24h
Yeah1 News

Roy Nguyễn hé lộ "kiếp nạn" khi quay MV tại Hàn Quốc, thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò với một nàng hậu Vbiz?

Thứ tư, 26/07/2023 | 11:32 (GMT+7)

Trở lại với MV mới "Anh không bận tâm", Roy Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn về cá tính trong âm nhạc cũng như tin đồn tình ái gần đây với Khánh Vân.

Từ nam thần trong nhóm nhạc đa quốc gia, Roy Nguyễn đã có hành trình chuyển mình ngoạn mục khi trở thành một trong những nam ca sĩ trẻ tiềm năng của V-Pop hiện tại. Nam thần sinh năm 1996 đã giành được vị trí Á quân của chương trình "The Heroes" 2022. Tại đây, ca khúc "Anh không bận tâm" được Roy Nguyễn biểu diễn trong đêm chung kết đã trở thành điểm sáng và mới đây, bài hát đánh dấu cột mốc đặc biệt này đã được Roy Nguyễn cho ra mắt MV được ghi hình hoàn toàn tại Hàn Quốc.

Roy Nguyễn tái xuất với MV 'Anh không bận tâm'.
Roy Nguyễn tái xuất với MV "Anh không bận tâm".

Chào Roy Nguyễn, bạn chia sẻ một chút về quá trình thực hiện MV "Anh không bận tâm" được không? Bạn có gặp nhiều khó khăn khi ghi hình MV tại Hàn Quốc không?

MV "Anh không bận tâm" của Roy Nguyễn được ekip Hàn Quốc ghi hình 100% tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, ở thời điểm quay MV này thì Hàn Quốc lại đang có một trong những trận lũ lụt lớn nhất nên ekip cũng gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài ra, Roy và ekip cũng không thể trao đổi trực tiếp với nhau, mọi thứ phải thông qua một phiên dịch nên vẫn có một số hạn chế nhất định.

Vì sao Roy không chọn quay MV tại Việt Nam? 

Như mọi người đã biết, Roy xuất thân từ một nhóm nhạc đa quốc gia hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. Khi về Việt Nam thì mình cũng có cơ duyên đầu quân vào một công ty giải trí của Hàn Quốc hoạt động ở Việt Nam. Việc được công ty tạo điều kiện cho mình được quay MV ở Hàn Quốc là một trong những thế mạnh mà công ty có thể hỗ trợ nên bản thân mình cũng muốn tận dụng tốt cơ hội đó. 

Song song đó thì những sản phẩm tiếp theo, mình và công ty cũng đã có kế hoạch thực hiện MV tại Việt Nam, dung hòa tốt hơn yếu tố Việt - Hàn và vừa có thể tạo được không khí gần gũi hơn với khán giả ở quê nhà Việt Nam.

MV 'Anh không bận tâm' của Roy Nguyễn được ghi hình tại Hàn Quốc.
MV "Anh không bận tâm" của Roy Nguyễn được ghi hình tại Hàn Quốc.

Roy Nguyễn có thể chia sẻ về con số đầu tư cho MV lần này không?

Về chi phí thực hiện MV thì thật ra đây là một câu hỏi mà bản thân Roy cũng thắc mắc. Vì việc thực hiện MV vẫn do công ty phụ trách. Roy không thể nói chính xác nhưng con số sẽ nằm đâu đó ở mức 9 con số.

Giữa thị trường V-Pop có nhiều nam ca sĩ trẻ tiềm năng và đang nổi tiếng rất nhanh thì Roy có áp lực hay không và định hình phong cách của mình ra sao để được khán giả nhớ mặt gọi tên?

Cả Roy và công ty đều đang theo đuổi hình tượng "ca sĩ thần tượng". Để theo đuổi được hình tượng này, mình cần phải trau dồi rất nhiều yếu tố: khả năng ca hát, vũ đạo, visual... Thị trường hiện tại có rất nhiều nam ca sĩ khác có cá tính, màu sắc âm nhạc đặc biệt. Vậy nên bản thân Roy không muốn đóng khung mình trong hình ảnh nào mà luôn cố gắng mang đến nhiều màu sắc nhất cho khán giả.

Roy Nguyễn hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc âm nhạc cho khán giả.
Roy Nguyễn hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc âm nhạc cho khán giả.

Thời gian qua, Roy Nguyễn cũng vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí còn được gọi là "bạn trai tin đồn" của hoa hậu Khánh Vân. Điều này có làm Roy thấy áp lực và bạn có thể tiết lộ với khán giả về mối quan hệ với Khánh Vân hiện tại không?

Cả Roy và Khánh Vân đều không giấu diếm tình bạn giữa 2 người nên tất cả những gì mọi người nhìn thấy đều là chân thật nhất. Và nếu mọi người có theo dõi Roy và Khánh Vân thì cũng biết vừa rồi cả 2 đã cùng nhau cho ra mắt ca khúc “Chớ Để Ngày Mai”. Đây là ca khúc đánh dấu cột mốc mới đánh dấu tình bạn hơn 12 năm này . Trong hiện tại và cả tương lai, Roy và Khánh Vân vẫn sẽ luôn là những người bạn luôn hỗ trợ, quan tâm và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Roy Nguyễn hé lộ 'kiếp nạn' khi quay MV tại Hàn Quốc, thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò với một nàng hậu Vbiz? - ảnh 4
Roy Nguyễn và Hoa hậu Khánh Vân gần đây đã vướng nghi vấn hẹn hò.
Roy Nguyễn và Hoa hậu Khánh Vân gần đây đã vướng nghi vấn hẹn hò.

Vậy Roy có hình mẫu bạn gái lý tưởng như thế nào, một cô gái ra sao sẽ thu hút bạn?

Hình mẫu của mình cũng khá đơn giản thôi, Roy thường bị thu hút bởi một người có nét đẹp trí tuệ, một nét đẹp của sự thông minh. Roy cũng thích người tử tế và nếu bạn ấy biết hát nữa thì quá tuyệt vời.

Cảm ơn Roy Nguyễn vì cuộc trò chuyện. Chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trong những dự án sắp tới!

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Roy Nguyễn   Khánh Vân   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục