24h
Yeah1 News

Seungri - cựu thành viên BIGBANG bất ngờ xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh, thân thiết check-in với Phở Đặc Biệt

Thứ tư, 19/07/2023 | 11:05 (GMT+7)

Seungri được bắt gặp đi du lịch nhiều nơi và gặp gỡ, check-in với nhiều người quen sau khi ra tù. Mới đây, cựu thành viên BIGBANG đã đến Việt Nam và check-in cùng Phở Đặc Biệt.

Seungri  - cựu thành viên nhóm nhạc nam từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc BIGBANG nhận án tù 1 năm rưỡi cho 9 tội danh gồm mua dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén, Tiêu hủy chứng cứ và xúi giục bạo lực đặc biệt. Ngoài việc phải nhận án phạt tù, Seungri còn phải chịu nộp phạt 1,15 tỷ won (21,5 tỷ đồng) cho những hành vi phạm pháp của mình. Cựu idol ra tù từ tháng 2/2023 và được bắt gặp đi du lịch nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người quen. 

Seungri nhận 1 năm rưỡi tù giam vì 9 tội danh
Seungri nhận 1 năm rưỡi tù giam vì 9 tội danh

Gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy hình ảnh Seungri chụp cùng vlogger Phở Đặc Biệt. Theo đó, sau 1 năm rưỡi ngồi tù vì 9 tội danh, cựu thành viên BIGBANG được thả tự do, quay về cuộc sống bình thường và đi đến nhiều nơi để du lịch, trong đó có Việt Nam. Ngày 18/7, Seungri được bắt gặp xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh. Dù chi mặc trang phục đơn giản, nhưng fan vẫn có thể dễ dàng nhận ra cựu idol. Sau đó, Seungri thoải mái đi mua sắm ở một trung tâm thương mại lớn. Đến rạng sáng 19/7, cựu thành viên BIGBANG tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện tại 1 quán bar và chụp ảnh check-in thân thiết với vlogger Phở Đặc Biệt. Ngay lập tức, tấm ảnh được mọi người lan truyền khắp các trang mạng xã hội. 

Hình ảnh check-in thân thiết của cả hai được lan truyền khắp các trang mạng xã hội
Hình ảnh check-in thân thiết của cả hai được lan truyền khắp các trang mạng xã hội

Trước khi vướng vào vòng pháp luật, Seungri từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh là thành viên nhóm nhạc BIGBANG, cựu idol còn là nhà sản xuất âm nhạc, nhà đầu tư kinh doanh với khối tài sản "khủng". Hơn nữa, Seungri cũng nổi tiếng với mối quan hệ rộng và lối sống xa hoa. 

Trước đây, Seungri được biết đến là một nam idol có mối quan hệ rộng trong làng giải trí Hàn Quốc
Trước đây, Seungri được biết đến là một nam idol có mối quan hệ rộng trong làng giải trí Hàn Quốc
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục