24h
Yeah1 News

Sau show Chị Đẹp, Diệu Nhi được chồng mời song ca trong MV dịp Lễ tình nhân

Thứ năm, 15/02/2024 | 11:49 (GMT+7)

Cú “bắt tay" ở dự án phim Gặp Lại Chị Bầu khiến mùa Tết năm nay của Diệu Nhi - Anh Tú rộn ràng hơn mọi năm. Đang trong chuỗi cinetour cũng như nhân dịp Valentine, Anh Tú bất ngờ trình làng MV “Chị Mẹ”. 

Diệu Nhi - Anh Tú nhận nhiều sự yêu thương của người hâm mộ sau khi tham gia dự án điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu. Để cảm ơn người hâm mộ cũng như nhân dịp Valentine, tối 14/2, Anh Tú cho ra mắt MV Chị Mẹ - là bài hát trong phim Gặp Lại Chị Bầu. Bài hát là cách thể hiện lời cảm ơn của người con dành cho mẹ của mình. Dù hiếm khi nói thành lời nhưng người con luôn âm thầm quan sát và trân trọng những gì mẹ đã hy sinh cho mình. Các phân cảnh trong phim cũng được lồng ghép khéo léo ở MV Chị Mẹ để khán giả có thể nắm được dòng cảm xúc của Gặp Lại Chị Bầu. 

Sau show Chị Đẹp, Diệu Nhi được chồng mời song ca trong MV dịp Lễ tình nhân - ảnh 1

Điều đặc biệt là Diệu Nhi còn góp giọng trong sản phẩm lần này với một đoạn hò. Đây được xem là sự tiến bộ vượt bậc của “Diệu Nhi Nhà Bè” sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

Gặp Lại Chị Bầu là dự án đầu tiên hai vợ chồng nghệ sĩ xuất hiện chung trên màn ảnh rộng, vậy nên việc chăm chút từ diễn xuất đến hình ảnh, chất lượng bộ phim càng được cặp sao đề cao. Phần thể hiện của Diệu Nhi - Anh Tú trong phim nhận được phản hồi tích cực của công chúng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn. Theo đó, Diệu Nhi không còn đóng khung mình với hình ảnh hài hước mà đảm nhận lối diễn nghiêm túc, tình cảm hơn. Anh Tú cũng được khen với những phân cảnh khóc đầy xúc cảm. Gặp Lại Chị Bầu được xem là bước chuyển mình, cho thấy sự trưởng thành trong lối diễn xuất của nam diễn viên. 

Sau show Chị Đẹp, Diệu Nhi được chồng mời song ca trong MV dịp Lễ tình nhân - ảnh 2

Chia sẻ về lý do đồng ý đóng chung phim với Anh Tú, Diệu Nhi cho hay: “Anh Tú nhận được lời mời của anh Nhất Trung trước, sau đó Tú có về ngỏ ý với Nhi. Ban đầu Nhi có hơi mắc cỡ, nhưng khi đọc kịch bản mình thấy rất thú vị. Ngọc Huyền cũng là hình ảnh mới mà trước nay Nhi chưa thử và đóng vai mẹ của Anh Tú trong phim. Bản thân mình cũng muốn thay đổi đa dạng các tạo hình trên màn ảnh hơn. Cộng thêm lời thuyết phục của Anh Tú thì Nhi đồng ý”. 

Với kịch bản phim nói về tình mẫu tử đã khiến Diệu Nhi “gật đầu” với nhà sản xuất. Bản thân nữ diễn viên cũng là người hướng về gia đình và trân trọng người thân nên nhân vật Ngọc Huyền càng khiến cô cảm thấy hứng thú hơn. 

Cùng đóng chung phim Tết nên năm nay Diệu Nhi - Anh Tú tất bật hơn hẳn các năm trước. Cụ thể cặp sao đã đi cinetour khắp cả nước, ăn Tết cùng khán giả với Mùng 1-2 ở Sài Gòn, Mùng 3 ở các tỉnh miền Tây, Mùng 4-5 ở Hà Nội. 

Valentine năm nay (14/2) cũng là Mùng 5 Tết, cặp sao còn bận lịch trình cinetour ở Hà Nội. Vậy nên thay vì đón lễ tình nhân cùng nhau, Diệu Nhi - Anh Tú có trải nghiệm đáng quý hơn khi hòa vào chung tình yêu thương của khán giả. 2024 cũng hứa hẹn là năm đầy bận rộn và hết mình với công việc của cặp đôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Anh Tú  

Cùng chuyên mục