24h
Yeah1 News

SpaceSpeakers "thầu" lễ hội âm nhạc Hiphop khủng, lót đường cho thành viên mới gia nhập?

Thứ bảy, 20/05/2023 | 19:14 (GMT+7)

Vào tối 21/5, dàn ngôi sao của SpaceSpeakers, kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ tài năng khác sẽ đồng loạt đổ bộ ở Ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM để biểu diễn phục vụ hàng vạn sinh viên.

Sự kiện Space Date #3 quy tụ dàn nghệ sĩ gồm: Binz, SOOBIN, Rhymastic, GONZO, DJ/Producer Mastal, Lil Wuyn, MLee, Coldzy , Charles., Kim Chi Sun, KayC, B-Wine, $A Milo, SMO và DJ Kodeine . Được biết, sự kiện sẽ mở cửa miễn phí và với khuôn viên rộng lớn cùng lượng sinh viên ở 8 trường đại học trong khu vực, ban tổ chức dự đoán sẽ hút hơn 20.000 khán giả đến thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của SpaceSpeakers.

Trước giờ G, các nghệ sĩ SpaceSpeakers thực hiện loạt chiến dịch để hâm nóng không khí của đêm diễn Space Date #3.
Trước giờ G, các nghệ sĩ SpaceSpeakers thực hiện loạt chiến dịch để hâm nóng không khí của đêm diễn Space Date #3.

Hai ngày qua, giọng nói “ngọt như mía” của Binz, SOOBIN và nhiều nghệ sĩ khác bất ngờ vang lên trên hệ thống “loa phát thanh” của Ký túc xá. 

Theo ghi nhận tại kí túc xá - khu vực diễn ra sự kiện, giọng nói Binz bất ngờ cất lên, gửi lời chào đến các bạn sinh viên. Rapper BigCityBoi còn “thả thính” bằng vài câu hát trong Sao cũng được: “Anh có thể chờ em từ sáng đến tối”. Đoạn phát thanh của Binz được chia sẻ rộng rãi trong các hội nhóm của sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM và tạo cơn sốt. Việc loa phát thanh chỉ phát thông báo chung đến sinh viên, nay bỗng xuất hiện giọng nói ngọt ngào của Binz khiến các bạn sinh viên không khỏi thích thú.

Sau đó, đến lượt SOOBIN “thả thính” bằng câu hát trong Nắng lên - ca khúc mới nhất có sự góp giọng của SOOBIN, đang giữ vị trí cao ở top thịnh hành YouTube”. “Nắng lên rực rỡ cùng ngàn mây / Để bao yêu thương ngất ngây”, giọng hát ngọt ngào của SOOBIN cất lên. Nam ca sĩ nhắn nhủ các bạn sinh viên: “Các em đã sẵn sàng cho sự kiện sắp tới chưa. Hôm đó, anh cùng các nghệ sĩ của SpaceSpeakers sẽ đến đây. Hy vọng chúng ta cùng nhau hát trọn vẹn Nắng lên nhé”. Trong khi đó vào chiều 19/5, Rhymastic cũng bất ngờ cất giọng và thả vần gieo thương nhớ đến các bạn sinh viên đang sống tại kí túc xá.

Space Date là chuỗi sự kiện biểu diễn của SpaceSpeakers Label tại các trường Đại học.
Space Date là chuỗi sự kiện biểu diễn của SpaceSpeakers Label tại các trường Đại học.

 Trước đó, nhà SpaceSpeakers đã đổ bộ ở Đại học Văn Lang và Đại học Kinh tế Quốc dân. Hai đêm diễn miễn phí của Space Date thu hút hàng chục nghìn sinh viên. Đến nay, Space Date đã khẳng định giá trị kết nối, chia sẻ và là sự kiện được các sinh viên chờ đợi.

Tại Ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM, SpaceSpeakers Label mang đến dàn line-up hùng hậu nhất từ đầu dự án Space Date. Đây là sự kết hợp của các nghệ sĩ SpaceSpeakers và dàn khách mời là những gương mặt trẻ tài năng trong giới Rap/Hip hop, được ví von là show diễn của “SpaceSpeakers và những người bạn”.

Sự kết hợp của Binz, SOOBIN, Rhymastic, GONZO cùng các nghệ sĩ khách mời sẽ cho ra một loạt tiết mục đặc sắc.
Sự kết hợp của Binz, SOOBIN, Rhymastic, GONZO cùng các nghệ sĩ khách mời sẽ cho ra một loạt tiết mục đặc sắc.

Trong số đó, những ca khúc ở album Space Jam Volume 01, lần đầu được hát live trên sân khấu như Nắng lên, Mr. Kim, All Mah G , hứa hẹn là điểm nhấn tạo nên sự bùng nổ trước hàng vạn khán giả.

SpaceSpeakers 'thầu' lễ hội âm nhạc Hiphop khủng, lót đường cho thành viên mới gia nhập? - ảnh 4

Từ dự án Space Date, các nghệ sĩ SpaceSpeakers mang tinh thần Hip hop lan tỏa khắp mọi nơi ở các trường Đại học. Đây cũng là dịp để SpaceSpeakers giới thiệu nhiều hoạt động nổi bật, bất ngờ của nhóm. Với Space Date #3, “ẩn số” nằm ở dàn nghệ sĩ khách mời trẻ trung, tài năng của Rap/Hip hop là Coldzy, Lil Wuyn, KayC, B-Wine, $A Milo. Đây là những rapper từng xuất hiện ở Space Jam và nhiều dự án lớn nhỏ khác của SpaceSpeakers trong suốt thời gian vừa qua. Phải chăng, Space Date #3 là sự kiện “lót đường” để SpaceSpeakers công bố thành viên mới ngay trên sân khấu? 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: spacespeakers   soobin   Binz  

Cùng chuyên mục