24h
Yeah1 News

Như Quỳnh kết hợp rap trong liveshow nhạc Tết, nói gì khi được fan khuyến khích khoe vũ đạo?

Thứ sáu, 15/12/2023 | 21:57 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh mới đây đã có buổi gặp gỡ truyền thông và chia sẻ về liveshow sắp diễn ra tại TP.HCM sắp tới.

Ca sĩ Như Quỳnh mới đây vừa có buổi giao lưu với giới truyền thông tại TP.HCM để giới thiệu về liveshow ‘Xuân yêu thương'. Tại buổi chia sẻ này, nữ ca sĩ đã thẳng thắn hé lộ về âm nhạc, khách mời cũng như những tiết mục mới lạ trong liveshow sắp tới.

Ca sĩ Như Quỳnh tại buổi chia sẻ
Ca sĩ Như Quỳnh tại buổi chia sẻ

Theo đó, Như Quỳnh tâm sự cô sẽ ‘cháy’ hết mình. 'Cháy' không chỉ là thể hiện những thế mạnh vốn có của Như Quỳnh trong dòng nhạc bolero mà lần này, cô còn mạnh dạn kết hợp với màu sắc Rock của Phương Uyên, trữ tình của Thanh Hà và đặc biệt là phần rap của một rapper trẻ. 

Trước ý kiến cho rằng sự mới mẻ nào cũng dễ gây tranh cãi, Như Quỳnh nói cô chấp nhận. Theo cô, đã sáng tạo thì sẽ có ý kiến trái chiều. Như Quỳnh tiết lộ, mọi người quen với hình ảnh cô hát bolero, nhưng thực chất cô cũng rất yêu thích rap, dance, rock… Cô được đồng nghiệp gợi ý thử kết hợp các dòng nhạc này với bolero. Thậm chí khi được fan hỏi liệu có khoe vũ đạo trong liveshow lần này hay không, Như Quỳnh cũng không ngại úp mở rằng mình không ngại nhảy và làm mới mình trong chương trình lần này.

Như Quỳnh kết hợp rap trong liveshow nhạc Tết, nói gì khi được fan khuyến khích khoe vũ đạo? - ảnh 2

Trong buổi giao lưu, giới truyền thông quan tâm đến 18 nghệ sĩ góp mặt trong show với vai trò khách mời, trong đó có những cái tên còn rất trẻ. Như Quỳnh nói về việc mời Hoàng Mỹ An tham gia liveshow. Trong mắt cô, Hoàng Mỹ An là cô gái trẻ trung, đầy năng lượng với dancesport . Như Quỳnh bật mí đang ‘năn nỉ’ Hoàng Mỹ An hướng dẫn cho cô nhảy, để có một tiết mục thật đặc biệt trong show.

Cô cho biết mình sẵn sàng nhảy trong liveshow sắp tới
Cô cho biết mình sẵn sàng nhảy trong liveshow sắp tới

Trong buổi gặp gỡ Như Quỳnh cũng nhắc đến danh ca Họa Mi. Đây là giọng ca mà Như Quỳnh đã theo dõi, đã nghe hát từ khi cô còn bé. Đi qua nhiều thế hệ, danh ca Họa Mi vẫn đứng vững trong làng nhạc. Chính Họa Mi đã chia sẻ, khuyên Như Quỳnh nên hát những gì, làm những gì trong show lần này. Ngược lại, Như Quỳnh cũng mong muốn đàn chị sẽ làm một điều gì đó thật bất ngờ.

Như Quỳnh kết hợp rap trong liveshow nhạc Tết, nói gì khi được fan khuyến khích khoe vũ đạo? - ảnh 4

Ngoài ra, Như Quỳnh cũng nhắc đến tiết mục mà cô kết hợp cùng hai người bạn thân Phương Uyên - Thanh Hà. Cô cho rằng khán giả sẽ tò mò không biết một giọng ca chuyên trị bolero như Như Quỳnh sẽ kết hợp thế nào với Phương Uyên (rock) và Thanh Hà (ballad). Như Quỳnh tiết lộ, việc trao đổi với Phương Uyên, Thanh Hà diễn ra cũng khá ‘căng’, có lúc họ phải tranh luận dữ dội nhưng cuối cùng vẫn chọn được cách giải quyết tốt nhất để cả ba người cùng tỏa sáng trên sân khấu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục