24h
Yeah1 News

Thu Minh đến tận nhà thuyết phục Noo Phước Thịnh làm khách mời cho show mới

Thứ hai, 12/06/2023 | 09:49 (GMT+7)

Thu Minh đến tận nhà của Noo Phước Thịnh để mời đàn em đến show “Muse It” do cô làm host. Tại đây, cả hai có nhiều chia sẻ thú vị về đối phương.

Muse It là một chương trình trò chuyện về sắc màu âm nhạc của Thu Minh cùng các nghệ sĩ khách mời. Gương mặt xuất hiện đầu tiên trong show cùng Thu Minh chính là Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ tài năng sở hữu chất giọng nội lực, ngoại hình điển trai cùng khả năng vũ đạo cuốn hút.

Để mời Noo Phước Thịnh làm khách mời cho Muse It, Thu Minh đã đến tận nhà đàn em.
Để mời Noo Phước Thịnh làm khách mời cho Muse It, Thu Minh đã đến tận nhà đàn em.

Giây phút tái ngộ, cả hai đem đến bầu không khí “dở khóc dở cười” với những tương tác hài hước, đáng yêu. Cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn khi chủ nhân hit Đường cong giới thiệu chi tiết về Muse It, nhấn mạnh ý nghĩa truyền cảm hứng âm nhạc từ nghệ sĩ đến khán giả.

Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh ban đầu từ chối tham gia vì lý do: “Bình thường em là kiểu ít khi chia sẻ quan điểm cá nhân trước mọi người. Em không tự tin. Em không có thông tin gì chia sẻ đâu” và “Lên show có nhiều cái khó nói, không dám nói lắm”.

Thu Minh nhanh chóng khiến Noo Phước Thịnh phải suy nghĩ lại với lời chào mời hấp dẫn
Thu Minh nhanh chóng khiến Noo Phước Thịnh phải suy nghĩ lại với lời chào mời hấp dẫn

Song, Thu Minh nhanh chóng khiến Noo Phước Thịnh phải suy nghĩ lại với lời chào mời hấp dẫn rằng  “Khách mời đến Muse It có đặc quyền hỏi Thu Minh bất kỳ câu hỏi nào và nữ ca sĩ phải trả lời”. Nàng diva quyến rũ khẳng định: “Không phải ai cũng “moi ” được thông tin từ chị đâu. Nên em hãy nắm lấy cơ hội này”.

Và Noo Phước Thịnh nhanh chóng “nắm bắt cơ hội” bằng cách hỏi ngược Thu Minh. Mỹ nam 8X đặt ra thắc mắc: “Thu Minh cũng như thế hệ ca sĩ đàn anh, đàn chị đánh giá về Noo Phước Thịnh như thế nào từ giọng hát, cách đối nhân xử thế cũng như hình tượng?”.

Thu Minh đưa ra nhận định tinh tế: “Mỗi lần chị và đồng nghiệp, các anh chị khác nói về Noo Phước Thịnh đều nhận định rằng cậu ấy được đấy, đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi và quan trọng là em hát có tình. Còn về quãng giọng thì em phải vào chương trình của chị mới đo được. Chị thấy tất cả các bài ballad của em đều được hát rất cảm xúc và rất mượt mà”.

Noo Phước Thịnh nhanh chóng “nắm bắt cơ hội” để được làm việc cùng Thu Minh
Noo Phước Thịnh nhanh chóng “nắm bắt cơ hội” để được làm việc cùng Thu Minh

Nữ ca sĩ nói thêm: “Chỉ có điều Noo Phước Thịnh lại hơi an toàn quá. Cho nên chị muốn Noo Phước Thịnh phải đến show của chị để chị “bóc tách” và lôi kéo em ra khỏi vòng an toàn để khán giả có thể nhìn thấy ở Noo Phước Thịnh những cái thế mạnh, sắc máu tiềm tàng trong người em mà em không sử dụng. Uổng lắm”.

Đây là lần đầu tiên Thu Minh thẳng thắn nhận xét Noo Phước Thịnh ngay trước mặt đàn em. Chia sẻ của Thu Minh cũng ngay lập tức thuyết phục được Noo Phước Thịnh. Sau 5 giây suy nghĩ, anh chính thức trở thành khách mời đầu tiên của Muse It.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Minh   noo phước thịnh  

Cùng chuyên mục