24h
Yeah1 News

Rộ tin La Chí Tường muốn hẹn hò Chi Pu: Phía đàng trai đã lên tiếng?

Chủ nhật, 04/06/2023 | 09:38 (GMT+7)

La Chí Tường bất ngờ bị cư dân mạng xứ Trung đồn đại rằng anh đang theo đuổi Chi Pu. Trước thông tin này, phía nam nghệ sĩ cũng đã lên tiếng cho biết.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung lại được dịp "rần rần" khi Chi Pu. Chẳng những được netizen Trung truyền tai nhau mà tại Việt Nam, nhiều khán giả cũng bắt đầu bàn tán sôi nổi về tin đồn này.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc sau khi tập Đạp Gió 2023 mới lên sóng, tên Chi Pu đã bất chợt leo lên hot search mục giải trí cùng với La Chí Tường với nội dung: "La Chí Tường từng nói cô gái anh muốn theo đuổi nhất là Chi Pu". Vậy là chỉ sau vài giờ, nội dung này đã giữ hạng No.2 trên bảng tìm kiếm.

Thông tin La Chí Cường yêu đơn phương Chi Pu bất ngờ xuất hiện
Thông tin La Chí Cường yêu đơn phương Chi Pu bất ngờ xuất hiện

Bức ảnh đính kèm có lẽ là hình ảnh trích ra từ một phỏng vấn năm xưa của La Chí Tường. Người đăng cho biết, khi đó nam nghệ sĩ nói rằng ngoài Châu Dương Anh (bạn gái khi đó của La Chí Tường) thì Chi Pu là người anh muốn theo đuổi nhất. 

Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý La Chí Tường đã lên tiếng phủ nhận tin tức đang được lan truyền trên mạng. Phía anh chàng khẳng định những thông tin được bàn luận chỉ là "dưa" (thuật ngữ chỉ tin đồn ở Trung Quốc): "Mặc dù đang là mùa ăn dưa. nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu".

Phía nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận
Phía nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận

Thời gian qua, cùng với sức hút của Đạp Gió 2023 mà Chi Pu liên tục gây sốt Cnet. Cô được truyền thông và khán giả nước bạn đón nhận nhiệt tình, nhận về vô số lời khen và liên tục lọt top chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở Trung Quốc.

Chi Pu đang là gương mặt được truyền thông xứ Trung quan tâm
Chi Pu đang là gương mặt được truyền thông xứ Trung quan tâm

Về phần La Chí Tường, trước đây anh là một sao nam hạng A vô cùng đình đám. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau năm 2020 khi nam ca sĩ dính hàng loạt bê bối tình cảm. Sự nghiệp của anh chàng cũng bắt đầu tuột dốc không phanh từ đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: La Chí Tường   chi pu  

Cùng chuyên mục