24h
Yeah1 News

Phỏng vấn PSYCHIC FEVER: Chúng tôi sẽ hát Tiếng Việt, muốn hợp tác cùng Đông Nhi

Thứ sáu, 08/03/2024 | 13:33 (GMT+7)

Từng khuấy đảo sân khấu Hò dô vào năm 2023, nhóm nhạc PSYCHIC FEVER đã có nhiều chia sẻ thú vị trong lần trở lại này.

Là một nhóm nhạc đến từ Nhật Bản và được trình diễn tại một trong những lễ hội văn hóa Việt – Nhật lớn nhất tại TP.HCM là một niềm hân hạnh của nhóm. Tại đây, nhóm có cơ hội giao lưu cùng nhiều khán giả Việt Nam và có những chia sẻ thú vị sau những ngày được trải nghiệm trở thành một Saigoner chính hiệu.

Phỏng vấn PSYCHIC FEVER: Chúng tôi sẽ hát Tiếng Việt, muốn hợp tác cùng Đông Nhi - ảnh 1

Mới đây, nhóm nhạc PSYCHIC FEVER đã có buổi trò chuyện thú vị trước giờ khuấy đảo các sân khấu âm nhạc tại Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 9.

- Ý nghĩa đằng sau tên “PSYCHIC FEVER"?

Mỗi thành viên, mỗi cá nhân đều có những sắc thái riêng nên khi mà kết hợp với nhau sẽ tạo ra một sự chấn động, cơn sốt hot hit

- Điều gì khiến PSYCHIC FEVER khác biệt so với các nhóm nhạc khác? 

So với các nhóm nhạc khác, PSYCHIC FEVER tự tin mỗi thành viên trong nhóm đều có cá tính riêng, một chất âm nhạc riêng mà không thể có nhóm nhạc nào có thể so sánh được! Và chúng tôi tự hào về điều này!

Phỏng vấn PSYCHIC FEVER: Chúng tôi sẽ hát Tiếng Việt, muốn hợp tác cùng Đông Nhi - ảnh 2

- Nhắc đến Việt Nam, được biết các bạn sẽ làm việc cùng với nữ ca sĩ Mỹ Mỹ- PSYCHIC FEVER có cảm nhận ra sao khi kết hợp cùng ca sĩ Việt?

Lần này được kết với ca sĩ Mỹ Mỹ, chúng tôi thấy đây là một cơ hội rất là tốt và cảm thấy rất là vui khi được kết hợp với một ca sĩ Việt Nam như vậy. Trong quá trình luyện tập, chúng tôi đã nghe giai điệu âm nhạc của chị Mỹ Mỹ và cảm thấy rất giai điệu rất bắt tai và cũng nhún nhảy theo.

PSYCHIC FEVER trông chờ vào sân khấu trình diễn lần này cùng với chị Mỹ Mỹ! Điểm đặc biệt trong sự kết hợp lần này, đó chính là rapper Jimmy sẽ làm rap cho phần trình diễn của nhóm Psychic Fever và ca sĩ Mỹ Mỹ. Tất cả các thành viên trong nhóm sẽ đều nhảy chung với vũ đoàn trong bài hát lần này. Không những thế, lần này PSYCHIC FEVER sẽ thử sức hát Tiếng Việt.

- Ngoài ca sĩ Mỹ Mỹ ra, có ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam nào mà các bạn muốn hợp tác không?

 Ngoài ca sĩ Mỹ Mỹ ra, PSYCHIC FEVER cũng biết ca sĩ Đông Nhi vì chị Đông Nhi là đại sứ du lịch của Nhật Bản, PSYCHIC FEVER cũng hay nghe nhạc của chị Đông Nhi lắm.

- Có bài hát nào trending của Việt Nam mà Psychic Fever biết tới không?

Có, chúng tôi có biết nhiều bài hát trending của Việt Nam, nhưng trong số đó bữa giờ chúng tôi đang luyện tập vũ đạo để chuẩn bị cho phần trình diễn giao lưu với fan Việt Nam thì đó là bài “Cắt Đôi Nỗi Sầu" của Tăng Duy Tân. Đó sẽ là một màn Surprise.

Phỏng vấn PSYCHIC FEVER: Chúng tôi sẽ hát Tiếng Việt, muốn hợp tác cùng Đông Nhi - ảnh 3

- Đây là lần thứ 2 các bạn đặt chân tới Việt Nam, vậy các bạn nghĩ sao về thị trường âm nhạc và văn hóa của người Việt Nam?

Trong lần trở lại lần này, thời gian ở đây đã dài hơn lần trước, lần trước chỉ có 3 ngày thôi nhưng lần này là 1 tuần thì PSYCHIC FEVER đã có thời gian để trải nghiệm những ẩm thực, văn hóa và tiếp xúc với con người Việt Nam nhiều hơn.

Giống như ngày hôm qua, PSYCHIC FEVER có quay những video TikTok trên nền nhạc Việt Nam và được các fan ủng hộ rất là nhiệt tình. Điều đó làm cho Psychic Fever yêu Việt Nam nhiều hơn

- Có rất nhiều sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp âm nhạc. Là một nhóm nhạc mới ra mắt, các bạn hy vọng sẽ mang lại và gặt hái được những thành tựu âm nhạc nào trong tương lai? 

Từ tháng 5 năm nay, chúng tôi sẽ bắt đầu tour diễn Asia Tour thì thông qua cái tour này họ mong muốn được trình diễn ở nhiều nơi khác nhau. Chúng tôi trước mắt muốn tổ chức được một buổi fan meeting lớn ở Việt Nam để giao lưu với khán giả Việt Nam nhiều hơn, để các bạn biết tới nhóm chúng tôi nhiều hơn và hy vọng những sản phẩm âm nhạc của chúng tôi sẽ xuất hiện ở trên các nền tảng của các bạn.

Phỏng vấn PSYCHIC FEVER: Chúng tôi sẽ hát Tiếng Việt, muốn hợp tác cùng Đông Nhi - ảnh 4

- Các bạn hãy tự đánh giá khả năng vũ đạo của nhóm mình trên thang điểm 10!

 Chúng tôi đánh giá 10/10, nhất là thể loại HipHop và Breakdance. Vì chúng tôi đã có một nền tảng vững vì được đào tạo kỹ càng ở học viện của chúng tôi.

- Ngoài thị trường âm nhạc Việt Nam ra, Psychic Fever có đang nhắm tới thị trường âm nhạc nào nữa hay không?

=> Ngoài Việt Nam ra chúng tôi muốn dấn thân ở thị trường quốc tế nữa nên chúng tôi sẽ cố gắng để phát triển hơn từng ngày để làm được điều đó.

- Nhìn vào mặt bằng chung, nhóm mình có rất nhiều màu sắc khác lạ và unique. Vậy điều đó có phải là cản trở cho nhóm mình không?

Chúng tôi luôn cố gắng để hòa hợp nhằm mục đích đồng nhất về ý tưởng và tạo hình. Bên cạnh đó, khi mà nhìn vào nhóm, vì mỗi người mỗi vẻ như vậy nên khán giả cũng sẽ nhận ra ngay đó là ai, mỗi người mỗi nét, sẽ không bị trùng lặp màu sắc. Dễ thỏa đáp được nhiều đối tượng khán giả hơn.

Ảnh: Khang Tuấn Lương 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: PSYCHIC FEVER  

Cùng chuyên mục