24h
Yeah1 News

Thu Phương, Uyên Linh chọn hát "Răng khôn" của Phí Phương Anh, đẳng cấp vocalist sẽ khoác áo mới cho ca khúc này ra sao?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 07:45 (GMT+7)

Việc những giọng ca hàng đầu chọn thể hiện ca khúc "Răng khôn" của Phí Phương Anh tại vòng công diễn 1 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến nhiều khán giả không khỏi chú ý.

Trong những diễn biến của tập 3 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", 30 Chị Đẹp đã hoàn tất vòng sân khấu solo để bước vào vòng công diễn đầu tiên. Các Chị Đẹp sẽ được chia thành 2 nhóm 3, 2 nhóm 5 và 2 nhóm 7 để biểu diễn 6 ca khúc gồm: Nếu anh đi, Răng khôn, Đưa em về nhà, Vũ trụ có anh, mashup Người ơi người ở đừng về + Gửi anh xa nhớ, Ưng quá chừng.

Team thể hiện ca khúc "Răng khôn" gồm 3 Chị Đẹp là Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch. Việc bài hát của Phí Phương Anh được chọn biểu diễn tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" thu hút sự chú ý.

Thu Phương, Uyên Linh chọn hát 'Răng khôn' của Phí Phương Anh, đẳng cấp vocalist sẽ khoác áo mới cho ca khúc này ra sao? - ảnh 1

Team biểu diễn ca khúc "Răng khôn" gồm 3 Chị Đẹp Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch

Được biết đây là sản phẩm âm nhạc của Phí Phương Anh, ra mắt đầu năm 2021, được sáng tác bởi RIN9. Bài hát mang màu sắc Retro, có giai điệu khá buồn kể về chuyện tình yêu dang dở. Trong những hé lộ về sân khấu công diễn này, "Răng khôn" được làm mới lại và có vũ đạo. Chính vì vậy khán giả không khỏi mong chờ liệu 3 Chị Đẹp sẽ xử lý ca khúc này ra sao?

Trong team biểu diễn "Răng khôn", chỉ có Phạm Lịch là có kinh nghiệm về vũ đạo khi nhiều năm làm biên đạo, Thu Phương và Uyên Linh chuyên về vocal. Đây được xem là sự bù trừ khá hữu hiệu khi Phạm Lịch có thể hướng dẫn vũ đạo cho các chị và ngược lại những thiếu sót về giọng hát của biên đạo này sẽ được hỗ trợ bởi Thu Phương và Uyên Linh.

Thu Phương, Uyên Linh chọn hát 'Răng khôn' của Phí Phương Anh, đẳng cấp vocalist sẽ khoác áo mới cho ca khúc này ra sao? - ảnh 2
Thu Phương, Uyên Linh chọn hát 'Răng khôn' của Phí Phương Anh, đẳng cấp vocalist sẽ khoác áo mới cho ca khúc này ra sao? - ảnh 3
Thu Phương, Uyên Linh chọn hát 'Răng khôn' của Phí Phương Anh, đẳng cấp vocalist sẽ khoác áo mới cho ca khúc này ra sao? - ảnh 4

3 Chị Đẹp với 3 cá tính khác nhau sẽ cùng thể hiện những gì cho vòng công diễn đầu tiên?

Với đẳng cấp giọng hát của Thu Phương và Uyên Linh, cùng khả năng trình diễn của Phạm Lịch, công chúng đang chờ đón xem các Chị Đẹp sẽ thể hiện ca khúc nhạc trẻ này như thế nào?

Các sân khấu của vòng công diễn 1 sẽ được lên sóng trong tập 4 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vào ngày 18/11/2023.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục