24h
Yeah1 News

Tăng Duy Tân giảm cân "khoe múi" trong MV mới, thừa nhận bản thân hát live chưa tốt

Thứ ba, 03/10/2023 | 09:16 (GMT+7)

Tăng Duy Tân mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về âm nhạc khi tái xuất đường đua V-Pop mới ca khúc mới.

Tối qua ngày 2/10, Tăng Duy Tân đã cho ra mắt MV “Cắt Đôi Nỗi Sầu", đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc V-Pop. Sản phẩm comeback của Tăng Duy Tân lần này tiếp tục là một ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân của Tăng Duy Tân với chất nhạc bắt tai, ca từ dễ nghe dễ nhớ. Đây cũng là sự mở đầu cho một chuỗi sản phẩm âm nhạc mà Tăng Duy Tân sẽ gửi đến khán giả vào cuối năm 2023 này. 

Tăng Duy Tân tái xuất với ca khúc mới.
Tăng Duy Tân tái xuất với ca khúc mới.

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt MV, Tăng Duy Tân thẳng thắn nhắc đến chuyện hát live và cho biết bản thân ý thức được thời điểm đầu khả năng live của mình chưa tốt. Nam ca sĩ vẫn đang cố gắng từng ngày để cải thiện khả năng trình diễn của bản thân: “Nếu từ đầu mọi người biết đến tôi là người hát live tốt, tôi lại không có gì để tiếp tục phát triển. Nhưng mọi người thấy năm ngoái tôi hát kém, bây giờ đã có sự cải thiện thì tôi xem đó là động lực để đi lên".

Gần đây khi nhận được nhiều lời khen hơn từ khán giả, Tăng Duy Tân cũng khiêm tốn chia sẻ : “Tôi không lấy điều đó làm vui mừng. Vì tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn. Khi đi diễn và nhận cát sê ở vai trò người ca sĩ, tôi tự dặn sẽ phải thực hiện tốt màn biểu diễn, từ việc hát đến khuấy động sân khấu. Tôi nghĩ để nhận tiền mà cảm thấy thoải mái thì bản thân phải tốt lên".

Tăng Duy Tân thừa nhận bản thân hát live chưa tốt
Tăng Duy Tân thừa nhận bản thân hát live chưa tốt

MV “Cắt Đôi Nỗi Sầu” lần này của Tăng Duy Tân được thực hiện tại phim trường ở Hà Nội với 4 set quay và thực hiện xuyên suốt trong 23 giờ đồng hồ. Về bối cảnh MV "Cắt Đôi Nỗi Sầu", Tăng Duy Tân muốn ám chỉ đến Hành - Mộc liên quan đến Ngũ Hành và ý tưởng của MV cũng xuất phát từ việc anh rất thích núi rừng và cây cỏ. Bản thân anh cảm thấy được gần gũi và thoải mái như được thanh lọc tâm hồn và một phần nào đó liên quan đến Ngũ Hành của anh. Để có được MV, Tăng Duy Tân đã phải tập luyện và ăn kiêng trong suốt nửa năm để cải thiện hình ảnh của bản thân.

Nam ca sĩ khoe hình thể trong MV mới.
Nam ca sĩ khoe hình thể trong MV mới.

Về ca khúc mới, “Cắt Đôi Nỗi Sầu” Tăng Duy Tân và Producer DRUM7 phối theo phong cách nhạc “House của người Việt” với một không gian khá ma mị quen thuộc. Bài hát là giai đoạn cuối cùng của một sự đau khổ trong tình yêu, đó là giây phút nhân vật chính quyết định chấm dứt chuỗi ngày khổ sở vì hình bóng người yêu suốt quãng thời gian dài sau khi chia tay dù biết “ Trong con tim anh không đành” để bắt đầu một cuộc sống mới mà “Mỗi tối đến anh không phải thất tình”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục