24h
Yeah1 News

Sau “Không yêu trả dép tôi về”, HuyR trở lại với ca khúc “Anh OK”

Thứ sáu, 28/07/2023 | 14:04 (GMT+7)

Nam ca sĩ HuyR tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Anh OK” cũng như công bố chuỗi dự án âm nhạc từ giờ đến cuối năm 2023.

Trưa 27/7, buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới nhất mang tên “Anh OK” của HuyR đã được diễn ra. Khá đông tiền bối, đồng nghiệp, bạn bè của HuyR đã có mặt để chúc mừng dự án mới của chàng ca sĩ sinh năm 1995 thành công rực rỡ như NSND Lê Khanh, Lê Xuân Tiền, Tôn Kinh Lâm, beauty blogger Quỳnh Thi, rapper Huỳnh Công Hiếu, rapper Ngắn, nữ ca sĩ Ngọc Dolil,...

Sau “Không yêu trả dép tôi về”, HuyR trở lại với ca khúc “Anh OK” - ảnh 1
Buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của HuyR có các ngôi sao trong Vbiz tham dự
Buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của HuyR có các ngôi sao trong Vbiz tham dự

Ca khúc "Anh OK" được HuyR lên giai điệu vào năm 2022 và được hoàn thành vào cuối tháng 3/2023 sau khi nam ca sĩ đọc được khá nhiều bình luận từ khán giả và nhận xét âm nhạc của HuyR luôn một màu. Luôn lắng nghe góp ý từ phía khán giả, đến với “Anh OK”, HuyR đã cố gắng thay đổi và làm mới bản thân và màu sắc âm nhạc để mang đến cho khán giả nhiều “món ăn” lạ hơn nhưng vẫn là chất riêng của HuyR.

Chia sẻ về dự án lần này, HuyR cho biết “Anh OK” như lời tự sự của chàng trai luôn tỏ ra mình ổn và mạnh mẽ sau chia tay nhưng sự thật đằng sau là sự dằn vặt và “không lối thoát” được ẩn dụ bằng hình ảnh chiếc buồng điện thoại tượng trưng cho tình yêu trong quá khứ luôn theo đuổi và ám ảnh trong tâm trí. Đến cuối cùng, thay vì chạy trốn chàng trai đã quyết định xóa bỏ hết mọi kỷ niệm bằng cách đốt cháy buồng điện thoại ở cuối MV.

NSND Lê Khanh đến ủng hộ HuyR tại họp báo
NSND Lê Khanh đến ủng hộ HuyR tại họp báo

Cách đây không lâu, thông qua trang cá nhân, HuyR có dòng chia sẻ giải thích nguyên nhân “mất tích” một khoảng thời gian. Theo đó, anh cho biết bản thân “bị trôi trong nhiều cảm xúc không vui, không tìm được cảm hứng sáng tác hay sáng tạo nữa”. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và “refresh” cơ thể, HuyR quay trở lại với đường đua âm nhạc và quyết tâm “lợi hại hơn”.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, HuyR cho biết anh cùng ekip đang lên kế hoạch cho chuỗi dự án sẽ được ra mắt liên tục vào thứ 5 tuần thứ 3 của mỗi tháng và “Anh OK” là “phát súng” đầu tiên. “Huy cũng muốn có nhiều dự án nối tiếp nhau nhưng khó khăn ở chỗ để có một sản phẩm chất lượng thì cần thời gian thực hiện kỹ càng cũng như chi phí sản xuất cũng là một lí do quan trọng. Tuy nhiên, Huy cùng ekip đang trong quá trình chuẩn bị và “chạy nước rút” nên Huy hứa là sẽ có nhiều hơn nữa những sản phẩm âm nhạc đậm chất HuyR sẽ được gửi tặng mọi người trong thời gian tới”, HuyR bật mí.

Sau “Không yêu trả dép tôi về”, HuyR trở lại với ca khúc “Anh OK” - ảnh 4
Anh cho biết ca khúc này được lên giai điệu từ năm 2022 nhưng đến hiện tại mới hoàn thành
Anh cho biết ca khúc này được lên giai điệu từ năm 2022 nhưng đến hiện tại mới hoàn thành

HuyR không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả trẻ. Từ một chàng trai được biết tới trong giới Underground, nay HuyR đã được yêu mến và đón nhận khi có màu sắc âm nhạc riêng biệt tại thị trường nhạc Sau gần 5 năm debut, anh đã trở thành một chàng nghệ sĩ tài năng và tạo tiếng vang qua loạt hit “Cô gái M52”, “Anh Thanh Niên”, “Cô Gái Vàng”, “Sài Gòn Của Anh” và gần đây nhất là “Không Yêu Trả Dép Tôi Về".

MV "Anh OK" của HuyR đã được chính thức trình làng vào tối 27/7 trên kênh Youtube cá nhân của HuyR và trên các nền tảng âm nhạc khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục