24h
Yeah1 News

Saka Trương Tuyền: Khi yêu hay gọi bạn trai là chồng đến khi chia tay bị hiểu lầm "3 năm 2 đời chồng"

Thứ sáu, 19/01/2024 | 08:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ cho biết khi chia tay bạn trai, người ta nói tôi 3 năm 2 đời chồng khiến cô stress đến mức từ 50 kg cô chỉ còn 46 kg và cảm thấy có lỗi với bố mẹ.

Chiều 18/1 tại thành phố Hồ Chí Minh, ca sĩ Saka Trương Tuyền đã tổ chức buổi ra mắt MV mới mang tên "Ai quên được tình đầu", trong đó cô hát song ca cùng đàn anh Nguyên Vũ. MV này đã được đầu tư kỹ lưỡng với giai điệu nhẹ nhàng, mang đậm nét buồn man mác, dễ chạm vào trái tim của người nghe.

Saka Trương Tuyền: Khi yêu hay gọi bạn trai là chồng đến khi chia tay bị hiểu lầm '3 năm 2 đời chồng' - ảnh 1

Trong buổi họp báo ra mắt MV, nữ ca sĩ đã không thể kìm nổi nước mắt khi nhắc đến những tin đồn không hay về mình trong thời gian công khai chia tay người yêu.

Dường như Saka Trương Tuyền đã trải qua những cảm xúc khó khăn và áp lực trong cuộc sống tình cảm của mình. MV "Ai quên được tình đầu" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm chất lượng, gửi gắm những tâm tư và nỗi lòng của nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền.

Trước đám đông, nữ ca sĩ tỏ lòng: "Chuyện tình cảm đã ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi yêu một người thì yêu hết lòng. Khi quen ai đó, tôi luôn công khai với khán giả vì tôi đã quyết định rằng đó là người mà tôi sẽ lấy làm chồng.

Saka Trương Tuyền: Khi yêu hay gọi bạn trai là chồng đến khi chia tay bị hiểu lầm '3 năm 2 đời chồng' - ảnh 2

Tôi đã từng quen hai người bạn trong nghề nhưng không có duyên nên chúng tôi phải dừng lại. Nhưng điều khiến tôi bị ảnh hưởng khủng khiếp nhất là khi chia tay Lưu Hưng, mọi người đã nói rằng tôi có 3 năm 2 đời chồng. Điều đó khiến tôi căng thẳng đến mức từ 50 kg, tôi chỉ còn 46 kg."

Cô chia sẻ: "Tôi thấy các bạn trẻ khi yêu, đều gọi người yêu của mình một cách thân mật là vợ hoặc chồng nên bắt chước, chứ thật sự tôi chưa từng đính hôn, chưa từng đăng ký kết hôn, chưa từng lên xe hoa với ai. Những tai tiếng đó khiến cha mẹ tôi rất buồn.

Bản thân tôi khi quen Lưu Hưng, tôi đã nghĩ là mình cưới luôn rồi nhưng không thể. Tôi không muốn chia tay nhưng bắt buộc phải chia tay vì hai đứa chúng tôi không hợp nhiều thứ. Bài hát này có những ca từ dành cho người tôi thương. Đến giờ này, tôi vẫn còn thương nhưng phải chia tay."

Có người nói rằng Saka nổi tiếng nên đã bỏ Lưu Hưng. Nữ ca sĩ ẩn ý cho biết chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Thêm vào đó, cháu gái của NSƯT Kim Tiểu Long, Saka Trương Tuyền, cũng chia sẻ thêm: "Sau khi chuyện tình tan vỡ, tôi đã tâm sự với anh Nguyên Vũ. Anh Nguyên Vũ đã mắng tôi nhiều lần. Anh ấy nói 'Tại sao em lại ngu như vậy Saka? Nghệ sĩ yêu, người ta giấu bồ còn em thì công khai'."

Sự chỉ trích từ công chúng đã khiến cô tỉnh mộng và hứa với gia đình rằng từ nay về sau, dù yêu ai đi chăng nữa sẽ giữ kín, không công khai nữa.

Saka Trương Tuyền: Khi yêu hay gọi bạn trai là chồng đến khi chia tay bị hiểu lầm '3 năm 2 đời chồng' - ảnh 3

Saka bật mí về lý do mời ca sĩ Nguyên Vũ hát song ca “Ai quên được tình đầu”: “ Saka hâm mộ anh Nguyên Vũ từ hồi còn nhỏ và luôn mong ước có cơ hội được hợp tác với anh. Khi nhận được ca khúc này, Saka nghĩ ngay đến anh Nguyên Vũ và ngỏ lời mời anh song ca. Không ngờ anh vui vẻ nhận lời mà không đòi hỏi bất cứ điều kiện gì. Trong quá trình thu âm và quay MV, chất giọng của hai anh em quá phù hợp cũng như khi ra phim trường diễn xuất rất ăn ý với nhau. Anh Nguyên Vũ làm việc rất chuyên nghiệp, anh đã hỗ trợ cho Saka phần diễn xuất rất nhiều”

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng cho biết: “Vũ đã theo dõi quá trình làm nghề của Saka và rất quý mến cô ca sĩ này. Đây là lần đầu tiên hai anh em hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Vũ muốn giúp Saka vì em ấy vừa đẹp vừa xinh, có chất giọng. Vũ muốn tạo cho Saka động lực, tiếp lửa đam mê cho Saka trong hành trình nghệ thuật còn dài phía trước. Ca khúc khá phù hợp với chất giọng nên hai anh em gặp rất nhiều thuận lợi trong quá trình thu âm cũng như thực hiện MV này. Hai anh em sẽ còn tiếp tục kết hợp với nhau trong những sản phẩm khác nếu có ca khúc phù hợp và nhất là vẫn còn duyên…”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục