24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện mua vé trung gian sẽ bị BTC "tước quyền" xem concert BlackPink?

Thứ sáu, 28/07/2023 | 20:54 (GMT+7)

Liệu những ai mua vé qua tay trung gian tại SVĐ Mỹ Đình có thể vào trong để xem BlackPink biểu diễn hay không?

Sáng và trưa ngày 26/7, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình bất chấp nắng nóng để xếp hàng chờ được đổi vòng tay tham dự show diễn của nhóm nhạc nữ BlackPink. 

Thế nhưng thông tin mua vé qua tay trung gian có thể bị ban tổ chức "tước quyền" tham gia concert khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên vé không hợp lệ là vé ngay từ đầu được đặt là vé ảo. Một số phe vé nhân cơ hội để bán vé ảo mới không thể sử dụng khi tham dự concert.

Mua vé ảo không hợp lệ sẽ không được tham gia concert.
Mua vé ảo không hợp lệ sẽ không được tham gia concert.

Còn đối với các loại vé hợp lệ ngay từ đầu, được xác nhận đã thanh toán thành công, không phải là vé ảo thì sau khi trao đổi, mua lại qua trung gian và đã đảm bảo các thư xác nhận, bản photo CCCD theo quy định của BTC thì hoàn toàn được chấp nhận. Vì vậy các fan chỉ cần cầm trên tay vé thật, được xác minh rõ ràng thì vẫn hợp lệ. 

Hiện tại, sân vận động Mỹ Đình đang là tâm điểm khi chuẩn bị có sự xuất hiện lần đầu tiên của BlackPink tại Việt Nam. Các thành viên của nhóm nhạc đang trên đường đến Việt Nam để chuẩn bị cho concert vào ngày 29 và 30/7. 

Trước đó, các "phe vé" tranh thủ ôm vé để có thể bán kiếm lời, tuy nhiên tình trạng ôm lỗ hiện đang diễn ra khiến người bán lo sốt vó. Nhiều người cũng trực tiếp rao bán, lôi kéo khách mua vé với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá mua trước đó trên website của ban tổ chức. Có người còn rao bán vé Platinum từ mức giá 7,8 triệu xuống còn 5 triệu đồng.

Nhiều phe vé ôm lỗ vì không bán được vé.
Nhiều phe vé ôm lỗ vì không bán được vé.

Bên cạnh đó nhiều hàng quán gần sân vận động lại được một mùa bội thu khi lượng khách dồn về vô cùng lớn. Những mặt hàng như nước giải khát, nước mía,... rất đắt hàng. 

Các cô gái BlackPink đã thực hiện tour lưu diễn toàn thế giới mang tên “Born Pink” từ tháng 10-2022 đến cuối năm 2023. Đây là tour lưu diễn thế giới hoành tráng nhất trong lịch sử của các nhóm nhạc Kpop nữ. 4 thành viên hiện tại cũng đã khởi hành sang Việt Nam chuẩn bị cho 2 đêm diễn. 

Thực hư chuyện mua vé trung gian sẽ bị BTC 'tước quyền' xem concert BlackPink? - ảnh 3
Thực hư chuyện mua vé trung gian sẽ bị BTC 'tước quyền' xem concert BlackPink? - ảnh 4
Thực hư chuyện mua vé trung gian sẽ bị BTC 'tước quyền' xem concert BlackPink? - ảnh 5
4 thành viên hiện đã khởi hành đến Việt Nam.
4 thành viên hiện đã khởi hành đến Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   concert   phe vé   concert blackpink  

Cùng chuyên mục