24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ bị fan cuồng lao tới tấn công như điên, dàn vệ sĩ vội vã trấn áp cứu nguy

Thứ ba, 26/12/2023 | 10:21 (GMT+7)

Winter (aespa) gặp tình huống bất ngờ trên thảm đỏ SBS Gayo Daejeon khi bị một người đàn ông dí theo.

Chiều ngày 25/12/2023 sự kiện SBS Gayo Daejeon đã được tổ chức trực tiếp tại Inspire Arena ở Seoul, Seoul. Đảm nhận vai trò MC của sự kiện gồm Key của SHINee, Ahn Yu-jin của IVE và Yeonjun của TOMORROW X TOGETHER.

Tuy nhiên, trước đêm biểu diễn diễn ra, một đoạn video đã quay lại được cảnh Winter (aespa ) trên thảm đỏ sự kiện đã được lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý lớn của người dùng Internet.

Nữ nghệ sĩ bị fan cuồng lao tới tấn công như điên, dàn vệ sĩ vội vã trấn áp cứu nguy - ảnh 1

Trong video được đăng tải, thành viên Winter aespa đang bước xuống sân khấu và chào khán giả. Lúc này, người ta nhìn thấy một người đàn ông cầm camera ở phía khán giả đang lao tới phía nữ nghệ sĩ khiến những người có mặt hoảng hốt. 

Đúng lúc đó, các vệ sĩ đã nhanh chóng phản ứng kịp thời, ngăn chặn và trấn áp người đàn ông lạ mặt này trước khi bất kỳ tổn hại nào có thể xảy đến với nghệ sĩ. Trước hành động này của vệ sĩ đã khiến Winter và các thành viên aespa khác rất ngạc nhiên và nhìn vào nơi xảy ra sự xáo trộn trước khi tiếp tục di chuyển.

Phản ứng nhanh chóng của đội an ninh được khen ngợi, nhưng vụ việc đã làm dấy lên cuộc tranh luận về sự cần thiết phải có các biện pháp an ninh chặt chẽ hơn tại các sự kiện cấp cao như vậy. 

Cư dân mạng khi xem được đoạn video này đã tỏ ra lo lắng, để lại những bình luận như: “Chắc hẳn họ đã rất bất ngờ”, “Nếu nhân viên bảo vệ không hạ anh ta xuống thì đã xảy ra chuyện lớn”, “Ơn Chúa là họ đã bắt được anh ta”.

Sự an toàn của các nghệ sĩ và người tham dự vẫn là ưu tiên hàng đầu và sự cố này như một lời nhắc nhở về những thách thức trong việc duy trì một môi trường an toàn. Thông tin chi tiết hơn về động cơ của người đàn ông hoặc bất kỳ cáo buộc tiềm năng nào vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SBS Gayo Daejeon   Winter   aespa   nữ idol   Kpop   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục