24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt tố quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê, phải đi năn nỉ từng ngày để được trả lại

Thứ sáu, 06/10/2023 | 15:47 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ Thanh Hà, cô bị quản lý chiếm đoạt tiền thù lao đi diễn dẫn đến những khó khăn về mặt tài chính.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Hà vừa có dòng trạng thái chia sẻ về việc bị quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê. Cụ thể giọng ca "Sợ yêu" cho biết ở đời có những chuyện nực cười, tiền của mình lại bị người khác chiếm đoạt, phải đi năn nỉ để được trả lại. Hiện tại Thanh Hà gặp khó khăn phải đi nhờ bạn bè, nhiều kế hoạch cũng không thể thực hiện vì thiếu hụt tài chính.

Nữ ca sĩ Việt tố quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê, phải đi năn nỉ từng ngày để được trả lại - ảnh 1

Ca sĩ Thanh Hà tố bị quản lý chiếm đoạt tiền

Ca sĩ Thanh Hà cho biết thêm rằng người quản lý liên tục hẹn thời gian gửi tiền nhưng rồi thất hứa.

"Tiền của mình thì bị người khác chiếm đoạt. Tiền của mình mà cứ phải năn nỉ từng ngày xin được trả lại. Công sức của mình chứ có phải trên trời rơi xuống. Khó khăn phải đi nhờ bạn bè, bao nhiêu kế hoạch tan thành mây khói" - Ca sĩ Thanh Hà bức xúc chia sẻ.

Người bạn đời của nhạc sĩ Phương Uyên cho biết đã nhiều lần cho quản lý cơ hội nhưng nhận lại là sự thất vọng. Vì việc này, ca sĩ Thanh Hà chấm dứt mối quan hệ công việc với người quản lý, mọi hoạt động nghệ thuật sẽ được cô trực tiếp nhận và sắp xếp. Đồng thời nữ ca sĩ cũng mong muốn tìm luật sư tư vấn giải quyết sự việc này vì có liên quan đến chiếm đoạt tài sản.

Nữ ca sĩ Việt tố quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê, phải đi năn nỉ từng ngày để được trả lại - ảnh 2

Việc quản lý không rõ ràng tiền bạc khiến ca sĩ Thanh Hà thất vọng

Nữ ca sĩ Thanh Hà tên thật là Trương Minh Hà, sinh năm 1969, là con lai giữa các dòng máu Việt Nam, Mỹ và Đức, quê gốc tại Đà Nẵng.  Sau khi học xong lớp 12, Thanh Hà từ Việt Nam sang Mỹ định cư. Ban đầu cô làm nhiều nghề để kiếm sống, sau đó nhờ giọng hát và ngoại hình lai Tây xinh đẹp nên được giới thiệu vào hát ở những quán bar, nhà hàng. Thanh Hà đầu quân về trung tâm Thúy Nga và theo đuổi dòng nhạc trữ tình, đạt thành công với nhiều ca khúc. 

Vài năm trở lại đây, Thanh Hà trở về hoạt động ở thị trường âm nhạc Việt Nam và được khán giả đón nhận. Song song với đó cô cũng tham gia biểu diễn ở hải ngoại.

Nữ ca sĩ Việt tố quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê, phải đi năn nỉ từng ngày để được trả lại - ảnh 3

Thanh Hà sở hữu giọng ca lạ trong làng nhạc Việt và hải ngoại

Hiện ca sĩ Thanh Hà vẫn đang định cư ở Mỹ. Cô trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ và mối quan hệ tình ái kéo dài nhiều năm nhưng kết quả chia tay. Sau nhiều thăng trầm, Thanh Hà kết hôn đồng giới cùng nhạc sĩ Phương Uyên vào tháng 9/2022 tại Mỹ. Cặp đôi hiện có cuộc sống hạnh phúc.

Nữ ca sĩ Việt tố quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê, phải đi năn nỉ từng ngày để được trả lại - ảnh 4

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên kết hôn hợp pháp tại Mỹ vào cuối năm 2022

Năm 2023, ca sĩ Thanh Hà tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ca hát để tri ân khán giả đã luôn bên cạnh động viên tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục