24h
Yeah1 News

Show Bằng Kiều được bán vé cao gấp đôi Văn Mai Hương

Thứ tư, 03/04/2024 | 17:16 (GMT+7)

BTC Xin chào Việt Nam tiết lộ giá vé và lí giải việc định giá vé show của Bằng Kiều sẽ cao gấp 2-3 lần so với Văn Mai Hương.

Ngày 3/4, NSX chương trình Xin Chào Live Music đã công bố chuỗi dự án sắp tới trong năm 2024. Đặc biệt, tại thị trường Nhật Bản, NSX sẽ tổ chức chương trình TKO Concert, với sự tham gia của ba gương mặt nổi tiếng là Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy và Bằng Kiều.

Show Bằng Kiều được bán vé cao gấp đôi Văn Mai Hương - ảnh 1

Hương - Live in Tokyo sẽ là concert đầu tiên, diễn ra vào ngày 20/04, với sự tham gia của Văn Mai Hương, cùng dàn nghệ sĩ khách mời Hoàng Dũng, Lâm Bảo Ngọc và ban nhạc Mr. Bott Band.

Tiếp theo, Ngô Kiến Huy sẽ có Fan Meeting in Tokyo, với hai khách mời đặc biệt sẽ được công bố trong tháng 4. Cuối cùng, vào ngày 27/09/2024, TKO Concert 03 - Bằng Kiều – Live in Tokyo sẽ diễn ra, mang đến một trong những giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt và các khách mời đặc biệt sẽ được công bố trong tháng 5.

Show Bằng Kiều được bán vé cao gấp đôi Văn Mai Hương - ảnh 2

Một điều đáng chú ý là giá vé show của Bằng Kiều cao gấp 2,3 lần so với Văn Mai Hương, mặc dù cả hai show đều được tổ chức tại cùng một địa điểm - Hulic Hall Tokyo.

Đạo diễn Vân Trình đã lý giải rằng điều này xuất phát từ sự khác biệt về phân khúc khán giả mà hai ca sĩ hướng tới. Giá vé được tính toán kỹ lưỡng và thảo luận cùng các bên liên quan. Show của Văn Mai Hương hướng đến đối tượng người xem trẻ, mang tính giải trí, âm nhạc và kết nối, trong khi show của Bằng Kiều nhắm vào phân khúc khán giả trung niên.

Theo đạo diễn Vân Trình, show của các ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương nhằm hình thành thói quen xem show từ học sinh và sinh viên. Trong khi đó, với concert của Bằng Kiều, ê-kíp hướng tới khán giả trung niên, những người đã định cư lâu năm tại Nhật Bản và có thu nhập cao. Mức đầu tư vào sân khấu và nội dung chương trình cũng được điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của phân khúc khán giả này.

Khán giả trung niên tại Nhật Bản thường có xu hướng ưa thích và nghe các ca sĩ như Khánh Ly, Quang Dũng và Bằng Kiều. Điều này cũng là cách để họ đo lường và định vị trước khi quyết định tham gia các buổi diễn của các nghệ sĩ tại Nhật Bản.

Tổ chức các chương trình tại Nhật Bản đối với NSX là một thách thức vì kinh phí sản xuất ở đây cao hơn nhiều so với Việt Nam, từ việc thuê sân khấu cho đến màn hình LED. Tuy nhiên, ê-kíp đã cố gắng đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất cho khán giả.

Đặc biệt, với show của Văn Mai Hương, dàn nghệ sĩ khách mời Hoàng Dũng, Lâm Bảo Ngọc và ban nhạc Mr. Bott Band sẽ tham gia để mang đến những màn trình diễn đặc sắc và đa dạng. Còn với show của Bằng Kiều, các khách mời đặc biệt sẽ được công bố trong tháng 5.

Tổ chức các chương trình tại Nhật Bản là một phần trong chiến lược mở rộng của NSX chương trình Xin Chào Live Music, nhằm đưa âm nhạc Việt Nam tiếp cận với khán giả quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bằng Kiều   Văn Mai Hương  

Cùng chuyên mục