24h
Yeah1 News

Thành viên nhóm Huyền Thoại lần đầu hé lộ góc khuất sau hôn nhân, trải lòng về đổ vỡ cũ

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:18 (GMT+7)

Ca sĩ Khánh Trung - mảnh ghép của nhóm nhạc Huyền Thoại một thời mới đây đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình.

Từng là thành viên của nhóm nhạc Huyền Thoại cùng với Khánh Đơn, Khánh Trung cũng là nam ca sĩ quen thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9x. Mới đây, anh đã trở lại với MV "Mẹ đơn thân" và mang theo cùng với đó là những trải lòng về góc khuất trong hôn nhân của mình.

Khánh Trung trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng.
Khánh Trung trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng.

Chia sẻ về lý do lựa chọn đề tài về vấn đề làm mẹ đơn thân cũng như quá trình chuẩn bị cho MV này, Khánh Trung cho biết cơ duyên nhận được bài hát đặc biệt này là trong một lần anh và nhạc sĩ Lê Chí Trung - cha đẻ của ca khúc "Mẹ đơn thân" ngồi tâm sự với nhau về ý tưởng cho ca khúc mới, cả hai rất trăn trở về việc làm sao có thể chạm đến trái tim khán giả vì hiện tại có rất nhiều sản phẩm về chủ đề tình yêu nam nữ.

Cuối cùng cả hai đã nghĩ đến những người con gái dang dở trong hôn nhân và những nỗi buồn mà họ phải chôn giấu, không biết kể cho ai. Có một sự trùng hợp khi chính nhạc sĩ cũng là người ở trong hoàn cảnh từ nhỏ lớn lên cùng mẹ mà không có cha bên cạnh. Có lẽ chính sự đồng cảm đã khiến anh sáng tác ca khúc "Mẹ đơn thân" chỉ trong vòng một đêm, và ngay hôm sau đã gửi cho anh bản nhạc hoàn chỉnh.

Thành viên nhóm Huyền Thoại lần đầu hé lộ góc khuất sau hôn nhân, trải lòng về đổ vỡ cũ - ảnh 2
Những hình ảnh trong MV 'Mẹ đơn thân'.
Những hình ảnh trong MV "Mẹ đơn thân".

Trải lòng về việc liên tục ra sản phẩm nhưng chưa trở lại sân khấu biểu diễn, ca sĩ Khánh Trung cho biết anh cảm thấy áp lực vì sự thành công ở quá khứ trong thời điểm “hoàng kim”. Nam ca sĩ khá e ngại rằng sau thời gian dài 10 năm vắng bóng, lần quay trở lại này anh sẽ không nhận được sự ủng hộ như trước đây. Anh bộc bạch rằng bản thân sẽ cảm thấy buồn và tự tủi thân nếu đi hát mà phía dưới không có khán giả. 

Cũng trong lần trở lại này, Khánh Trung đã trải lòng về câu chuyện riêng của mình. Anh lần đầu hé lộ về việc từng có con riêng trước khi kết hôn với bà xã hiện tại. Theo Khánh Trung, đó là sự bồng bột của tuổi trẻ lúc anh 18 19 tuổi, có nhiều việc xảy ra dẫn đến anh và mẹ của con trai không kết hôn và không thể chung sống cùng nhau. Tuy nhiên, hiện tại con trai vẫn sống cùng anh và những năm qua anh vẫn luôn dành tình yêu thương cũng như làm tròn trách nhiệm của một người cha đối với con. Anh cũng bày tỏ bản thân chưa bao giờ muốn giấu thông tin về con trai với mọi người xung quanh, anh chỉ ngại việc chia sẻ quá nhiều với truyền thông thì sẽ vô tình tạo áp lực cho con.

Nam thành viên nhóm nhạc Huyền Thoại một thời vẫn duy trì đam mê âm nhạc.
Nam thành viên nhóm nhạc Huyền Thoại một thời vẫn duy trì đam mê âm nhạc.

Riêng đối với cuộc hôn nhân hiện tại, cựu thành viên nhóm nhạc Huyền Thoại tiết lộ rằng trong thời gian yêu nhau, vợ anh không bận tâm nhiều đến việc anh đã có con riêng trước đó và cả hai quen nhau đến 6 7 năm mới quyết định kết hôn. Hiện tại anh và bà xã đang sống hạnh phúc và chăm lo đầy đủ cho cả 4 người con. Theo anh, vẫn sẽ có sự chênh lệch tình cảm dành cho các con, nhưng không phải giữa con của người trước và vợ hiện tại. Chênh lệch ở đây là anh sẽ cưng chiều và dành sự ưu tiên nhỉnh hơn một chút dành cho bé út vừa mới hơn một tuổi, vì cả 3 bạn còn lại đều đã lớn. 

Khánh Trung bên vợ và con hiện tại.
Khánh Trung bên vợ và con hiện tại.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục