24h
Yeah1 News

Noo Phước Thịnh sẽ hát ca khúc mới toanh ‘Về nhà thôi nhé’ tại Gala Nhạc Việt

Thứ bảy, 20/01/2024 | 17:03 (GMT+7)

Ngoài Noo Phước Thịnh, Gala Nhạc Việt hứa hẹn bùng nổi với những sự kết hợp lần đầu tiên của nhiều nghệ sỹ.

Gala Nhạc Việt không chỉ là một sự kiện âm nhạc quan trọng mà còn là một dịp để các nghệ sĩ gặp gỡ, kết hợp và mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, ấn tượng. Và Gala Nhạc Việt 2024 không làm ngoại lệ khi tập trung vào việc tái hợp của các nghệ sĩ tài năng và sự kết hợp mới mẻ trong các tiết mục biểu diễn.

Noo Phước Thịnh sẽ hát ca khúc mới toanh ‘Về nhà thôi nhé’ tại Gala Nhạc Việt - ảnh 1

Trong những năm trước, Noo Phước Thịnh đã gây tiếng vang lớn với hit "Năm qua đã làm gì?" tại Gala Nhạc Việt. Năm nay, anh trở lại sân khấu này với ca khúc hoàn toàn mới mang tên "Về nhà thôi nhé". Sự kết hợp giữa giọng hát đầy cảm xúc của Noo Phước Thịnh và phần hòa âm tinh tế của Vũ Drake hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác háo hức và xao xuyến, khiến họ khao khát được trở về nhà và tận hưởng một cái Tết ấm áp bên gia đình sau một năm bận rộn.

Đàm Vĩnh Hưng, một nghệ sĩ nổi tiếng và luôn mang đến tinh thần máu lửa trên sân khấu, cũng sẽ trình diễn một ca khúc được sáng tác riêng cho chương trình. Sự xuất hiện của anh luôn khiến khán giả phấn khích và mong chờ một tiết mục đầy năng lượng và trẻ trung.

Noo Phước Thịnh sẽ hát ca khúc mới toanh ‘Về nhà thôi nhé’ tại Gala Nhạc Việt - ảnh 2

Bộ ba Hoa Dâm Bụt, gồm Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik, đã tái hợp trong Gala Nhạc Việt 2024 sau một thời gian dài không có sản phẩm chung. Tiết mục của họ mang tên "Tết ơi Tết à", một sáng tác mới của nhạc sĩ Tuấn Anh (Anamese). Trong bộ trang phục Áo dài Đỏ, Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik mang đến không khí tưng bừng, rực rỡ cho tiết mục và chương trình.

Ngoài ra, cặp đôi Bảo Anh và Ricky Star cũng sẽ thể hiện ca khúc "Vui đón Tết về", một sáng tác đặc biệt dành riêng cho chương trình. Với màn trình diễn này, đôi bạn thân này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một không khí năm mới thật rực rỡ.

Gala Nhạc Việt 2024 cũng đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa hai giọng ca nổi tiếng là Võ Hạ Trâm và Dương Hoàng Yến. Hai nghệ sĩ trẻ này sẽ thể hiện ca khúc "Hoa cỏ mùa xuân", một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Bảo Chấn, nhưng được làm mới lại. Tiết mục của họ được thể hiện trong trang phục đặc trội và mang đến một sự kết hợp âm nhạc sôi động và quyến rũ.

Sau chương trình ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’, một số chị đẹp đã trở nên thân thiết như Thanh Ngọc - Hương Ly. 2 chị Đẹp sẽ góp mặt với tiết mục ‘Cơm đoàn viên’ mang đến không khí lắng đọng, ấm áp. 

Trong khi đó, hai chị đẹp Trang Pháp, Huyền Baby lại xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, sôi động cùng ‘Xuân chờ anh’, một ca khúc do chính Trang Pháp sáng tác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục