24h
Yeah1 News

Như Ý ra mắt MV “Trót yêu nhưng ngại” nhân dịp lễ Valentine 2024

Thứ sáu, 16/02/2024 | 11:15 (GMT+7)

Ngày 15/2, nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý đã chính thức ra mắt dự án đặc biệt nhân dịp Valentine mang tên “Trót yêu nhưng ngại”.

Đây là một ca khúc nhạc Hoa - lời Việt do bạn trẻ Lee Phú Quý đặt lời mà Như Ý tình cờ nghe được trên Youtube. Ngay lần đầu tiên bắt gặp giai điệu bài hát đã chạm tới cảm xúc của nữ ca sĩ, còn phần ca từ trẻ trung nhưng như thể có vần thơ trong đó, sâu sắc và phù hợp với tâm lý của những người mới vừa yêu. 

Như Ý ra mắt MV “Trót yêu nhưng ngại” nhân dịp lễ Valentine 2024 - ảnh 1

Quá đỗi yêu thích bài hát, Như Ý quyết định thu âm và quay MV cho ca khúc để dành tặng khán giả vào đúng dịp lễ Valentine năm nay. MV được thực hiện ở công viên rừng quốc gia gần khu nhà nữ ca sĩ sinh sống tại quận Cam (California, Mỹ). Cô cùng ekip mất một ngày từ sáng sớm đến chiều để hoàn thành xong những phân cảnh cho MV. 

Như Ý ra mắt MV “Trót yêu nhưng ngại” nhân dịp lễ Valentine 2024 - ảnh 2

Theo ekip đạo diễn Cao Bá Thông muốn đưa một chút màu sắc bí ẩn, ma mị vào trong MV, do đó ca sĩ sẽ đứng một mình và hát giữa không gian rừng cây rộng lớn. Như Ý vẫn lựa chọn những bộ trang phục toát lên vẻ dịu dàng, quyến rũ xuất hiện trong cảnh sắc thiên nhiên màu tím hồng có phần lãng mạn. Cảm xúc và cách diễn cũng phải phù hợp với nội dung ca khúc.

Ca khúc kể về một cô gái phải lòng chàng trai nhưng lại ngại nói ra tình cảm đó vì xung quanh đối phương đã có quá nhiều “bóng hồng”. Cô gái cảm thấy mình không đủ tự tin để cạnh tranh, so sánh được với những “bóng hồng” kia nên đã chôn chặt tình cảm ở trong lòng. Về phía chàng trai, dù cũng có những khoảng thời gian ở bên nhau, nhưng anh quyết định rời đi bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn ở xung quanh.

Như Ý ra mắt MV “Trót yêu nhưng ngại” nhân dịp lễ Valentine 2024 - ảnh 3
Như Ý ra mắt MV “Trót yêu nhưng ngại” nhân dịp lễ Valentine 2024 - ảnh 4

Chính vì đã từng trải qua một vài mối tình đơn phương mà Như Ý thực sự đồng cảm với bài hát như kể câu chuyện của chính mình. Cô cho rằng giữ tình cảm ấy ở trong lòng vẫn hay hơn, bởi nếu đối phương có biết là mình thích họ thì cũng chưa chắc cả hai sẽ đến được với nhau. 

Nói thêm về việc thực hiện MV ở nước ngoài, Như Ý cho biết khi quay phải xin phép và rất nhiều chi phí khác nữa. “Quay MV ở nước ngoài tương đối khó khăn hơn quay tại Việt Nam. Ekip MV trong nước sẽ có nhiều người phụ trách từng mảng miếng khác nhau để hỗ trợ nghệ sĩ được tốt nhất. Trong khi nghệ sĩ ở hải ngoại nhiều nhất cũng chỉ kiếm được ekip 5 người, còn lại mình phải gói gọn các chi phí khác. Bù lại, khi quay MV ở nước ngoài mình sẽ có được những hình ảnh và cảnh trí, không gian thiên nhiên rộng đẹp”- Như Ý chia sẻ.

Như Ý ra mắt MV “Trót yêu nhưng ngại” nhân dịp lễ Valentine 2024 - ảnh 5

Như vậy MV “Trót yêu nhưng ngại” chính là “phát pháo” đầu tiên trong năm 2024 của ca sĩ Như Ý. Giọng ca hải ngoại vẫn trung thành với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, tự sự nhưng sẽ chọn các ca khúc phù hợp thị hiếu với số đông. Cô mong muốn tiếp cận với khán giả trẻ, bên cạnh giữ lượng fan trung thành đã đi theo mình trong nhiều năm. 

Cuối năm 2023 vừa qua, Như Ý vừa có dịp trở về Việt Nam hội ngộ người thân và khán giả quê nhà sau 10 năm sang Mỹ định cư. Nữ ca sĩ được công chúng trong nước đón nhận và dành nhiều lời khen về nhan sắc lẫn giọng hát. Cô cho biết thời gian tới đây sẽ thường xuyên giới thiệu đến khán giả một sản phẩm âm nhạc đều đặn mỗi tháng trên kênh youtube cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: như ý  

Cùng chuyên mục