24h
Yeah1 News

Sau nhiều "hint" thả thính nhau trên mạng, Sơn Tùng M-TP và Jay Park gặp nhau khiến fan mong chờ dự án mới

Thứ năm, 18/05/2023 | 15:05 (GMT+7)

Jay Park đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng kèm nhiều lời "có cánh" về đồng nghiệp đến từ Việt Nam.

Mới đây, tài khoản instagram của Jay Park đã đăng tải hình ảnh cực kì điển trai cùng với chủ nhân bản hit gần đây "Making My Way" Sơn Tùng M-TP khiến netizen Việt bùng nổ. Trong bức ảnh, có thể thấy Jay Park choàng tay Sơn Tùng vô cùng thân thiết và không tiếc lời khen ngợi  Sơn Tùng M-TP: "Âm nhạc của Sơn Tùng thật táo bạo. Một chàng trai trẻ tài năng sắp vươn tầm thế giới..."

Rapper Jay Park chia sẻ trên trang instagram cá nhân của anh bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng.
Rapper Jay Park chia sẻ trên trang instagram cá nhân của anh bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng.

Được biết Sơn Tùng và Jay Park có loạt dấu hiệu "thả thính" nhau dày đặc suốt nhiều năm qua, thậm chí rapper đình đám xứ Hàn cũng đã nhấn theo dõi tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP làm dấy lên nghi vấn hợp tác cùng nhau trong sản phẩm mới. 

Mới đây, Jay Park cũng khiến fan hâm mộ 'điên đảo' khi đăng ảnh khoe 'visual' cực đỉnh cùng Sơn Tùng M-TP
Mới đây, Jay Park cũng khiến fan hâm mộ "điên đảo" khi đăng ảnh khoe "visual" cực đỉnh cùng Sơn Tùng M-TP

Tại sự kiện Gucci Cruise 2024 diễn ra gần đây, Sơn Tùng M-TP và Jay Park đã có dịp gặp gỡ và chụp chung khung hình khoe gấp đôi "visual" tại Hàn Quốc. Trên tài khoản Instagram cá nhân, chính Jay Park cũng chia sẻ lại bài đăng của Sơn Tùng M-TP đồng thời gọi giọng ca gốc Thái Bình là “the bro (người anh em)”. Sau màn gặp gỡ bất ngờ tại Hàn Quốc, người hâm mộ lại càng thêm hy vọng về dự án âm nhạc chung giữa hai nghệ sĩ tài năng.

Sơn Tùng và Jay Park tại sự kiện Gucci ở Seoul, Hàn Quốc.
Sơn Tùng và Jay Park tại sự kiện Gucci ở Seoul, Hàn Quốc.

Những màn "thả thính" của nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn cùng với Sơn Tùng đã được bắt gặp vào những năm 2019, khi Jay Park có dịp vào Đà Nẵng tham dự show âm nhạc tại đây. Là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới, các fan của Jay Park vô cùng hào hứng chờ đợi để được gặp gỡ thần tượng bằng da bằng thịt và đón màn trình diễn đầu tiên của anh chàng trên sân khấu Việt. Trong khi đó, vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, Jay Park lại lập tức “thả thính” gặp gỡ một nhân vật khác - Sơn Tùng M-TP.

Cả hai nam ca sĩ đình đám tại Việt Nam và Hàn Quốc đã có những màn tương tác cực kì đáng yêu trên mạng xã hội.
Cả hai nam ca sĩ đình đám tại Việt Nam và Hàn Quốc đã có những màn tương tác cực kì đáng yêu trên mạng xã hội.

Trước những màn tương tác đáng yêu của nam rapper xứ Hàn và Sơn Tùng, netizen đã vô cùng phấn khích và mong chờ và "đoán mò" cả hai sẽ kết hợp dự án âm nhạc mới trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   Jay Park   gucci   making my way  

Cùng chuyên mục