24h
Yeah1 News

Sự thật nhiều nhãn hàng tặng vé concert BLACKPINK "giá 0 đồng" dù chưa mở bán

Thứ năm, 29/06/2023 | 15:45 (GMT+7)

Hàng loạt fanpage đăng bài tặng vé 0 đồng xem concert BLACKPINK ở Hà Nội khiến netizen hoang mang nghi vấn, họ lấy vé ở đâu ra trong khi chưa mở bán vé chính thức?

Thông tin liên quan đến concert của BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7 sắp tới khiến các fan hâm mộ tại Việt Nam "đứng ngồi không yên". Sau khi trang chủ của BLACKPINK ra thông báo chính thức, rất đông người hâm mộ đã tìm hiểu về cách thức mua vé để tranh giành được vị trí ngồi tốt nhất. 

BLACKPINK chuẩn bị đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 7/2023
BLACKPINK chuẩn bị đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 7/2023

 

Hàng loạt fanpage thông báo tặng vé miễn phí đi xem BLACKPINK diễn ở Hà Nội

Được biết, 2 đêm concert của BLACKPINK sẽ diễn ra vào ngày 29/7 và 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình với sức chứa 40.000 khán giả. Mặc dù chưa chính thức mở bán vé nhưng cộng đồng mạng đã bắt đầu dự đoán mức giá vé cho 2 đêm nhạc của BLACKPINK tại Việt Nam cao nhất lên đến 10 triệu đồng và thấp nhất có thể từ 1-2 triệu đồng. Mức giá vé này được dự đoán dựa trên giá vé của concert BLACKPINK tại Thái Lan, Malaysia, Philippines gần đây.

Sự thật nhiều nhãn hàng tặng vé concert BLACKPINK 'giá 0 đồng' dù chưa mở bán - ảnh 2
Rất nhiều bài đăng với tiêu đề give away miễn phí vé xem BLACKPINK diễn ở Hà Nội tràn lan khắp mạng xã hội
Rất nhiều bài đăng với tiêu đề give away miễn phí vé xem BLACKPINK diễn ở Hà Nội tràn lan khắp mạng xã hội

BTC thông báo vé chính thức xem concert BLACKPINK sẽ được mở bán vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7 trên trang web ticketbox.vn. Tuy nhiên, chưa đến thời điểm bán vé, một bộ phận khán giả đã xôn xao trước những bài đăng với nội dung "tặng vé miễn phí", "tặng vé 0 đồng" hoặc "give away vé concert BLACKPINK"... tràn lan khắp mạng xã hội.

Người hâm mộ thắc mắc, vì sao chưa đến thời điểm mở bán vé chính thức 2 đêm concert của BLACKPINK ở Hà Nội nhưng hàng loạt nhãn hàng đã "rục rịch" tặng vé cho fan. Phải chăng có một sự hiểu lầm nào đó trong vấn đề này?

Chỉ cần làm theo vài yêu cầu đơn giản, khán giả đã có thể sở hữu tấm vé hiếm hoi miễn phí?
Chỉ cần làm theo vài yêu cầu đơn giản, khán giả đã có thể sở hữu tấm vé hiếm hoi miễn phí?

Theo quan sát những ngày qua, tính đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất gần 100 fanpage, nhãn hàng công bố mini-game trên mạng xã hội với phần thưởng là những tấm vé xem concert của BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7 sắp tới.

Người chơi được yêu cầu phải like, bình luận và chia sẻ bài đăng ở chế độ công khai, gắn tên ít nhất 2-3 người bạn của mình và chọn một số may mắn tùy thích. Sau khoảng thời gian 1-2 tuần, người tổ chức sẽ tiến hành quay số để chọn ra chủ tài khoản may mắn nhất để trao tặng những tấm vé xem concert BLACKPINK.  

Khán giả thắc mắc đâu mới là sự thật?

Trong các diễn đàn fan hâm mộ, nhiều khán giả bày tỏ sự ngờ vực trước chiêu trò tặng vé 0 đồng xem concert BLACKPINK. Nguyên nhân là BTC chỉ thông báo bán vé chính thức trên một website duy nhất và hiện tại vẫn chưa đến thời điểm bán vé.

Nhiều người thắc mắc các fanpage, nhãn hàng tìm đâu ra số lượng lớn vé concert của BLACKPINK trong khi website còn chưa mở bán chính thức?
Nhiều người thắc mắc các fanpage, nhãn hàng tìm đâu ra số lượng lớn vé concert của BLACKPINK trong khi website còn chưa mở bán chính thức?

Thứ hai, sự cạnh tranh vé 2 đêm diễn concert của BLACKPINK ở Hà Nội vô cùng khốc liệt. Mỗi người sở hữu 1-2 vé đã khó, huống hồ là mua vé số lượng lớn để tặng miễn phí.

Ngoài ra, fan hâm mộ còn chỉ ra rằng, 1 tấm vé xem concert BLACKPINK dự kiến sẽ có giá dao động từ 1-10 triệu đồng. Việc chỉ làm 1 nhiệm vụ nhỏ trên mạng xã hội mà trúng được 1 tấm vé hiếm hoi khiến nhiều người khó tin.

Một khán giả bày tỏ thắc mắc trong hội nhóm 'săn' vé
Một khán giả bày tỏ thắc mắc trong hội nhóm "săn" vé

Một người dùng bí danh đã chia sẻ thắc mắc của mình trong diễn đàn "săn" vé concert BLACKPINK về vấn đề này: "Mình thấy khá nhiều fanpage đăng bài give away vé đi concert của BLACKPINK dù website chưa chính thức mở bán vé. Mình không biết những fanpage đó lấy vé từ đâu để phát cho người trúng giải trong khi việc các fan cạnh tranh mua vé là rất cao".

Bên dưới bài đăng, tài khoản tên P.M. bày tỏ: "Mình nghĩ đây chỉ là chiêu trò 'câu like', 'câu tương tác' của các fanpage thôi, vì toàn những trung tâm ngoại ngữ, gia sư trong khi không có bất kỳ công ty lớn nào đứng sau hỗ trợ".

Việc cạnh tranh vé concert của BLACKPINK dự kiến sẽ rất khốc liệt
Việc cạnh tranh vé concert của BLACKPINK dự kiến sẽ rất khốc liệt

Một tài khoản khác tên P.T.K. lại cho rằng: "Có lẽ họ chỉ tặng 1 vé miễn phí cho người trúng give away nhưng ở loại vé rẻ nhất. Vì những hàng ghế ở xa thường sẽ không cần cạnh tranh cao như hàng ghế phía trước hoặc vé VIP nên khả năng mua được 1 vé vẫn có thể. Nhiều nhãn hàng vẫn có thể bỏ ra số tiền 1-2 triệu đồng để chạy chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội nên việc mua vé trong mức tiền này vẫn không có gì khó khăn".

Một số ý kiến của netizen xoay quanh việc tặng vé 0 đồng trong concert của BLACKPINK sắp tới
Một số ý kiến của netizen xoay quanh việc tặng vé 0 đồng trong concert của BLACKPINK sắp tới

Mặc dù vậy, nhiều fan hâm mộ BLACKPINK kêu gọi nhau hãy cẩn thận trước tình trạng vé giả tràn lan trong thời gian tới. Thậm chí, nhiều người còn có ý định kinh doanh vé "chợ đen" với con số lên đến 25 triệu đồng/vé để xem BLACKPINK biểu diễn. Những trường hợp này tồn tại rủi ro rất cao. Người hâm mộ nhẹ dạ cả tin dễ bị lừa số tiền lớn nhưng lại nhận vé giả hoặc vé không có hiệu lực. Chính vì vậy cách tốt nhất là nên đích thân mua vé trên website chính thức vào thời điểm mở bán vé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục