24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi “đa tài đa nghệ” hát ca khúc đình đám của Như Quỳnh bằng 5 thứ tiếng

Thứ tư, 19/04/2023 | 11:27 (GMT+7)

Đoạn clip Phương Mỹ Chi trổ tài hát "Người tình mùa đông" bằng 5 thứ tiếng: Hàn Quốc, Quảng Đông, Tiếng Anh, Thái Lan, Việt Nam đã gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip Phương Mỹ Chi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc gần đây. Trong đoạn clip, Phương Mỹ Chi đã có màn giao lưu cùng MC của chương trình. Tại đây, nam MC đã chia sẻ với khán giả rằng Phương Mỹ Chi có thể hát ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Như Quỳnh bằng 5 thứ tiếng khác nhau: Hàn Quốc, Trung Quốc (tiếng Quảng Đông), Tiếng Anh, Thái Lan, Việt Nam. 

Phương Mỹ Chi “đa tài đa nghệ” hát ca khúc đình đám của Như Quỳnh bằng 5 thứ tiếng - ảnh 1
Phương Mỹ Chi hát Người tình mùa đông bằng 5 thứ tiếng (Ảnh: Tiktok MC Khưu Nhật Khánh)
Phương Mỹ Chi hát Người tình mùa đông bằng 5 thứ tiếng (Ảnh: Tiktok MC Khưu Nhật Khánh)

Nhận được lời mời "thị phạm", Phương Mỹ Chi không ngần ngại phô diễn tài năng của mình. Mặc dù không có được sự chuẩn bị, nhưng bằng giọng hát ngọt ngào cùng khả năng ngoại ngữ, Phương Mỹ Chi đã thành công chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi gửi đến nữ ca sĩ.

Thông qua đoạn clip này, Phương Mỹ Chi cho thấy sự trưởng thành, luôn làm mới bản thân trong các dòng nhạc. Trước đây không ít lần nữ ca sĩ cũng đã có thể trình diễn thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau khiến khán giả vô cùng thích thú.

Phương Mỹ Chi thông thạo và hát được các ngôn ngữ khác nhau
Phương Mỹ Chi thông thạo và hát được các ngôn ngữ khác nhau

Được biết, ca khúc "Người tình mùa đông" gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Như Quỳnh do nhạc sĩ Anh Bằng viết lời Việt từ bài hát tiếng Nhật là Rouge (Son môi hồng), do nghệ sĩ Miyuka Nakajima sáng tác và thu âm năm 1986.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục