24h
Yeah1 News

Taeyang (Big Bang) xác nhận biểu diễn tại Hội An, rộ tin đồn còn có SNSD, aespa và dàn sao Hàn "khủng"?

Thứ ba, 23/05/2023 | 18:21 (GMT+7)

Thông tin về sự kiện âm nhạc hot nhất hiện tại khi quy tụ dàn sao Hàn "khủng" đang khiến fan K-Pop tại Việt Nam đứng ngồi không yên.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về dàn khách mời gồm những idol đình đám K-Pop sẽ đến Việt Nam biểu diễn. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra và đồn đoán, bao gồm cả những thành viên của các nhóm nhạc hàng đầu K-Pop như Big Bang, SNSD...

Đến hôm nay, BTC của Seen Festival đã vừa chính thức xác nhận Taeyang sẽ biểu diễn tại Việt Nam trong festival tại Hội An. Cũng theo thông tin từ BTC, fesvital sẽ được tổ chức với 2 đêm nhạc diễn ra vào 2 ngày 17 và 18/6/2023. 

Taeyang xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 6.
Taeyang xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 6.

Taeyang vốn là thành viên đình đám của Big Bang và vẫn được xem là một trong những nam idol hàng đầu K-Pop hiện tại. Nam idol nổi tiếng với những ca khúc solo như "Eyes, Nose, Lips" hay mới đây nhất là màn bắt tay với Jimin BTS trong ca khúc "Vibe".

"Sự kiện quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám là các ngôi sao, ban nhạc Hàn Quốc cùng boyband hàng đầu xứ sở Chùa Vàng." - thông báo từ fanpage của Seen Festival. Đơn vị này dự kiến sẽ bán ra khoảng 24.000 vé với 4 hạng vé cho sự kiện này, hứa hẹn một sự kiện K-Pop hoành tráng tại Việt Nam trong năm nay.

Tin đồn về dàn line-up sẽ biểu diễn tại Việt Nam.
Tin đồn về dàn line-up sẽ biểu diễn tại Việt Nam.

Ngoài Taeyang, những cái tên còn lại trong dàn line up vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên mạng xã hội đã lan truyền nhiều tin đồn. Một số fan K-pop còn nhắc đến những cái tên đình đám như Taeyeon và Hyoyeon của SNSD, aespa - nhóm nữ đình đám nhà SM hay BoA, Jeon Somi,...

Hyoyeon
Hyoyeon
BoA
BoA
và Somi cũng được đồn đoán sẽ đến Việt Nam.
và Somi cũng được đồn đoán sẽ đến Việt Nam.

Hiện tại, tất cả chỉ đang là tin đồn, phía BTC vẫn chưa xác nhận về điều này. Một số bình luận của netizen Việt:

Sao không cho quả combo aespa ITZY cho cháy đều

24.000 vé bán ra mong dàn line up khủng

Khi nào tung full dàn lineup để còn biết đường tích lúa sốp ơi 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục