24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Vbiz hát trước tổng thống Hàn Quốc, nhan sắc và giọng hát khiến netizen ngỡ người Hàn

Thứ sáu, 30/06/2023 | 09:01 (GMT+7)

Màn trình diễn của một nữ ca sĩ Việt mới đây trong sự kiện đặc biệt có sự góp mặt của tổng thống Hàn Quốc đã khiến nhiều netizen Việt trầm trồ.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol cùng phu nhân đã có chuyến đi thăm Việt Nam cách đây không lâu. Ngày 22/6, Tổng thống Yoon Suk Yeol và Đệ nhất phu nhân cũng đã tham dự Đêm Giao lưu Văn hóa Việt - Hàn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở Hà Nội.

Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân đến thăm Việt Nam.
Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân đến thăm Việt Nam.

Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc kết hợp cùng Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) tổ chức, nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong sự kiện, Tổng thống Yoon đã bày tỏ ấn tượng với sự nhiệt thành của người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam. Tại sự kiện này, một số sao Việt như MIN, MONO cũng góp mặt và mang đến những tiết mục giao lưu âm nhạc ấn tượng.

MIN gặp gỡ tổng thống Hàn Quốc trong sự kiện.
MIN gặp gỡ tổng thống Hàn Quốc trong sự kiện.

Riêng MIN đã thể hiện ca khúc "My old story" - một bản hit của nữ ca sĩ đình đám Hàn Quốc IU. MIN được nhận xét là phong thái tự tin, chuyên nghiệp và có giọng hát trong trẻo không kém gì ca sĩ thể hiện bản gốc là IU. Giọng hát của nữ ca sĩ "Có em chờ" cũng gây ấn tượng. Ngoài ra, MIN khiến nhiều fan trầm trồ vì khả năng hát tiếng Hàn cực chuẩn. 

MIN thể hiện ca khúc 'My old story' của IU.
MIN thể hiện ca khúc "My old story" của IU.

Vì màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu, nhiều netizen liên tục để lại bình luận tích cực và nhận xét về nhan sắc lẫn giọng hát, MIN không hề thua kém nghệ sĩ Hàn. Cách đây không lâu, MIN cũng vừa có màn kết hợp với nam ca sĩ Paul Kim khi giọng ca "quái vật nhạc số" xứ Hàn ghi hình cho một chương trình tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng hát tiếng Hàn.
Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng hát tiếng Hàn.

MIN tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Min sang Đức định cư cùng gia đình từ bé nên cô đã có hơn 9 năm học tập tại Đức. MIN sau đó trở về Việt Nam, hoạt động âm nhạc và nổi tiếng với nhiều bản hit "Có em chờ", "Đừng yêu nữa, em mệt rồi",...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   tổng thống Hàn   Min   IU  

Cùng chuyên mục