24h
Yeah1 News

Sau Hoài Lâm, một nam ca sĩ gây bất ngờ vì ngoại hình phát tướng "chóng mặt"

Thứ tư, 25/10/2023 | 08:34 (GMT+7)

Nam ca sĩ Khải Đăng vừa khiến người hâm mộ có một phen “bật ngửa” vì hình ảnh tăng cân mất kiểm soát và có phần kém sắc.

Vừa qua, người hâm mộ của Khải Đăng đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, trong bức ảnh, ngoại hình của Khải Đăng phát tướng rõ rệt. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1997 không ngần ngại để lộ chiếc bụng minh chứng cho việc tăng cân “chóng mặt”.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Khải Đăng với dòng trạng thái 'Ông trời cũng buồn như nỗi lòng của tôi'
Hình ảnh trên trang cá nhân của Khải Đăng với dòng trạng thái "Ông trời cũng buồn như nỗi lòng của tôi"

Nhiều netizen tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh lạ lẫm của Khải Đăng. Bởi lẽ nam ca sĩ nổi tiếng sở hữu thân hình đầy cơ bắp cuồn cuộn cùng khuôn mặt điển trai. Anh thường xuyên “khoe” body của mình trong các sản phẩm âm nhạc khiến khán giả phải “trố mắt”. Không ai nghĩ rằng Khải Đăng lại phát tướng nhanh chóng đến thế.

Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng khẳng định rằng Khải Đăng chỉ đang trêu đùa bạn bè bằng cách sử dụng lại những tấm ảnh của quá khứ. Dù chưa rõ thực hư ra sao, song hình ảnh có phần kém sắc này của nam ca sĩ đã khiến các fan “bật ngửa” một phen. Không chỉ thế, cộng đồng mạng còn liên tưởng hình ảnh bất ngờ của Khải Đăng với Hoài Lâm vì những màn tăng cân không kiểm soát.

Nam ca sĩ thường xuyên 'khoe' cơ thể săn chắc, vạm vỡ
Nam ca sĩ thường xuyên "khoe" cơ thể săn chắc, vạm vỡ

Khải Đăng tên thật là Nguyễn Đăng Khải, sinh năm 1997 và là một ca sĩ kiêm producer trẻ của làng nhạc Việt. Anh nổi lên như một hiện tượng qua loạt hit đình đám như “Tình cũ”, “Ngày mai em đi mất”, “Em ơi đừng đi”... 

Khải Đăng là nam ca sĩ kiêm producer trẻ với hàng loạt bản hit ấn tượng
Khải Đăng là nam ca sĩ kiêm producer trẻ với hàng loạt bản hit ấn tượng

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến MV trăm triệu view “Hôm nay em cưới rồi”. Bằng chất giọng trầm ấm cùng ngoại hình vạm vỡ, khuôn mặt sáng sân khấu, không quá khó để Khải Đăng chinh phục những người hâm mộ nhạc Việt, nhất là dòng nhạc pop ballad đầy truyền cảm.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục