24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh “mạo hiểm” làm mới hit của Mỹ Tâm với phong cách… Halloween

Thứ tư, 01/11/2023 | 08:52 (GMT+7)

Bản hit "Nhé anh" từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện cách đây 20 năm. Lần này, Suni Hạ Linh đã tự sản xuất bản phối cho ca khúc này. Nhạc sĩ Nguyễn Hà, tác giả của "Nhé anh", đã bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú khi thấy "đứa con tinh thần" của mình được làm mới một lần nữa.

Trong mùa Halloween năm nay, Suni Hạ Linh đã mang đến cho người hâm mộ một món quà âm nhạc đặc biệt. Cô nữ ca sĩ đã cover ca khúc "Nhé anh" với một bản phối mới kết hợp với đoạn nhạc trong "Hotel California", tạo nên một cảm giác thân quen nhưng độc đáo.

Suni Hạ Linh “mạo hiểm” làm mới hit của Mỹ Tâm với phong cách… Halloween - ảnh 1

Chia sẻ về bản phối mới "Nhé anh", nhạc sĩ Nguyễn Hà cho biết: "Có lẽ bản ghi này được phát triển dựa trên ý tưởng MV chính trước. Cách đặt câu chuyện vào một thế giới khác đã làm cho cảm xúc yêu mãnh liệt hơn. Từ một cô gái mới yêu nhiều mơ ước trong sáng tác ban đầu của tôi, qua trí tưởng tượng của Suni , nó đã biến thành nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Suni đã tưởng tượng ra một thế giới để đặt "Nhé anh" vào đó rất lạ và bất ngờ".

Suni Hạ Linh “mạo hiểm” làm mới hit của Mỹ Tâm với phong cách… Halloween - ảnh 2

Trong MV, khán giả được chứng kiến sự biến hoá của Suni Hạ Linh về hình ảnh và âm nhạc. Từ khúc đầu dịu dàng, ngọt ngào đậm chất cổ tích, cô lại chuyển sang khúc cao trào mạnh mẽ, mang hơi hướng rock.

Suni Hạ Linh chia sẻ lý do chọn làm mới một ca khúc hit từ nhiều năm trước, cho biết rằng một phần thi của một thí sinh trong một cuộc thi hát gần đây đã truyền cảm hứng cho cô. Ca khúc "Nhé anh" phù hợp với tâm trạng và câu chuyện mà cô đang trải qua.

Ngoài ra, Suni Hạ Linh cũng lên ý tưởng thực hiện một video kết hợp vũ đạo để ra mắt vào dịp Halloween. Do đó, cô đã chọn thêm bài "Hotel California" - một bài hát có phần hợp âm thuận lợi để làm mash-up với "Nhé anh" và hợp với không khí bí ẩn, rùng rợn của bản phối lần này.

"Có lẽ áp lực lớn nhất đối với Suni trong quá trình thực hiện sản phẩm cover này là làm sao để tạo ra một bản phối, một câu chuyện riêng của mình. "Nhé anh" là một ca khúc của chị Mỹ Tâm mà Suni rất yêu thích. Suni hy vọng chị Tâm sẽ thích bản cover này", ca sĩ chia sẻ.

Suni Hạ Linh “mạo hiểm” làm mới hit của Mỹ Tâm với phong cách… Halloween - ảnh 3

Quá trình thực hiện MV cũng mang đến nhiều thách thức cho Suni Hạ Linh với những cảnh quay vừa nên thơ, lãng mạn và đồng thời có phần rùngrợn. Cô đã đầu tư nhiều công sức để xây dựng một thế giới độc đáo trong MV, với sự kết hợp giữa yếu tố cổ tích và huyền bí.

Bản cover "Nhé anh" của Suni Hạ Linh đã nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khán giả và đồng nghiệp. Người hâm mộ đánh giá cao sự sáng tạo và khả năng biến tấu của cô trong việc làm mới một ca khúc quen thuộc. Suni Hạ Linh đã thể hiện khả năng hát và diễn xuất ấn tượng, tạo nên một MV độc đáo và hấp dẫn.

Với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhân dịp Halloween, Suni Hạ Linh đã thể hiện sự linh hoạt và đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình. Cô tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt và mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   nhé anh   Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục