24h
Yeah1 News

"Quái vật nhạc số" Paul Kim tiết lộ điều thú vị về See Tình của Hoàng Thuỳ Linh ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 21/04/2023 | 12:36 (GMT+7)

Xuất hiện lần đầu trong chương trình Eye Contact Live, Paul Kim đã có dịp gặp gỡ và biểu diễn cùng Min và LyLy,

Tối ngày 20/4, Paul Kim nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí minh để tham gia buổi ghi hình số đặc biệt cho chương trình âm nhạc Eye Contact Live. Tại đây, Paul Kim đã có màn biểu diễn cùng 2 nữ ca sĩ Việt Nam là Min và LyLy. Nhắc đến 2 nghệ sĩ Việt Nam, nam ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu tiên được quay hình ở Việt Nam, tôi rất vinh dự khi được mời tham gia chương trình Eye Contact Live. Sau khi được nghe thử giọng của 2 ca sĩ Min và Ly Ly, tôi cảm thấy giọng của 2 bạn rất đẹp và dễ thương cho nên là cảm thấy rất là hào hứng. Min và Ly Ly ở ngoài hát còn hay hơn những video tôi xem trên mạng nữa. Vì vậy, tôi cũng có một chút hồi hộp".

'Quái vật nhạc số' Paul Kim tiết lộ điều thú vị về See Tình của Hoàng Thuỳ Linh ở Hàn Quốc - ảnh 1
Pau Kim có màn biểu diễn với 2 ca sĩ Min và Ly Ly
Pau Kim có màn biểu diễn với 2 ca sĩ Min và Ly Ly

Khi được hỏi về chương trình Eye Contact Live, Paul Kim chia sẻ: " Nhận được lời mời của Eye Contact Live, mình có theo dõi các video của chương trình trên Youtube thì mình thấy chương trình đã thể hiện giọng hát của người ca sĩ rất là rõ ràng và thể hiện được cái “real” của người nghệ sĩ trước máy quay nên mình rất là hào hứng và đã đồng ý tham gia chương trình này".

'Quái vật nhạc số' Paul Kim tiết lộ điều thú vị về See Tình của Hoàng Thuỳ Linh ở Hàn Quốc - ảnh 3

Chia sẻ với các đại diện truyền thông khi được hỏi về ca khúc "See tình" đang làm mưa làm gió ​​trên toàn cầu, trong đó cũng được rất nhiều nghệ sĩ ở "Xứ sở Kim Chi" biết đến, như vừa mới đây, huyền thoại PSY đã có màn dance, nhảy theo điệu nhạc của bài hát khiến dân tình dậy sóng. Paul Kim cho biết: "Âm nhạc Việt Nam bây giờ nó có một phần nào giống với âm nhạc thời điểm đầu của âm nhạc Hàn Quốc trong làn sóng Hallyu. Tôi nghĩ thời điểm bây giờ âm nhạc nó đa dạng và phong phú hơn thì nó sẽ có nhiều điểm chung hơn so với hồi đó. Ví dụ như bài "See tình" tôi cũng không biết đến nhưng tôi chỉ biết đến điệu nhảy đó thôi".

Nam ca sĩ cho biết thêm: "Ở Hàn Quốc, ca khúc này khá là nổi tiếng, khi tôi vào TikTok thì có rất nhiều người Hàn sử dụng cái giai điệu đó để nhảy. Người Hàn nghe bài này quen thuộc đến mức như một giai điệu của bài hát Hàn Quốc luôn chứ không nghĩ đó là bài hát Việt Nam...". 

Paul Kim chia sẻ âm nhạc Việt Nam hiện tại giống với âm nhạc thời điểm đầu của Hàn Quốc trên làn sóng Hallyu
Paul Kim chia sẻ âm nhạc Việt Nam hiện tại giống với âm nhạc thời điểm đầu của Hàn Quốc trên làn sóng Hallyu

Song song đó, nam ca sĩ đình đám sinh năm 1988 cũng đã có những chia sẻ khá hài hước khi lần đầu tiên đến Việt Nam. Anh bật cười chia sẻ: "Vì không có thời gian nên tôi chưa có dịp để trải nghiệm hết những món ăn ngon ở Việt Nam. Không biết tôi có nên chia sẻ việc này không nhưng mà trong hôm nay tôi đến và ghé uống thử cà phê mà chưa kịp đổi tiền, nên khi vào quán thì tôi không được uống và bị mời ra ngoài".

'Quái vật nhạc số' Paul Kim tiết lộ điều thú vị về See Tình của Hoàng Thuỳ Linh ở Hàn Quốc - ảnh 5

Paul Kim được mệnh danh là "Quái vật nhạc số", là một nam ca sĩ nổi tiếng tại "Xứ sở Kim Chi". Anh sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng đầy nội lực với nhiều bài hát đứng đầu các BXH Hàn như Me After You, Every day Every Moment, Traffic Light. Ngoài ra, anh cũng là người thể hiện rất nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng như Hotel the Luna (So Long), Quân vương bất diệt (Dream), The Glory (You Remember)...Paul Kim cũng từng có màn cover Sau tất cả (Erik) bằng tiếng Hàn rất được khán giả Việt thích thú.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Paul Kim   Eye Contact LIVE   Nhạc Việt  

Cùng chuyên mục