24h
Yeah1 News

Thu Minh tiết lộ chồng Tây không đầu tư tiền cho sản phẩm âm nhạc, tự nhận mình là nữ cường

Thứ năm, 15/06/2023 | 11:28 (GMT+7)

Tối 14/6, Thu Minh tổ chức buổi giới thiệu show mới mang tên Muse It.. Nữ ca sĩ cũng hé lộ nhiều thông tin thú vị xoay quanh chương trình âm nhạc do cô và ê kíp cùng thực hiện.

Họp báo công bố show Muse It của Thu Minh quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám, gồm dàn giọng ca hot như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Hoàng Dũng, Trúc Nhân, Erik, Võ Hạ Trâm, Quang Hà, Trang Pháp vợ chồng nhạc/ca sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu… và diễn viên Hiền Mai, cặp đôi dancer Quang Đăng – Yee Pink, MC Nguyên Khang, Tiến Đạt, tài tử Rocker Nguyễn, các thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023 - Mỹm Trần, Nikkie Song Phúc…

ca sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu và Thu Minh
ca sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu và Thu Minh

Trên thảm đỏ, các khách mời nổi tiếng như Võ Hạ Trâm, Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Trang Pháp… có màn “đo quãng giọng” đầy thú vị.

Thu Minh xuất hiện, được hai học trò cưng là Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân “bế ” lên thảm đỏ. 

Nữ ca sĩ diện bộ váy tông xanh bó sát, tôn từng đường cong cơ thể quyến rũ. Sau đó, Thu Minh cũng khéo khoe chất giọng đầy nội lực trên thảm đỏ.
Nữ ca sĩ diện bộ váy tông xanh bó sát, tôn từng đường cong cơ thể quyến rũ. Sau đó, Thu Minh cũng khéo khoe chất giọng đầy nội lực trên thảm đỏ.

Thu Minh cho biết cô cảm thấy xúc động trước tình cảm, sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và các học trò, đàn em đến chúc mừng. “Đây là món quà vô giá và động lực cho tôi tiếp tục con đường sự nghiệp”, cô chia sẻ.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết không chỉ đến mừng Thu Minh mà còn muốn “chuộc lỗi” vì từng nhận lời đến show Muse It nhưng sau đó lại bất ngờ xin rút lui. 
Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết không chỉ đến mừng Thu Minh mà còn muốn “chuộc lỗi” vì từng nhận lời đến show Muse It nhưng sau đó lại bất ngờ xin rút lui. 

“Thu Minh cũng dễ thương và dễ chịu với tôi. Cảm ơn Thu Minh. Anh đến đây để làm tất cả những gì có thể để cổ vũ, chia sẻ cho em”, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Thu Minh cũng khen Đàm Vĩnh Hưng: “Anh là người có cá tính âm nhạc, giọng hát đặc trưng độc nhất vô nhị. Tôi phải tập luyện để được như thế, còn anh ấy là trời sinh đã có. Tôi ngưỡng mộ sự máu lửa trong trái tim một người nghệ sĩ của anh ấy. Độ “chịu chơi” của anh Hưng trong showbiz nếu anh số 2, không ai dám nhận số 1”.

Hoàng Dũng bất ngờ tặng Thu Minh món chè cốm, được nữ nghệ sĩ tán thưởng ngon hấp dẫn. Song, Thu Minh cũng hóm hỉnh nhận xét giống chè bắp, khiến mọi người cười thích thú.

Sự kiện công bố show Muse It chính thức bắt đầu bằng những ca khúc sôi động vì Thu Minh muốn tổ chức họp báo một cách khác biệt.
Sự kiện công bố show Muse It chính thức bắt đầu bằng những ca khúc sôi động vì Thu Minh muốn tổ chức họp báo một cách khác biệt.

Thu Minh chia sẻ chi tiết về show Muse It, giới thiệu teaser đầu tiên và trả lời thắc mắc từ báo chí.

- Thu Minh thừa nhận thực hiện show Muse It có lấy cảm hứng từ các chương trình quốc tế của những giọng ca hàng đầu thế giới:“Họ có những show riêng nói về đời sống của nghệ sĩ, về âm nhạc của chính mình… như Kelly Clarkson, Jennifer Hudson… Đúng là tôi lấy nguồn cảm hứng từ những người này. Tôi thấy là ở Việt Nam cũng nên có một show như vậy. Tuy nhiên, tôi chỉ lấy cảm hứng thôi nhưng format của ‘Muse It’ khác biệt hẳn, khác biệt ở chỗ tôi có dàn khách mời trao đổi, kết nối và giao thoa lẫn nhau”.

- Thu Minh nói về vai trò host của mình: “Mọi người xem show này, sẽ thấy một Thu Minh thật nhất, từ âm nhạc đến tính cách. Những điều mà Thu Minh đã để “che rèm” suốt nhiều năm. Đến giờ, tôi đã mệt và buông bỏ hình tượng này. Đúng là tôi không giỏi ăn nói, nhưng tôi có thế mạnh là chân thật. Khi tôi thật thì mới có thể mở cánh cửa trái tim từ những người bạn khách mời trò chuyện cùng em trên show. Tôi cũng là một ca sĩ, nghệ sĩ và trải qua nhiều điều giống các bạn khách mời. Vì thế, tôi là một host dù có dở đi chăng nữa nhưng được cái thật. Thời điểm này, tôi nghĩ thật là điều giá trị nhất mà chúng ta cần có”.

- Thu Minh bật mí về phong cách âm nhạc trong show: “Tóm lại là “chơi khô máu”. Khách mời hát cỡ nào tôi chơi cỡ đó. Khách muốn teen trẻ trung thì tôi “cưa sừng” luôn, muốn rap thì tôi rap . Tôi cảm thấy rất hay vì bản thân ở tuổi này có thể cập nhật nhiều cái mới từ chính đàn em”.

- Thu Minh trả lời về giọng hát Trấn Thành trong show: “Điều này hãy đợi đấy. Hãy xem tập của Trấn Thành và có nhận định của riêng mình. Còn tôi mời Trấn Thành vì có lý do tôi mới mời . Tôi là một người chị, đồng nghiệp chơi với Trấn Thành. Đối với tôi, Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng. Xin mọi người hãy cùng xem tập có Trấn Thành”.

-  Phương Thanh và Thảo Trang chia sẻ về “cát sê” để xuất hiện trên show của Thu Minh. Cả hai và Thu Minh đều tinh tế không muốn tiết lộ số tiền. Thảo Trang hài hước: “Tiền tôi trả chị Thu Minh tham gia show của mình cao hơn của chị trả cho tôi”. Sau đó, cô bổ sung: “Tiền bạc không phải là vấn đề. Cát sê đủ trả tiền quần áo, make up là vui rồi. Chứ chị Thu Minh toàn mời người có điều kiện”. Còn Phương Thanh chia sẻ: “Cát sê là ca sĩ không tính với nhau, vì đó là quy tắc. Tất cả “lố ” vì nhau vì chương trình. Ca sĩ lấy giá tuỳ theo tình cảm, đủ mọi giá. Đặc biệt, Thu Minh mời 15 khách mời thì sau này sẽ phải hát “trả” lại 15 show”.

- Thu Minh nói về tiền đầu tư show: “Ông xã không hỗ trợ tôi làm show này. Tôi là nữ cường nhân, có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Nói chung là tôi đi hát bao nhiêu năm, nên cũng có chút tiền đầu tư. Nhưng lần sau tôi vẫn mong có tài trợ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Minh  

Cùng chuyên mục