24h
Yeah1 News

OSAD không cảm thấy "mất kết nối" trong suốt một năm không làm nhạc, tiết lộ lí do kết hợp cùng Pháo trong MV mới

Thứ tư, 06/12/2023 | 10:02 (GMT+7)

Tối ngày 5/12, OSAD đã tổ chức buổi Listening Party để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau 1 năm vắng bóng.

Ngày 7/12, OSAD chính thức phát hành MV "Em Chỉ Im Lặng" hợp tác cùng Pháo đồng thời nam ca sĩ cũng phát hành ca khúc "Spotlight" trong single "Lil' O". Đây là hai sáng tác mang màu sắc hoàn toàn trái ngược nhau nhằm thể hiện hai khía cạnh khác nhau trong con người của OSAD.

OSAD không cảm thấy 'mất kết nối' trong suốt một năm không làm nhạc, tiết lộ lí do kết hợp cùng Pháo trong MV mới - ảnh 1

OSAD chia sẻ về khoảng thời gian không phát hành sản phẩm trong suốt một năm qua: "Đó là một thời gian đầy trải nghiệm và kinh nghiệm đối với tôi. Tôi đã học hỏi từ những người anh em, bạn bè và đồng nghiệp, vì vậy tôi không cảm thấy mất kết nối với mọi người. Bằng chứng là tất cả mọi người - từ những người bạn cũ đến những người bạn mới đều có mặt ở sự kiện hôm nay. Con đường mà tôi đi không phải là quá dài, nhưng thành tựu lớn nhất mà tôi đạt được là những người bạn, đồng nghiệp và những người đã theo dõi hành trình của tôi".

OSAD không cảm thấy 'mất kết nối' trong suốt một năm không làm nhạc, tiết lộ lí do kết hợp cùng Pháo trong MV mới - ảnh 2

OSAD tiết lộ rằng ca khúc "Spotlight" được viết từ góc nhìn của một rapper đang tận hưởng ánh hào quang sân khấu, trong khi "Em Chỉ Im Lặng" kể về chàng trai Mai Quang Nam: "Sau khi tạm biệt ánh hào quang và trở về nhà, tôi vẫn chỉ là một cậu bé bình thường, thậm chí bạn bè và người thân còn nhận xét rằng tôi hơi vô tri. Khi trở về với tên thật Mai Quang Nam, tôi muốn nhìn thế giới qua con mắt của một đứa trẻ. Tình yêu của tôi cũng được nhìn nhận như một đứa trẻ, và điều đó được thể hiện trong ca khúc "Em Chỉ Im Lặng".

Về teaser MV "Em Chỉ Im Lặng", OSAD đã hé lộ một phần nội dung khi chia sẻ: "Teaser gây bất ngờ bởi những câu 'mắng' cực gắt của Pháo, thể hiện sự bực dọc và giận dỗi người yêu của một cô gái. Hình ảnh của OSAD trẻ trung, tinh nghịch, với biểu cảm rơi nước mắt khi nghe lời trách móc từ Pháo. Trái ngược với hình ảnh đau khổ của chàng trai, Pháo lại xuất hiện xinh đẹp, cá tính bên cạnh những cô gái nổi bật".

OSAD lý giải về sự lể chọn hợp tác với Pháo trong MV này: "Tôi đã từng nghe nhạc của Pháo và thấy cô ấy rất độc đáo, cá nhân hóa và chất giọng đặc biệt. Tôi muốn tạo ra một sản phẩm mới mẻ, khác biệt và không giống ai khác. Và tôi nghĩ Pháo là sự lựa chọn hoàn hảo để thực hiện điều đó".

OSAD không cảm thấy 'mất kết nối' trong suốt một năm không làm nhạc, tiết lộ lí do kết hợp cùng Pháo trong MV mới - ảnh 3

MV "Em Chỉ Im Lặng" đã nhận được sự chú ý và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng người hâm mộ và khán giả ngay sau khi ra mắt. Đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của OSAD, đồng thời khẳng định sự đa dạng và sáng tạo trong âm nhạc Việt Nam.

Đồng thời, single "Lil' O" cũng đã được phát hành cùng lúc với MV "Em Chỉ Im Lặng". Đây là một bước mở đầu mới cho OSAD trong việc khám phá các thể loại âm nhạc khác nhau và mang đến những trải nghiệm âm nhạc đa dạng cho khán giả.

Sự ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới của OSAD, MV "Em Chỉ Im Lặng" và single "Lil' O", đánh dấu một giai đoạn mới trong sự nghiệp của anh và hứa hẹn mang lại nhiều thành công và tiếp tục ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Osad   Pháo   Em Chỉ Im Lặng  

Cùng chuyên mục