24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị người yêu cũ của mẹ tố "quỵt nợ" hơn 10 tỷ đồng, phán quyết của tòa gây bất ngờ

Thứ ba, 19/09/2023 | 14:07 (GMT+7)

Vụ việc một nữ ca sĩ đình đám ra tòa vì liên quan đến ồn ào kiện tụng số tiền hơn 10 tỷ đồng đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nayeon là một trong những nữ idol đình đám nhất nhì K-Pop. Thế nhưng thành viên nhóm TWICE mới đây lại vướng ồn ào liên quan đến kiện tụng. Theo đó, vào tháng 1/2022, một người đàn ông tên A đã đệ đơn kiện Nayeon và mẹ của cô vì lý do Nayeon và mẹ "quỵt nợ" của người này.

Ông A cho biết: "Vào thời điểm đó, theo yêu cầu của mẹ Nayeon, tôi đã cho cô ấy vay những khoản tiền cần thiết, bao gồm cả chi phí sinh hoạt. Họ hứa sẽ trả lại số tiền khi Nayeon ra mắt nhưng lại thất hứa".

Nayeon bất ngờ vướng vào ồn ào kiện tụng.
Nayeon bất ngờ vướng vào ồn ào kiện tụng.

Đến ngày 19/9 hôm nay, Tòa án quận Đông Seoul đưa ra phán quyết rằng: Ông A đã thua trong vụ kiện chống lại Nayeon và mẹ về một khoản vay trị giá 600 triệu KRW. Tòa án công nhận ông A từng chuyển cho phía Nayeon hơn 500 triệu KRW trong hơn 12 năm, nhưng không đủ bằng chứng để xét đây là khoản vay.

Thậm chí hai người quen của ông A còn ra tòa làm chứng và đưa ra những lời khai có lợi cho ông A. Họ cho biết: "Ông A thường nói: 'Nayeon hứa sẽ hoàn trả số tiền đã hỗ trợ khi cô ấy ra mắt". Tuy nhiên, toà án đã không chấp nhận yêu cầu bồi thường của ông A. 

Nayeon đã thắng trong vụ kiện liên quan đến ồn ào nợ nần.
Nayeon đã thắng trong vụ kiện liên quan đến ồn ào nợ nần.

"Xét thấy tại thời điểm đó, ông A và mẹ Nayeon đang trong mối quan hệ lãng mạn, không thể kết luận rằng đây là một khoản vay. Các hạng mục bao gồm tiền thuê nhà, phí liên lạc, học phí, có thể cho rằng đây là tiền trang trải phí sinh hoạt. JYP Entertainment - công ty chủ quản của Nayeon cho biết: "Chúng tôi không có tư cách tiết lộ về phán quyết này. Tuy nhiên chúng tôi sẽ có hành động pháp lý với những hành vi phỉ báng tới nghệ sĩ." 

Nayeon là nữ idol đình đám hiện tại.
Nayeon là nữ idol đình đám hiện tại.

Nayeon (Tên thật: Im Na-yeon) là một thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc TWICE. Cô là nữ idol đình đám trong gen 3 của K-Pop. TWICE là một nhóm nhạc nữ do công ty giải trí JYP Entertainment thành lập và chính thức ra mắt vào năm 2015. Nayeon là một trong chín thành viên của nhóm và thường được biết đến như một trong những thành viên nổi bật của TWICE.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Nayeon   nợ nần   quỵt tiền  

Cùng chuyên mục