24h
Yeah1 News

Như Quỳnh tiết lộ lý do mời rapper 11 tuổi gốc Ukraine- Shumo viết rap cho tiết mục bolero

Thứ ba, 02/01/2024 | 11:46 (GMT+7)

Với tiết mục “Cho người tình nhỏ," Như Quỳnh và Shumo đã thể hiện những giai điệu trong sáng, tươi vui và ngọt ngào trên sân khấu, tiết mục nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Liveshow Xuân Yêu Thương của nữ ca sĩ Như Quỳnh đã diễn ra thành công rực rỡ tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 30/12/2024 vừa qua. Trong loạt tiết mục đặc sắc góp mặt trong chương trình, Như Quỳnh đã mang tới một bất ngờ thú vị khi lần đầu hợp tác với rapper nhí 11 tuổi gốc Ukraine - Shumo AG.

Như Quỳnh tiết lộ lý do mời rapper 11 tuổi gốc Ukraine- Shumo viết rap cho tiết mục bolero - ảnh 1

Với tiết mục “Cho người tình nhỏ," Như Quỳnh và Shumo đã thể hiện những giai điệu trong sáng, tươi vui và ngọt ngào trên sân khấu, tạo nên một không khí cuối năm lễ hội đầy nhiệt huyết và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Như Quỳnh tiết lộ lý do mời rapper 11 tuổi gốc Ukraine- Shumo viết rap cho tiết mục bolero - ảnh 2

Shumo , một tài năng nhí đầy hào hứng khi nhận lời hợp tác từ ekip của Như Quỳnh. Mặc dù cậu bé không quá hồi hộp vì luôn muốn chinh phục những điều mới lạ và thử thách, bố mẹ của Shumo vẫn có chút lo lắng. Tuy nhiên, Shumo đã vượt qua mọi trở ngại và tìm được flow phù hợp với bài hát, giữ nguyên màu sắc trong sáng của nó. Sau đó, trong vòng 3 ngày, cậu bé đã viết lời và hoàn thành phần thể hiện của mình.

Như Quỳnh tiết lộ lý do mời rapper 11 tuổi gốc Ukraine- Shumo viết rap cho tiết mục bolero - ảnh 3

Shumo gấp rút hoàn thành phần rap và gửi cho Như Quỳnh chỉ 2 ngày trước khi công bố chính thức về màn hợp tác. Phần thu âm của Shumo được hoàn thành tại Úc và gửi về Việt Nam để ekip của Như Quỳnh hòa âm và phối khí, tạo thành một bản hoàn chỉnh kết hợp với phần hát của nữ ca sĩ.

Như Quỳnh chia sẻ về quyết định hợp tác lần đầu tiên này, cho biết sau khi xem màn trình diễn của Shumo và thấy cậu bé rất dễ thương, cô và ekip đã nảy ra ý nghĩ kết hợp giữa Bolero và rap. Đây là một quyết định táo bạo, có thể gây ra ý kiến trái chiều, nhưng Như Quỳnh hy vọng khán giả sẽ nhận thấy sự đổi mới và một màu sắc hoàn toàn khác lạ khi nhạc Bolero kết hợp với rap .

Như Quỳnh tiết lộ lý do mời rapper 11 tuổi gốc Ukraine- Shumo viết rap cho tiết mục bolero - ảnh 4

Tiết mục "Cho người tình nhỏ" là sự giao thoa giữa mới và cũ, giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại, đồng thời mang đến sự phá cách, độc đáo và màu sắc mới mẻ cho liveshow mà Như Quỳnh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho khán giả.

Sau khi nhận được phần sáng tác của Shumo , Như Quỳnh đã bất ngờ trước tài năng của cậu bé. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và Shumo vì đã không ngại đánh đến việc hợp tác và cống hiến cho tiết mục này. Cô cũng hy vọng rằng qua tiết mục này, Shumo sẽ nhận được nhiều sự chú ý và cơ hội phát triển tài năng của mình trong tương lai.

Tiết mục "Cho người tình nhỏ" của Như Quỳnh và Shumo AG đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi. Sự kết hợp độc đáo giữa giọng hát truyền cảm của Như Quỳnh và phần rap trẻ trung, tinh tế của Shumo đã tạo ra một hiệu ứng âm nhạc đặc biệt và gây ấn tượng mạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Như Quỳnh   Shumo  

Cùng chuyên mục