24h
Yeah1 News

Nữ chính MV mới của Jack quá giống Thiên An, netizen soi ngay ra danh tính

Thứ bảy, 17/02/2024 | 12:03 (GMT+7)

Nữ chính đóng chung MV với Jack có khuôn mặt quá giống Thiên An. Điều này khiến netizen thích thú soi ngay ra danh tính.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ Jack mới đây vừa tung poster báo hiệu comeback. Theo thông tin trên poster, ca khúc mới mang tên "Thiên lý ơi" của Jack sẽ ra mắt vào ngày 22/2 sắp tới. Khác hẳn với hình ảnh trước đây, trong MV này, Jack hóa thân thành chàng học sinh trung học cặp kè với cô bạn nữ sinh đồng trang lứa. Rất nhiều khán giả đoán rằng sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Jack sẽ mang hơi hướng tình ca ngọt ngào trong trẻo đậm chất thanh xuân vườn trường. 

Jack sắp comeback với MV mang tên 'Thiên lý ơi'. Ảnh: FBNV
Jack sắp comeback với MV mang tên "Thiên lý ơi". Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, nữ chính góp mặt trong MV "Thiên lý ơi" của Jack vừa lộ diện đã khiến con dân truy tìm danh tính. Lý do là vì cô nàng có khuôn mặt quá giống Thiên An - người cũ từng sinh con cho Jack. Dù chỉ hé lộ góc nghiêng nhưng nữ chính đồng hành cùng Jack ngay lập tức được fan phát hiện ra đó là cô nàng Phạm Thư hay còn được biết đến với nghệ danh Minah Phạm. 

Nữ chính Minah Phạm trong MV mới của Jack. Ảnh: FBNV
Nữ chính Minah Phạm trong MV mới của Jack. Ảnh: FBNV
Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong veo và có nét giống Nancy của nhóm nhạc Momoland. Ảnh: FBNV
Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong veo và có nét giống Nancy của nhóm nhạc Momoland. Ảnh: FBNV

Minah Phạm sinh năm 1998, tốt nghiệp trường Đại học Luật, Tp. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Minah Phạm là ca sĩ, diễn viên và người mẫu ảnh khá có tiếng. Được biết, gia đình của Minah Phạm có bố mẹ đều là công chức và mong muốn con gái theo con đường học vấn. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật quá lớn, Minah Phạm đã quyết tâm dấn thân vào showbiz. 

Minah tên thật là Phạm Thư, cô sinh năm 1998 và từng tốt nghiệp trường Luật. Ảnh: FBNV
Minah tên thật là Phạm Thư, cô sinh năm 1998 và từng tốt nghiệp trường Luật. Ảnh: FBNV
Thiên An và Minah Phạm được nhận xét có nét giống nhau. Ảnh: FBNV
Thiên An và Minah Phạm được nhận xét có nét giống nhau. Ảnh: FBNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong veo, Minah Phạm từng được so sánh với nữ thần Nancy của nhóm nhạc Kpop Momoland vì quá giống. Khi xuất hiện trong poster comeback của Jack, nàng hotgirl này còn gây bất ngờ khi có nét hao hao Thiên An. Đặc biệt, góc nghiêng của Minah Phạm và Thiên An gây "lú" cực mạnh vì họ chẳng khác nào chị em song sinh. MV "Thiên lý ơi" của Jack còn chưa ra mắt nhưng nữ chính đã "hút" sự quan tâm từ công chúng thế này. Rất nhiều khán giả bày tỏ thích thú, tò mò xem liệu Minah Phạm trở thành "nàng thơ" của Jack sẽ nổi đình đám đến mức nào.

Góc nghiêng 'gây lú' của Minah Phạm và Thiên An, nhìn họ cứ tưởng song sinh. Ảnh: FBNV
Góc nghiêng "gây lú" của Minah Phạm và Thiên An, nhìn họ cứ tưởng song sinh. Ảnh: FBNV

Trước đây, Thiên An cũng từng là nữ chính trong loạt MV của Jack và K-ICM. Thiên An góp mặt trong các sản phẩm như: Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình,...từng làm mưa làm gió của bộ đôi Jack và K-ICM một thời. Tháng 8/2021, Thiên An đăng đàn hé lộ chuyện đã sinh con Jack và không được đàng trai đón nhận như mong muốn. Cô nàng cho hay từng hẹn hò với Jack 2 năm trước khi có con, sau 1 tháng sinh con gái, cả 2 chia tay. Lùm xùm này khiến sự nghiệp của Jack lao đao thời gian dài. Hiện tại, cả 2 đều đã lấy lại cân bằng, Jack vẫn hoạt động âm nhạc còn Thiên An cũng thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục