24h
Yeah1 News

Thanh Hà ra mắt ca khúc “Đời đá vàng” trong chuỗi tri ân 30 năm ca hát

Thứ tư, 11/10/2023 | 16:05 (GMT+7)

Tối 10/10, Thanh Hà chính thức cho ra mắt MV Đời đá vàng. Đây là ca khúc tiếp nối chuỗi hành trình tri ân 30 năm hoạt động nghệ thuật của nữ nghệ sĩ.

Với giai điệu sâu lắng hoà cùng chất giọng ấm áp, Thanh Hà đã thành công truyền tải những cảm xúc, cung bật trong bài hát Đời đá vàng của nhạc sĩ Vũ Thành An đến với mọi người.

Thanh Hà ra mắt ca khúc “Đời đá vàng” trong chuỗi tri ân 30 năm ca hát - ảnh 1

Đây là ca khúc nằm trong chuỗi tri ân 30 năm hoạt động nghệ thuật của Thanh Hà, với sự đồng hành của nhạc sĩ Phương Uyên trong vai trò giám đốc âm nhạc. MV Đời đá vàng không quá cầu kỳ trong bối cảnh chỉ đơn giản với hình ảnh người nghệ sĩ hòa giọng bên chiếc dương cầm nhưng đã đủ để người yêu nhạc hài lòng. Vẻ đẹp truyền cảm trong giọng hát của Thanh Hà luôn là điểm nhấn đặc trưng trong mỗi bài hát nữ nghệ sĩ thể hiện.

Thanh Hà ra mắt ca khúc “Đời đá vàng” trong chuỗi tri ân 30 năm ca hát - ảnh 2

Màu sắc MV vàng ấm, nhẹ nhàng kết hợp hoàn hảo với giọng hát cuốn hút của nữ nghệ sĩ như muốn nói về cuộc đời hay tình yêu đều có lắng thăng lúc trầm, lúc trọn vẹn lúc dở dang,... để chúng ta chiêm nghiệm và nhận ra những giá trị và trân trọng cuộc sống bình yên của hiện tại.

Đời đá vàng là một liên kết đặc sắc trong 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ. Thanh Hà cũng chia sẻ trong MV “Sự thăng trầm trong sự nghiệp là điều tất yếu, nốt thăng là những cột mốc đẹp trong sự nghiệp, nhưng nốt trầm luôn lại là những cột mốc đáng nhớ,... chỉ là 2 nốt thăng trầm nhưng sau 30 năm đã tạo nên Thanh Hà ngày hôm nay”.

Thanh Hà ra mắt ca khúc “Đời đá vàng” trong chuỗi tri ân 30 năm ca hát - ảnh 3

Trong những năm gần đây có thể thấy được Thanh Hà rất hăng say, cống hiến nhiều dự án âm nhạc giá trị, ý nghĩa đến với khán giả. Đây cũng là cách nữ nghệ sĩ tri ân những tình cảm trân quý mà mọi người đã dành cho mình. Ngoài Đời đá vàng nghệ sĩ Thanh Hà vẫn sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ trong chuỗi hành trình tri ân 30 năm hoạt động nghệ thuật ca khúc Nỗi Lòng được ra mắt vào ngày 11/11 và 12/12 sẽ là ca khúc Trở về bến mơ. Nhớ lưu lại ngay để ủng hộ dự án 30 năm thăng trầm của ca sĩ Thanh Hà nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MV Đời đá vàng   Thanh Hà  

Cùng chuyên mục