24h
Yeah1 News

Quang Lê ôn chuyện xưa với "người tình sân khấu" Lệ Quyên tại đêm nhạc ở Quy Nhơn

Thứ ba, 02/05/2023 | 16:55 (GMT+7)

Quang Lê- Lệ Quyên mới đây đã cùng góp mặt tại đêm nhạc ở Quy Nhơn. Đây cũng là dịp hội ngộ của cặp đôi kể từ sau dịch Covid-19 và ôn lại nhiều kỷ niệm từ những ngày đầu gặp gỡ.

Tối 1.5 ca sĩ Quang Lê tổ chức thành công đêm liveshow tại Quy Nhơn (Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định) với hơn 1.000 chỗ ngồi đều đông kín rạp. Nam ca sĩ hạnh phúc thông báo mở thêm một đêm nhằm tri ân khán giả địa phương.

Quang Lê - Lệ Quyên cùng song ca
Quang Lê - Lệ Quyên cùng song ca

Lệ Quyên là khách mời quan trọng trong liveshow in Quy Nhơn của Quang Lê. Đây cũng là dịp hội ngộ của cặp đôi kể từ sau dịch Covid-19 và ôn lại nhiều kỷ niệm từ những ngày đầu gặp gỡ. Một trong những ca khúc được yêu thích nhất của Quang Lê - Lệ Quyên là “Sầu tím thiệp hồng”

Quang Lê và Lệ Quyên bất ngờ trước sự ủng hộ của khán giả
Quang Lê và Lệ Quyên bất ngờ trước sự ủng hộ của khán giả

Lệ Quyên nói: "Ngày xưa Quyên chỉ mới bắt đầu Giấc mơ có thật, thú thật chia sẻ luôn là Quyên chưa hát bolero nhưng Quang Lê đã là thần tượng của Lệ Quyên. Quyên sang Mỹ mua mười mấy cái đĩa nhờ anh Quang Lê ký mang về tặng bạn bè bà con. Qua Mỹ mà gặp thì còn bảo là em ái mộ anh lắm. Nhớ lúc Quang Lê mời Quyên đi ăn sushi đúng ngày sinh nhật Quyên , Quyên nói với anh rất thích bolero, ở nhà là mở hát karaoke của Quang Lê". Quang Lê cho biết lúc đó nghĩ Quyên nói cho vui nhưng vẻ mặt Lệ Quyên nói rất nghiêm túc, và sau đó Lệ Quyên chuyển sang hát bolero thật.

"Quyên ngày xưa hát cứng như đàn ông, gặp Quang Lê tập mềm mại, nương theo giọng ngọt ngào của Quang Lê nên ngọt ngào mềm mại hơn. Quyên xem Quang Lê không những là idol mà là thầy dạy Quyên rất nhiều", cô nói thêm. Sau khi song ca Sa62uti1m thiệp hồng, Lệ Quyên hỏi thẳng Quang Lê đã kiếm được bao nhiêu từ YouTube, Quang Lê tiết lộ mỗi tháng đều đặn được 10 triệu, mỗi năm vào dịp tết thì karaoke Sầu tím thiệp hồng rất hot, sau khi chia sẻ doanh thu với nhạc sĩ thì mỗi tháng nhận được 10 triệu đồng.

Quang Lê ôn chuyện xưa với 'người tình sân khấu' Lệ Quyên tại đêm nhạc ở Quy Nhơn - ảnh 3

Quang Lê tâm sự: "Ngày 1.5 kín rạp cháy vé, do khách mua nhiều nên người dân địa phương chưa có dịp xem. Thành phố biển Quy Nhơn vô cùng đông khách du lịch dịp lễ 30.4 và 1.5, ngày 1 đa phần khách mua do được biết đêm diễn từ trước. Quang Lê phải làm tiếp đêm 2.5 để người dân địa phương theo dõi, đây cũng là dịp tri ân người dân địa phương nhiệt tình, mến khách".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Lê   Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục