24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi nhá hàng ca khúc mới, dân mạng nhận xét "có nét phu thê"

Thứ ba, 27/02/2024 | 21:01 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến nhận xét cả hai rất có "nét phu thê".

Tối ngày 27/2, Sơn Tùng M-TP đã chính thức thay đổi ảnh đại cho trang fanpage 14 người theo dõi. Bức ảnh được chụp giữ khung cảnh hoa anh đào vô cùng lãng mạn. Cùng với đó, nam ca sĩ không quên nhắc người hâm mộ về cuộc hẹn ra mắt sản phẩm mới Chúng Ta Của Tương Lai vào ngày 8/3/2024. 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi nhá hàng ca khúc mới, dân mạng nhận xét 'có nét phu thê' - ảnh 2

Sơn Tùng đổi ảnh đại diện nhá hàng sản phẩm mới

Cùng lúc đó, cô nàng Hải Tú cũng thay đổi ảnh đại diện fanpage với dòng chia sẻ về sản phẩm mới. Trong ảnh, Hải Tú cười tươi vô cùng rạng rỡ dưới khung cảnh hoa anh đào tương tự với Sơn Tùng M-TP. 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi nhá hàng ca khúc mới, dân mạng nhận xét 'có nét phu thê' - ảnh 4

Hải Tú cũng thay ảnh đại diện với khung cảnh tương tự

Màn thay ảnh đại diện đôi của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Sơn Tùng và Hải Tú và nhận xét cả hai có "nét phu thê"/ Bên cạnh đó, không ít người còn bày tỏ sự trông đợi vào MV Chúng Ta Của Tương Lai sắp được giọng ca sinh năm 1995 trình làng. Với khung cảnh nên thơ, lãng mạn như thế này, phải chăng Chúng Ta Của Tương Lai cũng sẽ là ca khúc ngọt ngào với cái kết có hậu? 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi nhá hàng ca khúc mới, dân mạng nhận xét 'có nét phu thê' - ảnh 6

Khán giả không khỏi tò mò về MV Chúng ta của tương lai

Được biết, Chúng Ta Của Tương Lai là phần tiếp nối của MV Chúng ta của hiện tại từng được Sơn Tùng ra mắt hơn 3 năm trước. MV tiếp tục phát triển kịch bản hấp dẫn được gợi mở từ phần mở đầu còn dang dở. Chúng Ta Của Tương Lai cũng là track thứ 2 nằm trong album Chúng ta gồm tổng cộng 3 bài hát. Đây là album phòng thu được Sơn Tùng M-TP đặt nhiều tâm huyết để hoàn thiện về phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi nhá hàng ca khúc mới, dân mạng nhận xét 'có nét phu thê' - ảnh 8

MV sẽ tiếp nối câu chuyện của Chúng Ta Của Hiện Tại

Trước đó, Sơn Tùng và Hải Tú từng khiến khán giả bất ngờ khi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và có những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nhiều người dự đoán cả hai gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã chính thức thông báo ra MV mới với sự tham gia của Hải Tú. Nhiều khán giả cho rằng những động thái của Sơn Tùng và Hải Tú thời gian qua là kế hoạch PR cho sản phẩm mới. 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thay ảnh đại diện đôi nhá hàng ca khúc mới, dân mạng nhận xét 'có nét phu thê' - ảnh 10

Trước đó có thông tin Sơn Tùng và Hải Tú gặp trục trặc, nhưng thực tế chỉ là cách thức PR

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng   hải tú   MV mới  

Cùng chuyên mục