rất phổ thông, tạo ra cảm giác giống nhau. Nhưng thực tế giai điệu, tempo, tông và cách phát triển hoàn toàn khác nhau chứ không có sự liên quan gì”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục