24h
Yeah1 News

Luna Đào cân một lúc 3 vai trò trong MV mới viết về tri kỷ

Thứ năm, 09/11/2023 | 09:00 (GMT+7)

Tối 8/11, nữ ca sĩ Luna Đào ra mắt MV Bụng Mỡ Của Em, chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau một thời gian dài ấp ủ.

Bụng Mỡ Của Em là sản phẩm mở màn cho loạt dự án trở lại hoành tráng cuối năm nay và đầu năm 2024 của Luna Đào.

Trong MV Bụng Mỡ Của Em, một MV do chính Luna đạo diễn và sản xuất, cô không ngại ngần “gọi tên" những điều ngốc nghếch của người yêu, nhưng vẫn mở lòng chấp nhận những điểm khác biệt và yêu họ với một trái tim đầy vị tha. Trải đều MV là những cảnh hài hước và duyên dáng rất “Luna Đào" mà fan thường thấy trong các vlog hằng ngày của cô, tạo nên một nguồn năng lượng tích cực và chữa lành nhẹ nhàng cho các bạn trẻ trong tình yêu. 

Luna Đào cân một lúc 3 vai trò trong MV mới viết về tri kỷ - ảnh 1

Sau Những Chàng Trai Em Từng Yêu - câu chuyện mà Luna Đào đã viết trước đó, Bụng Mỡ Của Em là mốc đánh dấu một giai đoạn hoàn toàn mới trong sự nghiệp âm nhạc của Luna Đào. Cô nhìn nhận và chia sẻ câu chuyện tình yêu bằng thứ ngôn từ nữ tính kiểu Luna Đào, dễ nhận biết, nhưng cũng cần một chút trí tuệ cảm xúc để hiểu những thông điệp ẩn bên trong, mà Luna muốn gửi gắm. 

“Bài hát này dành tặng một người rất quan trọng với tôi. Tôi bắt đầu viết bằng tình yêu, kết thúc và phát hành nó bằng tình thân. Không còn là người yêu nhưng vẫn là người thân, và mãi là một gia đình!” - Luna chia sẻ 

Luna cũng băn khoăn nhiều về việc chúng ta thường hay trở nên xa cách hay không còn kết nối với những người yêu cũ: “Tôi nghĩ là do tất cả chúng ta đều bị bó buộc trong những rập khuôn về lợi ích nhóm như hôn nhân, con cái, lợi ích thiệt hơn. Nên thành ra nếu chuyện gì chưa như lộ trình đã định sẽ khiến ta có cái nhìn u ám, một chiều về sự chia tay trong trưởng thành, và về cách ta nhìn những người đã từng buớc cùng nhau trong cuộc sống.”

Luna Đào cân một lúc 3 vai trò trong MV mới viết về tri kỷ - ảnh 2

MV nhẹ nhàng và trong trẻo không nặng nề về mặt kịch bản: Không drama - không thất tình - không cao trào. Tất cả tập trung vào vẻ đẹp rạng ngời của Luna cùng giai điệu bắt tai, năng lượng tình yêu tươi trẻ như những gì cô chia sẻ - một sản phẩm âm nhạc để nghe mọi lúc, mọi nơi, nghe mỗi ngày. Trong MV thậm chí còn có cảnh Luna solo một đoạn chơi keyboard và cách cô tạo nên đoạn hoà âm trong điệp khúc. 

Âm nhạc thuần túy cần phải bắt đầu từ tình yêu 

Luna Đào cân một lúc 3 vai trò trong MV mới viết về tri kỷ - ảnh 3

Luna Đào đã trải qua 2 giai đoạn được đánh giá là xây dựng hình tượng thành công với 2 hình tượng, tên gọi, công việc hoàn toàn khác biệt. Điều mà gần như chưa nghệ sĩ nào ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại có thể thực hiện được. Sau Giọng Hát Việt 2012, cái tên Luna Đào là “ngựa ô” trên thị trường với hình ảnh ấn tượng qua các bản hit như Kiếp Sau, Thanh Xuân, Đơn Phương. Một màu nhạc buồn nhưng không quá u sầu là thứ âm nhạc nhận diện trên thị trường thời điểm đó của Luna Đào. Năm 2022, cái tên Luna Đào xuất hiện trong vai trò một beauty blogger, tóc dài, hình ảnh quyến rũ, nữ tính. Luna Đào gây ấn tượng bởi lối nói chuyện, chia sẻ duyên dáng, cùng kỹ năng trang điểm sắc sảo không thua kém bất kỳ make-up artist nào trên thị trường. 

Luna Đào cân một lúc 3 vai trò trong MV mới viết về tri kỷ - ảnh 4

Ở giai đoạn thứ 3 trong sự nghiệp, vẫn với cái tên Luna Đào, nhưng con người âm nhạc của Luna sẽ được định hình với những đặc tính hình tượng rõ ràng và có ý đồ hơn, đưa nhiều điều mới mẻ hơn đến thị trường âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt Luna sẽ cho ra mắt 1 kênh YouTube mới thuần về âm nhạc hơn mang tên Luna Records. Bụng Mỡ Của Em là bước đầu tiên đưa khán giả sang phong cách âm nhạc và hình tượng mới của Luna, với nhiều tính cá nhân và sự cởi mở hơn. Với Luna Records, sản phẩm âm nhạc của Luna muốn hướng đến đối tượng tiêu thụ chính là người nghe nhạc, hơn là biến dự án âm nhạc thành một sự kiện xã hội mang tính xu hướng. Vì thế, trong lần trở lại này, khán giả sẽ thấy Luna tập trung nhiều hơn vào phần âm nhạc, mang lại trải nghiệm và tạo nên những giai điệu khó quên cho người nghe. Khán giả có thể nghe ở bất kỳ thời điểm nào, không gian nào.

Luna Đào cân một lúc 3 vai trò trong MV mới viết về tri kỷ - ảnh 5

Luna ấp ủ và đầu tư nhiều về phần âm nhạc trong lần trở lại này. Cô bộc bạch: ” Người yêu mình đã đành , nhưng người tin tưởng vào mình lại là một điều tuyệt vời hơn cả, dẫu tình yêu có còn hay không! Luna dành tặng sản phẩm này cho những ai đã tìm được người tin tưởng và trân trọng mình. Và tặng những ai đã tin tưởng và gửi gắm vào đối phương thay vì chỉ sở hữu. “If you love someone, let them be free.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Luna Đào  

Cùng chuyên mục