24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt sở hữu bài hát được BLACKPINK “mê tít”, hội bạn thân toàn sao hạng A đình đám showbiz

Thứ tư, 21/02/2024 | 09:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt sở hữu bản hit được nhóm BLACKPINK “mê tít”, nhìn hội bạn thân đình đám dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Hoàng Thùy Linh (SN 1988) là ca sĩ rất nổi tiếng với nhiều hits bắt tai người nghe và nhiều sản phẩm phim ảnh. Đặc biệt với vai trò ca sĩ, âm nhạc của cô đã thành công lan tỏa ra ngoài lãnh thổ Việt Nam khi tạo thành trend trên nền tảng mạng xã hội Tiktok với các bài hát như See Tình, Để mị nói cho mà nghe …

Nữ ca sĩ Việt sở hữu bài hát được BLACKPINK “mê tít”, hội bạn thân toàn sao hạng A đình đám showbiz - ảnh 1

Ca khúc See tình gây sốt ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia,... BLACKPINK từng nhảy vũ đạo bài hát này tại concert BORN PINK tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7/2023. Sau khi được nhóm BLACKPINK thể hiện một đoạn ngắn "See tình" trong đêm diễn ở Mỹ Đình, ca khúc này một lần nữa được khán giả Việt Nam và quốc tế tìm kiếm, nghe lại.

BLACKPINK nhảy 'See tình' khiến khán giả trên sân Mỹ Đình bùng nổ
BLACKPINK nhảy "See tình" khiến khán giả trên sân Mỹ Đình bùng nổ
Nữ ca sĩ Việt sở hữu bài hát được BLACKPINK “mê tít”, hội bạn thân toàn sao hạng A đình đám showbiz - ảnh 3

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh là nhắc đến yếu tố văn hóa dân gian Việt Nam kết hợp với nhãn quan nghệ thuật hiện đại. Cô không phải là người đầu tiên, càng không phải người duy nhất thực hiện việc này trong âm nhạc, song không thể phủ nhận cho đến khi Hoàng Thùy Linh và ekip bắt đầu thực hiện loạt dự án từ album HOÀNG và LINK thì trào lưu này mới thực sự bùng nổ. Concert đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Thùy Linh có tên là Vietnamese. Sự kiện được tổ chức vào ngày 29/9/2023 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), thu hút khoảng 7.000 khán giả tham dự.

Nữ ca sĩ Việt sở hữu bài hát được BLACKPINK “mê tít”, hội bạn thân toàn sao hạng A đình đám showbiz - ảnh 4

Tháng 9/2023, Hoàng Thùy Linh vướng vào tranh cãi thái độ trịch thượng với phóng viên, trả lời lòng vòng và liên tục nói đạo lý. Trước ồn ào, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi: "Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm. Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp".

Nữ ca sĩ Việt sở hữu bài hát được BLACKPINK “mê tít”, hội bạn thân toàn sao hạng A đình đám showbiz - ảnh 5

Thành công, đắt show trong ca hát nên Hoàng Thùy Linh ngày càng giàu có và vị thế hơn ở showbiz Việt. Hiện tại, cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm theo nghề. Ít ai biết rằng, ở độ tuổi 36, giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" sở hữu biệt thự tiền tỉ, xế hộp hạng sang và nhiều món hàng hiệu đắt tiền... Hội bạn thân của Hoàng Thùy Linh có tên là Gia đình văn hóa, bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Gil Lê, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh,...

Hoàng Thùy Linh sở hữu khối tài sản khủng sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.
Hoàng Thùy Linh sở hữu khối tài sản khủng sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống trong một căn penthouse rộng 400m2 tại TP.HCM, được ước tính trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Giống như những cô bạn thân, Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu nhiều đồ hiệu, trang sức và xe sang. Ngoài ra, giọng ca See tình còn xây nhà dành tặng bố mẹ ở Vĩnh Phúc. Cơ ngơi ở quê của nữ ca sĩ được ví như một điền trang, có không gian vườn rộng lớn, nổi bật giữa vùng đồi núi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ  

Cùng chuyên mục