24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP kiếm triệu USD trên Youtube trước thềm trở lại với MV mới có Hải Tú?

Thứ hai, 26/02/2024 | 16:33 (GMT+7)

Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP vẫn mang về số doanh thu "khủng" dù thời gian dài vừa qua nam ca sĩ không cho phát hành sản phẩm âm nhạc chính thức.

0h ngày 8/3 tới, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc "Chúng ta của tương lai". Trong những thông tin ban đầu được hé lộ, dự án lần này có sự tham gia của Hải Tú, mỹ nhân 4 năm trước từng đóng MV "Chúng ta của hiện tại". 

Trước khi Sơn Tùng M-TP khuấy đảo Vpop với ca khúc mới, cùng xem kênh Youtube của nam ca sĩ này hiện tại ra sao sau thời gian dài không có sản phẩm âm nhạc chính thức được đăng tải. 

Sơn Tùng M-TP kiếm triệu USD trên Youtube trước thềm trở lại với MV mới có Hải Tú? - ảnh 1

Sơn Tùng M-TP trở lại Vpop với ca khúc "Chúng ta của tương lai"

Giọng ca gốc Thái Bình sử dụng kênh Youtube "Sơn Tùng M-TP Official", được mở vào năm 2015, đến nay có khoảng 183 video được đăng tải. Kênh Youtube này hiện có hơn 10,5 triệu lượt đăng ký, giúp Sơn Tùng M-TP nhận nút kim cương của Youtube. Video mới nhất nam ca sĩ đăng tải là từ 1 tháng trước.

Về doanh thu, theo số liệu từ Social Blade, mỗi tháng kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP thu về từ 6.800 - 108.800 USD (khoảng 167,9 triệu đồng - 2,7 tỷ đồng) và mỗi năm từ 81.600 - 1.300.000 USD (khoảng 2 - 32 tỷ đồng). 

Những con số này tất nhiên ở mức tương đối và kênh Youtube của nam ca sĩ sẽ có doanh thu từ việc quảng cáo và một số quyền lợi liên quan khác. Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP cũng cho đăng tải một số video hợp tác với các nhãn hàng lên kênh Youtube hơn chục triệu lượt đăng ký của mình.

Sơn Tùng M-TP kiếm triệu USD trên Youtube trước thềm trở lại với MV mới có Hải Tú? - ảnh 2
Sơn Tùng M-TP kiếm triệu USD trên Youtube trước thềm trở lại với MV mới có Hải Tú? - ảnh 3

Số liệu thống kê sơ bộ về kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP trước thềm comeback

Doanh thu từ Youtube là một trong những nguồn thu "khủng" của Sơn Tùng M-TP khi tên tuổi là ngôi sao hạng A của nhạc Việt. Dù không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng sức nóng của giọng ca 30 tuổi là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên phía Sơn Tùng M-TP hiếm khi chia sẻ về mức thu nhập hay cát-xê đi hát của nam ca sĩ đình đám này.

Cùng thời điểm trở lại với Sơn Tùng M-TP còn có màn comeback của nữ ca sĩ Bích Phương với ca khúc "Nâng chén tiêu sầu". Màn "đối đầu" giữa hai giọng ca này đang trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của Vpop dịp đầu tháng 3 năm nay. Cùng chờ đón xem sẽ có gì thú vị giữa hai sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP và Bích Phương.

Sơn Tùng M-TP kiếm triệu USD trên Youtube trước thềm trở lại với MV mới có Hải Tú? - ảnh 4
Sơn Tùng M-TP kiếm triệu USD trên Youtube trước thềm trở lại với MV mới có Hải Tú? - ảnh 5

Bích Phương và Sơn Tùng M-TP sẽ lặp lại màn"đối đầu" lịch sử sau năm 2018 với "Bùa yêu" và "Chạy ngay đi"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục