24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ bị "ghẻ lạnh" sau bê bối qua lại với doanh nhân hơn 30 tuổi đã có vợ, giờ chuyển hướng làm Streamer?

Thứ tư, 10/01/2024 | 11:11 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian trở lại với âm nhạc được đánh giá không thành công, Hiền Hồ lấn sân sang mảng Streamer về game nhưng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây hình ảnh Hiền Hồ ngồi livestream đánh game khiến dư luận quan tâm. Nữ ca sĩ chia sẻ mong muốn làm Streamer và có buổi phát trực tiếp chơi game cùng người hâm mộ. Thậm chí livestream của Hiền Hồ có thời điểm đạt gần 8.000 người xem.

Trong livestream, Hiền Hồ cũng dành thời gian trò chuyện cùng người hâm mộ. Đáng chú ý cô nhắc về việc vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc nhưng sẽ làm Streamer trong thời gian rảnh rỗi để thỏa mãn sở thích cá nhân. Khi nhận một bình luận cho rằng cô "ra vẻ hồn nhiên", nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả: "Mình chẳng ra vẻ hồn nhiên gì. Mọi người tự nghĩ mình hồn nhiên chứ xưa giờ mình vẫn vậy mà. Mình không ngây thơ, cũng chẳng tỏ vẻ luôn. Cứ nói hoài".

Nữ ca sĩ bị 'ghẻ lạnh' sau bê bối qua lại với doanh nhân hơn 30 tuổi đã có vợ, giờ chuyển hướng làm Streamer? - ảnh 1

Hiền Hồ chuyển hướng sang làm Streamer về game

Việc Hiền Hồ lấn sân sang làm Streamer khiến dư luận tranh cãi. Nhiều người cho rằng nguyên nhân đằng sau quyết định này chính là việc sự nghiệp âm nhạc bị chững lại do vướng bê bối đời tư ồn ào cách đây gần 2 năm. Thời gian vừa qua, Hiền Hồ hoạt động năng nổ, liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng công chúng không mấy mặn mà.

Mỗi lần Hiền Hồ phát hành MV, điều mà dư luận nhắc nhiều chính là về lùm xùm đời tư, âm nhạc của nữ ca sĩ được cho là không còn được công chúng đón nhận.

Nữ ca sĩ bị 'ghẻ lạnh' sau bê bối qua lại với doanh nhân hơn 30 tuổi đã có vợ, giờ chuyển hướng làm Streamer? - ảnh 2

Hình ảnh nổi loạn Hiền Hồ đang theo đuổi

Cuối năm 2023, Hiền Hồ từng lên tiếng thừa nhận bản thân ham mê vật chất, ảo tưởng và sự ngu ngốc nên phải trả giá.

"Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào 1 con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến Mình tưởng đó là 1 tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho 1 cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào.

Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế!" - Hiền Hồ chia sẻ.

Nữ ca sĩ bị 'ghẻ lạnh' sau bê bối qua lại với doanh nhân hơn 30 tuổi đã có vợ, giờ chuyển hướng làm Streamer? - ảnh 3

Nữ ca sĩ 27 tuổi thừa nhận bản thân sai lầm, đi lệch lạc so với quỹ đạo nên phải trả giá

Trước đó vào đầu năm 2022, Hiền Hồ vướng ồn ào qua lại với một doanh nhân sinh năm 1996 đã có gia đình vợ con. Loạt hình ảnh thân thiết của nữ ca sĩ sinh năm 1997 bên vị doanh nhân này khiến dư luận dậy sóng. Hiền Hồ sau đó lựa chọn "ở ẩn" một thời gian dài trước khi trở lại với các dự án âm nhạc. Mặc dù vậy hình ảnh của giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ bị 'ghẻ lạnh' sau bê bối qua lại với doanh nhân hơn 30 tuổi đã có vợ, giờ chuyển hướng làm Streamer? - ảnh 4

Sự nghiệp của Hiền Hồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bê bối tình ái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục