24h
Yeah1 News

Tăng Duy Tân, Bảo Thy song ca "Bật tình yêu lên", cạn ly 100% ngay trên sân khấu

Thứ bảy, 23/12/2023 | 08:40 (GMT+7)

Màn kết hợp ngẫu hứng giữa Tăng Duy Tân và đàn chị Bảo Thy khiến khán giả thích thú và kỳ vọng cặp đôi nghệ sỹ sẽ có những màn collab cùng nhau trong thời gian sắp tới.

Mới đây vào ngày 22/12, tại buổi dạ tiệc Beauty Empire diễn ra tại Hà Nội quy tụ 100 khách mời là thành viên VIP của Chang Club tại Hà Nội - câu lạc bộ quy tụ những khách hàng thân thiết của Lavender By Chang, bao gồm các doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ nổi tiếng. 

Tăng Duy Tân, Bảo Thy song ca 'Bật tình yêu lên', cạn ly 100% ngay trên sân khấu - ảnh 1

Tăng Duy Tân là ca sĩ khách mời trẻ nhất trong dạ tiệc, chia sẻ cảm thấy áp lực khi hát trong show toàn những giọng ca khủng nhưng rất may là được các khách mời ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Những bản hit của nam ca sĩ vẫn khiến các khách mời vô cùng hào hứng: Bên trên tầng lầu, Cắt đôi nỗi sầu, Bật tình yêu lên…Các khách mời thậm chí còn đòi nam ca sĩ trẻ hát lại lần hai bản hit “Cắt đôi nỗi sầu", đồng thời còn mời đàn chị Bảo Thy cùng song ca bài “bật tình yêu lên".

Tăng Duy Tân, Bảo Thy song ca 'Bật tình yêu lên', cạn ly 100% ngay trên sân khấu - ảnh 2

Tuy được đàn em bất ngờ đề nghị hát chung bản hit "Bật tình yêu lên" nhưng nữ ca sĩ vẫn phối hợp ăn ý và sau khi hát xong cả 2 cạn ly 100% chúc mừng cho lần hát chung này. 

Tăng Duy Tân là chủ nhân của rất nhiều bản hit như Dạ vũ, Bên trên tầng lầu, Tình đầu...Ở tuổi 28, nam ca sĩ đã sở hữu bản hit "Bật tình yêu lên" đạt 5 tỉ view trên các nền tảng âm nhạc số. 

Tăng Duy Tân, Bảo Thy song ca 'Bật tình yêu lên', cạn ly 100% ngay trên sân khấu - ảnh 3

Dạ tiệc Beauty Empire tại Hà Nội mang tới một không gian vừa hiện đại vừa cổ điển, sân khấu được đầu tư vô cùng hoành tráng với kỹ xảo 3D tạo nên một không gian ba chiều ấn tượng. Dàn ca sĩ khách mời đều là những giọng ca hàng đầu showbiz hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, Mai Tiến Dũng .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tăng duy tân   Bảo Thy  

Cùng chuyên mục