24h
Yeah1 News

Phạm Đình Thái Ngân tung MV mới, chia sẻ về việc lộ mặt ở “Ca Sĩ Mặt Nạ"

Thứ năm, 24/08/2023 | 17:19 (GMT+7)

Tối 23/8, Phạm Đình Thái Ngân đã phát hành MV mới mang tên Làm Bồ Anh Nhá. Đây là ca khúc do chính Thái Ngân sáng tác và làm nhạc.

Phạm Đình Thái Ngân cho biết ca khúc mới mang giai điệu vui tươi, là lời tỏ tình của chàng trai dành cho cô gái mà mình thích. Làm Bồ Anh Nhá là ca khúc nằm trong E.P Beginning mà Thái Ngân sẽ cho ra mắt vào ngày 28/8. Với E.P Beginning, Làm Bồ Anh Nhá cũng là bài hát duy nhất mà Thái Ngân kết hợp với nghệ sĩ khác.

Phạm Đình Thái Ngân tung MV mới, chia sẻ về việc lộ mặt ở “Ca Sĩ Mặt Nạ' - ảnh 1

Chia sẻ về thông điệp mà ca sĩ khúc gửi gắm, Phạm Đình Thái Ngân bày tỏ: “Đây là lời của 1 chàng trai dành cho cô gái mà anh ta thích. Cách tỏ tình của anh ta cũng khá dễ thương, liên tục nói với cô gái rằng “làm bồ anh nhá , làm bồ anh nhá ”. Ngoài đời thực thì Thái Ngân chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương nhưng chẳng hiểu sao khi sáng tác, Ngân rất thích nói về tình yêu. Kiểu như mình thiếu cái gì thì hay nghĩ về cái đó vậy (Cười). Trong các ca khúc do mình viết ra, Ngân luôn muốn thể hiện tinh thần lạc quan, tươi trẻ đúng với tính cách thật. Âm nhạc của Ngân đơn giản lắm, Ngân chỉ thích hát và viết ra những giai điệu mà mình cảm thấy ở nó năng lượng tích cực”.

Phạm Đình Thái Ngân tung MV mới, chia sẻ về việc lộ mặt ở “Ca Sĩ Mặt Nạ' - ảnh 2

Hiện tại, Phạm Đình Thái Ngân đang thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer. Nói về việc tham gia Ca sĩ Mặt Nạ năm nay, Thái Ngân bày tỏ: "Ngân đã yêu thích chương trình từ mùa đầu tiên rồi. Việc mình đeo mặt nạ, được làm và được hát những gì bản thân yêu thích theo cách bất thường nhất là điều thu hút Ngân vô cùng. Vậy nên, lúc chương trình gửi lời mời tham gia, Ngân chỉ mất 1 giây để đồng ý. Dẫu vậy, Ngân chưa kịp che giấu thân phận hay giọng hát gì cả thì đã bị lộ rồi. Ngân tin rằng nếu được đi sâu hơn nữa chắc chắn Ngân sẽ khiến mọi người không thể đoán ra bên trong chiếc mặt nạ đó là ai đâu. Nhưng biết làm sao được, luật chơi là thế, mình phải chấp nhận thôi. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Phạm Đình Thái Ngân ở những dự án, chương trình khác".

“Điều tiếc nuối nhất của Ngân chính là việc mình bị dừng lại quá sớm. Ngân thấy mình cũng có nhiều khả năng biến chuyển trong giọng hát. Thật sự thì khả năng này chỉ khi đeo chiếc mặt nạ của chương trình vào thì Ngân mới phát hiện ra. Chắc lâu lắm mới lại có cơ hội để mình mộng mơ và làm nhiều thứ với giọng hát đến như vậy”.

Về việc phát hành MV mới và thông báo ra mắt E.P Beginning ngay khi vừa xuất hiện ở Ca Sĩ Mặt Nạ, Phạm Đình Thái Ngân cho biết tất cả chỉ là sự ngẫu nhiên. “Việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc của Ngân đã có kế hoạch từ trước lâu lắm rồi. Ngân và ekip lên lịch trước cả đợt quay hình các tập đầu Ca Sĩ Mặt Nạ luôn. Ngân không tính toán gì cả, mọi việc thuận theo tự nhiên, đây là sự trùng hợp không lường trước được”, Phạm Đình Thái Ngân nói thêm.

E.P Beginning sẽ ra mắt trong ngày 28/8 tới của Phạm Đình Thái Ngân gồm có 4 bài, đó là những ca khúc Say Em Đắm Yêu, Làm Bồ Anh Nhá, Chào “M", Yêu Hay Không Yêu. Nói về lý do chọn “Beginning” làm tên gọi cho E.P, Thái Ngân bật mí đó là muốn thể hiện sự bắt đầu của tình yêu và sâu xa hơn là gửi gắm thông điệp về sự bắt đầu của cái tên Phạm Đình Thái Ngân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phạm đình thái ngân  

Cùng chuyên mục